Đánh giá máy giặt Aqua Inverter 11 Kg AQD-DDW1100J.BK

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những trang bị công nghệ giặt và tính năng cao cấp nhất trong các dòng máy giặt Aqua hiện nay, máy giặt Aqua Inverter 11 Kg AQD-DDW1100J.BK xứng đáng là một trong những mẫu máy giặt tốt đáng mua cho cuối năm 2024.

Thiết kế của máy giặt Aqua Inverter 11 Kg AQD-DDW1100J.BK

Đánh giá máy giặt Aqua Inverter 11 Kg AQD-DDW1100J.BK
Thiết kế máy giặt Aqua Inverter 11 Kg AQD-DDW1100J.BK có nhiều cải tiến (Ảnh: aquavietnam).

Khác với màn hình LED tiêu chuẩn, hãng đã nâng cấp bảng điều khiển của máy giặt Aqua Inverter 11 Kg AQD-DDW1100J.BK lên thành màn hình cảm ứng nhiều màu sắc và sống động, hơn nữa, các nút được tinh chỉnh hơn và việc chọn chu trình giặt thật dễ dàng. Để bạn dễ dàng làm quen hơn, tất cả các chức năng trên bảng điều khiển của máy giặt đều được chú thích bằng tiếng Việt. Màn hình LED trong suốt cho phép xem và điều khiển các chức năng của máy giặt một cách dễ dàng và chính xác.

Đánh giá máy giặt Aqua Inverter 11 Kg AQD-DDW1100J.BK
Ấn tượng với bảng điều khiển của máy giặt Aqua Inverter 11 Kg AQD-DDW1100J.BK (Ảnh: aquavietnam).

Nhờ có bảng điều khiển cảm ứng nhiều màu thân thiện với người dùng, kết hợp với trang bị vỏ máy giặt cực bền có cửa chống vỡ giúp máy giặt Aqua Inverter 11kg AQD-DDW1100J BK nổi bật hơn hẳn so với các dòng máy giặt thông thường.

Ngoài ra, gioăng cửa kháng khuẩn ABT ức chế sự phát triển của nấm mốc, vi trùng, giúp loại bỏ khả năng mùi khó chịu phát ra từ vùng lân cận cửa máy. Nhờ đó, máy giặt Aqua có tuổi thọ lâu hơn và quần áo luôn sạch hơn.

Thêm nữa, máy giặt Aqua 11 Kg AQD-DDW1100J.BK sẽ tiện lợi vượt trội cho người dùng dễ dàng cho quần áo vào nhờ lồng giặt lớn có kích thước tới 525 mm. Kết cấu thép không gỉ bền bỉ, sáng bóng và có thiết kế dạng trống hình gối, giúp nâng cao khả năng bảo vệ quần áo của máy giặt trong khi giặt.

Công nghệ nổi bật của máy giặt Aqua Inverter 11 Kg AQD-DDW1100J.BK

Đánh giá máy giặt Aqua Inverter 11 Kg AQD-DDW1100J.BK
Máy giặt Aqua Inverter 11 Kg AQD-DDW1100J.BK duy trì độ sạch tự động nhờ Dual Spray (Ảnh: aquavietnam).

Bên cạnh thiết kế máy giặt ấn tượng thì công nghệ giặt giũ cũng đem lại cho người dùng trải nghiệm giặt giũ tốt hơn vượt trội so với máy giặt thông thường, máy giặt Aqua cửa trước 11 kg AQD-DDW1100J BK có thể giúp người dùng tối ưu hóa giặt giũ nhờ công nghệ AI hiện đại, chỉ có trên dòng máy giặt cao cấp nhất của Aqua.

  •  Máy giặt Aqua cửa ngang 11 kg AQD-DDW1100J BK có công nghệ AI Smart Wash giặt sạch triệt để và an toàn, công nghệ giặt đặc biệt AI Smart Wash có thể phân biệt các loại vải khác nhau dựa trên khả năng thấm hút của chúng.

Ngoài ra, công nghệ này còn có thể xác định được số lượng quần áo trong thùng giặt. Sau đó, máy giặt sẽ tự động phân phối lượng chất tẩy rửa và chất làm mềm cần thiết để tối ưu hóa chu trình giặt. Vì vậy, máy giặt Aqua 11 kg được trang bị công nghệ mang lại khả năng bảo vệ cao nhất và làm sạch quần áo một cách triệt để.

  • Công nghệ Smart Dual Spray sử dụng tia nước để loại bỏ xơ vải, cặn bột giặt, bụi bẩn bám bên trong cửa máy sau mỗi lần giặt. Công nghệ phun kép thông minh đảm bảo máy sẽ tiếp tục hoạt động tốt nhất trong thời gian lâu nhất có thể và nâng cao hiệu quả của quá trình giặt.

Hiệu quả giặt mạnh mẽ, động cơ truyền động trực tiếp bền bỉ, êm ái

Đánh giá máy giặt Aqua Inverter 11 Kg AQD-DDW1100J.BK
Máy giặt Aqua Inverter 11 Kg AQD-DDW1100J.BK với động cơ truyền động trực tiếp bảo hành trọn đời (Ảnh: dienmayHC).

