Những lí do bạn nên mua máy giặt cửa trên 8.5kg Aqua AQD-D850A

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sản phẩm máy giặt phù hợp với mọi gia đình, giúp bớt đi nỗi lo trong việc chăm sóc sức khoẻ gia đình. Dưới đây là những lí do bạn nên mua máy giặt Aqua Inverter 8.5 kg AQD-D850A.

  1. Máy giặt Aqua AQD-D850A thiết kế đẹp, công nghệ inverter giặt tiết kiệm năng lượng

Máy giặt Aqua Inverter 8.5 kg AQD-D850A
Máy giặt Aqua Inverter 8.5 kg AQD-D850A

Máy giặt Aqua 8.5 kg AQD-DD850A (N2) hứa hẹn sẽ làm nổi bật không gian nội thất gia đình bạn với thiết kế cửa trước đẹp mắt cùng bảng điều khiển cảm ứng Tiếng Việt hiện đại, bắt mắt không thua kém bất kỳ dòng máy giặt cao cấp nào.

Công suất 8,5 kg của máy giặt khiến nó trở thành một lựa chọn tốt cho các gia đình có từ ba đến năm thành viên.

Hoạt động ổn định, máy giặt biến tần cũng góp phần bảo vệ môi trường bằng cách giảm sử dụng năng lượng. Sản phẩm này sẽ giúp cho gia đình bạn sử dụng năng lượng hiệu quả, tiết kiệm chi phí hóa đơn tiền điện hàng tháng, mặc dù mức giá đầu tư để mua sản phẩm có thể cao hơn so với máy giặt thông thường không có inverter.

Máy giặt Aqua Inverter 8.5 kg AQD-D850A
Máy giặt Aqua Inverter 8.5 kg AQD-D850A

2. Máy giặt truyền trực tiếp Aqua AQD-D850A vận hành êm ái, tiết kiệm điện

Công nghệ Inverter, điều hòa máy nén của máy giặt cho phép máy giặt hoạt động ổn định hơn và giảm 40% điện năng sử dụng so với các dòng máy tiêu chuẩn.

Động cơ truyền động trực tiếp của máy giặt cho phép hoạt động yên tĩnh, đáng tin cậy. Máy giặt Aqua Sanyo này vận hành vô cùng êm ái và nhẹ nhàng nhờ động cơ truyền động trực tiếp tuổi thọ cao.

Công nghệ phân phối nước tự động của máy giặt Aqua AQD-DD850A (N2) giúp loại bỏ nhu cầu điều chỉnh thủ công tỷ lệ nước giặt và nước xả cho mỗi lần giặt.

3. Công nghệ cảm biến thông minh và giặt nước nóng diệt khuẩn chống dị ứng

Do hệ thống của máy có thể xác định chính xác khối lượng đồ giặt cụ thể phải dùng với lượng bột giặt phù hợp nên công nghệ này còn giúp người dùng tiết kiệm tiền mua nước giặt và nước xả.

Bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian cho việc vệ sinh cửa máy giặt Inverter như khi làm với máy giặt thông thường nhờ tính năng tự làm sạch lồng giặt Smart Dual Spray.

Công nghệ diệt khuẩn bằng nước nóng của máy giặt Aqua AQD-DD850A (N2) đảm bảo mọi chất tẩy rửa, cặn bẩn hay tác nhân gây dị ứng còn sót lại trên vải đều được loại bỏ hoàn toàn. Giờ đây, gia đình bạn có thể nhận được dịch vụ chăm sóc da tốt nhất có thể.

Máy giặt Aqua Inverter 8.5 kg AQD-D850A
Máy giặt Aqua Inverter 8.5 kg AQD-D850A

Kết luận

Nhìn chung, Máy giặt Aqua Inverter 8.5 kg AQD-DD850A (N2) mang lại hiệu quả sử dụng tốt nhất so với mức giá của nó khi vẫn được trang bị những công nghệ rất tiên tiến. Được thành lập trên nguyên tắc “Công nghệ Nhật Bản, của người Việt Nam, cho người Việt Nam”, Aqua luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất. Đừng quên bao gồm mục này khi mua máy giặt mới.

Dù là sản phẩm được đánh giá cao so với các máy giặt truyền động gián tiếp, tuy nhiên mức giá của của Aqua AQD-DD850A là tương đối cao, bạn nên cân nhắc model khác giá rẻ hơn mà chất lượng tương tự nếu không có dư giả về tài chính.

Bạn có thể tham khảo thêm một số model máy giặt cửa ngang Aqua để so sánh được nhiều sản phẩm với tính năng, mức giá và công nghệ giặt giũ khác biệt, từ đó chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

Để biết thêm thông tin về các sản phẩm mà bạn có nhu cầu mua, đừng ngần ngại truy cập vào trang web của chúng tôi để có được sự lựa chon tốt nhất nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!