Có nên mua máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-D1000C không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nên mua máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-D1000C không? Đây chắc hản sẽ là câu hỏi mà nhiều người tiêu dùng quan tâm. Để có được câu trả lời phù hợp nhất hãy thì đừng bỏ qua bài viết mà websosanh cung cấp dưới đây bạn nhé.

1. Lí do nên mua máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-D1000C

1.1. Thiết kế không kém phần sang trọng 

Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-D1000C không chỉ nổi bật với thiết kế nhỏ nhắn mà còn nổi bật nhờ thiết kế cửa trước đẹp mắt, màn hình cảm ứng và nút xoay hỗ trợ tiếng Việt hiện đại. Tất cả những tính năng này không chỉ góp phần giúp tiết kiệm không gian đặt máy mà còn giúp các thao tác điều chỉnh máy trở nên đơn giản hơn.

1.2. Máy giặt có công nghệ Inverter cho phép vận hành ổn định

Máy giặt Aqua AQD-D1000C trang bị công nghệ biến tần, cho phép điều khiển hoạt động của máy nén. Nhờ đó, máy duy trì hoạt động ổn định mà vẫn tiết kiệm chi phí lượng điên năng tiêu thụ hàng tháng cho gia đình.

Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-D1000C
Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-D1000C có khối lượng giặt lên đến 10kg

1.3. Động cơ dẫn động trực tiếp hạn chế tiếng ồn

Máy giặt Aqua AQD-D1000C này hoạt động rất êm ái vì được vận hành bằng động cơ dẫn động trực tiếp. Do đó, nó sẽ không tạo ra bất kỳ tiếng ồn nào gây khó chịu và có thể làm gián đoạn đến giấc ngủ của các thành viên trong gia đình bạn.

1.4. Phân phối nước giặt được điều khiển tự động thông minh

Chức năng tự động phân bổ nước giặt và nước xả vải thông minh của máy giặt Aqua AQD-D1000C N sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian so với phương pháp đong nước giặt và nước xả vải thông thường. Nhờ cải tiến này, bạn chỉ cần đổ đầy một lần và máy giặt sẽ tự động phân phối bột giặt và nước xả vải cho khoảng 20 lần giặt khi sử dụng hết lượng này.

Vì nó có thể phân phối chính xác lượng bột giặt thích hợp cho lượng đồ cần giặt, nên công nghệ này cũng giúp tiết kiệm và giảm chi phí nước giặt và nước xả vải nhờ .

1.5. Hệ thống Smart Dual Spray có khả năng tự làm sạch bên trong cửa

Bạn không cần lo bột giặt trên cửa dính vào quần áo vì máy giặt này sẽ tự động làm sạch bên trong cửa khi đang hoạt động nhờ được trang bị chức năng Xịt kép thông minh. Ngoài ra, bạn sẽ tiết kiệm thời gian do không phải vệ sinh bên trong cửa khi máy giặt đã hoàn thành chu trình giặt nhờ chức năng này.

Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-D1000C
Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-D1000C sử dụng công nghệ inverter hiện đại

1.6. Việc sử dụng nước nóng trong quy trình giặt giúp loại bỏ vi sinh vật 

Tính năng giặt nước nóng kháng khuẩn của máy giặt Aqua AQD-D1000C N sẽ là trợ thủ đắc lực cho những gia đình có trẻ nhỏ hay những người có làn da nhạy cảm. Tính năng này không chỉ làm chỉ chất liệu vải trở nên mềm hơn sau khi được giặt bằng nước nóng ở nhiệt độ cao mà còn loại bỏ các chất gây dị ứng, vi khuẩn và bụi bẩn khỏi quần áo, đảm bảo quần áo sạch sẽ và phù hợp để sử dụng cho các thành viên trong gia đình.

2. Ưu nhược điểm của máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-D1000C

Máy giặt Aqua Inverter 10kg AQD-D1000C được trang bị những công nghệ cao cấp, mang đến cho người tiêu dùng cảm giác thoải mái hơn trong cuộc sống hàng ngày của họ. Nếu gia đình bạn có từ 5 đến 7 người và có nhu cầu mua máy giặt thì máy giặt Aqua khối lượng 10kg là một lựa chọn rất đáng để cân nhắc.

Hiện nay, chiếc máy giặt này đang được bán với mức giá rơi vào khoảng 11 triệu đồng. 

 

Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-D1000C
Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-D1000C

Điểm nổi bật của sản phẩm này mà nhiều người tiêu dùng quan tâm đầu tiên đó chính là được trang bị công nghệ inverter kết hợp động cơ truyền động trực tiếp bền và êm. Sự góp mặt của 2 tính năng này sẽ giúp cho máy giặt trở nên được tin dùng và đánh giá cao nhờ khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội. 

Ngoài ra, thiết kế của bảng điều khiển cũng là ưu điểm của thiết bị này đối với những người muốn trải nghiệm sự hiện đại. Bên cạnh đó khối lượng giặt 10kg và được tích hợp 16 chương trình giặt riêng biệt sẽ mang lại cho người dùng sự thoải mải khi sử dụng. 

Tuy nhiên, khối lượng máy lên đến 78kg thường gây khó khăn cho trong quá trình xê dịch vị trí đặt máy. 

Tùy thuộc vào mục đích và nhu cầu sử dụng, bạn cũng có thể lựa chọn một số model sau: Máy giặt Aqua Inverter AQD- D1102G BK 11kg, Máy giặt Aqua Inverter AQD-D1103G.BK 11kg, Máy giặt Aqua Inverter AQD-DD1102G.BK 11kg,…

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!