Máy giặt Aqua Inverter 11 kg AQD-DDW1100J BK sử dụng động cơ truyền động trực tiếp êm ái và tiết kiệm điện cho phép máy đạt tốc độ vắt tối đa 1400 vòng/phút, giúp loại bỏ vết bẩn nhanh chóng hơn đồng thời hỗ trợ khả năng làm khô quần áo hiệu quả hơn.

Được trang bị động cơ DD INVERTER, giúp giảm độ rung, tiếng ồn do máy giặt tạo ra khi hoạt động, đồng thời giảm lượng điện năng sử dụng và duy trì khả năng làm sạch cao nhất có thể.

Ngoài ra, máy giặt Aqua AQD-DDW1100J BK có 10 chương trình giặt khác nhau bao gồm giặt khử trùng, giặt trí tuệ nhân tạo, làm mới, giặt nhanh 15 phút, giặt thơm, vắt, giặt lồng giặt, giặt quần áo cotton, quần áo hỗn hợp và quần jean.

Đánh giá máy giặt Aqua Inverter 11 Kg AQD-DDW1100J.BK
Máy giặt Aqua Inverter 11 Kg AQD-DDW1100J.BK cao cấp có tính năng điều khiển thông minh qua điện thoại (Ảnh: aquavietnam).

Ngoài những công nghệ hiện đại cao cấp, Aqua Inverter 11 Kg AQD-DDW1100J.BK còn được trang bị đầy đủ các tiện nghi thông minh giúp ích rất nhiều cho người dùng trong cuộc sống hiện đại:

Chức năng hẹn giờ giặt cho phép người dùng lựa chọn thời gian thuận tiện cho mình và giúp họ hoàn thành các công việc khác mà không bị gián đoạn.

Khóa trẻ em: Tính năng này ngăn trẻ em mở cửa máy giặt khi không có người lớn ở bên, đảm bảo máy hoạt động ổn định. Ngoài ra, để giúp việc lấy và lấy đồ ra khỏi máy giặt dễ dàng hơn, máy giặt còn có đèn chiếu sáng lồng giặt.

Kết nối không dây bằng ứng dụng Haismart: Người dùng có thể khởi động máy giặt Aqua, thay đổi các chế độ và điều khiển từ xa từ mọi thiết bị di động qua Haismart. Nhờ đó, nhu cầu sắp xếp công việc giặt giũ của người dùng được đáp ứng dễ dàng và thuận tiện.

Giá máy giặt Aqua Inverter 11 Kg AQD-DDW1100J.BK

Trên website chính hãng của thương hiệu máy giặt Aqua, sản phẩm máy giặt Aqua Inverter 11 Kg AQD-DDW1100J.BK có mức giá 19,99 triệu đồng, mức giá này so với các dòng máy giặt lồng ngang 11kg không phải là mức giá rẻ nhất, tuy nhiên người dùng có thể tìm mua model máy giặt này tại các cửa hàng điện máy với mức giá ưu đãi rẻ hơn rất nhiều chỉ từ 11,3 triệu đồng ( cập nhật ngày 12/9/2024 theo Websosanh.vn).

Với những tính năng cao cấp và trang bị công nghệ giặt giũ hiện đại nhất của Aqua hiện nay, máy giặt Aqua Inverter 11 Kg AQD-DDW1100J.BK xứng đáng là lựa chọn máy giặt 11kg cao cấp dành cho các gia đình trên 7 thành viên với một mức giá thành hợp lý. Sản phẩm được bảo hành động cơ trọn đời với động cơ truyền động trực tiếp êm ái và bền bỉ nên người dùng có thể an tâm sử dụng lâu dài.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-DW1000J.BK

Đánh giá máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-DW1000J.BK

Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-DW1000J.BK là model ra mắt 2023 của Aqua nhưng có nhiều cải tiến vượt trội cả về thiết kế, công nghệ phù hợp với nhiều hộ gia đình. Cùng tìm hiểu chi tiết các điểm mới này ngay trong bài viết sau đây.

Tin tức về Máy giặt

Tổng hợp 15 dòng máy giặt Aqua 10kg cửa ngang hiện bán trên thị trường

Tổng hợp 15 dòng máy giặt Aqua 10kg cửa ngang hiện bán trên thị trường

Máy giặt Aqua 10 kg cửa ngang là một trong các thương hiệu rẻ nhất thị trường hiện nay nhưng chất lượng và công nghệ không hề thua kém các dòng máy cao cấp. Chính vì vậy mà sản phẩm này rất được người tiêu dùng ưa chuộng, dưới đây là bảng tổng hợp giá các model máy giặt Aqua cửa ngang 10kg hiện nay.
TOP 5 máy giặt Aqua 12kg giá chỉ từ 6 triệu đồng, rất đáng mua hiện nay

TOP 5 máy giặt Aqua 12kg giá chỉ từ 6 triệu đồng, rất đáng mua hiện nay

Máy giặt Aqua 12kg là lựa chọn quen thuộc của các gia đình đông thành viên trên 7 người với giá thành rẻ, đa dạng mẫu mã và khả năng tiết kiệm điện tốt. Để lựa chọn được sản phẩm chất lượng cho gia đình, hãy tham khảo ngay top 5 máy giặt Aqua 12 kg mới chất lượng nhất hiện nay sau đây.