Có nên mua máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-D900F không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-D900F là máy giặt động cơ truyền động trực tiếp cao cấp, với thiết kế hiện đại, bóng bẩy, lớp vỏ màu bạc trung tính và cửa trước tiện dụng, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn sáng suốt làm nổi bật ngôi nhà bạn. cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.

1. Một số tính năng của máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-D900F

1.1. Thiết kế lồng giặt theo tiêu chuẩn Châu Âu

Lồng giặt khổng lồ 525 mm được tạo ra phù hợp với các quy định của Châu Âu để giúp việc giặt sạch những đồ cồng kềnh như chăn và áo khoác trở nên đơn giản. Đường kính lồng giặt lớn hơn giúp cải thiện tác động, tăng hiệu quả giặt và giảm khả năng bị rối của quần áo. 

1.2. Sử dụng công nghệ inverter giúp tiết kiệm năng lượng điện

Động cơ truyền động trực tiếp của máy giặt Aqua góp phần giúp máy hoạt động êm ái, giảm rung lắc và kéo dài tuổi thọ.

Sử dụng công nghệ DD Invertercòn giúp máy giặt có thể chạy ổn định và hiệu quả hơn. Từ đó cho phép bạn tiết kiệm được 1 khoản chi phí tiền điện hàng tháng.

 máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-D900F
máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-D900F sử dụng công nghệ inverter cao cấp

1.3. Sỡ hữu hệ thống phun tia nước kép

Hệ thống phun tia nước kép thông minh tự động làm sạch nội thất và các gioăng cửa. Các tia nước giúp tự động loại bỏ xơ vải, bọt bột giặt và cặn bột giặt khỏi máy giặt và cửa sau mỗi lần giặt, giữ cho máy giặt luôn sạch sẽ và tối đa hóa hiệu quả giặt tẩy.

1.4. Công nghệ giặt nước nóng giúp đánh bay hiệu quả

Khả năng sử dụng nước nóng khi giặt có thể giúp tiêu diệt vi khuẩn và các chất gây dị ứng trên quần áo, giúp bạn an toàn hơn khi mặc. Tương tự như vậy, nước nóng giúp hòa tan bột giặt dễ dàng hơn, nó cũng giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu như bùn, dầu mỡ, mồ hôi, … trên quần áo dễ dàng hơn.

1.5. Lồng giặt gối giúp làm sạch sâu 

Sử dụng lồng giặt Gối, bạn có thể giữ cho quần áo yêu thích của mình trông như mới lâu hơn.

Máy giặt Aqua cửa trước có lồng giặt được cấu tạo bởi các lỗ thoát nước siêu nhỏ bằng thép không gỉ không chỉ giúp giặt sạch quần áo mà còn bảo vệ chúng khỏi bị hư hại.

1.6. Công nghệ kháng khuẩn ABT được tích hợp

Vòng đệm kháng khuẩn ABT giúp giữ cho khu vực cửa của máy giặt không có vi trùng và ngăn vi khuẩn bám vào đồ giặt. Đồng thời, máy có thiết kế gioăng cửa để giảm thiểu rung lắc trong quá trình vận hành, đóng vai trò như một tấm chắn giữ nước bên trong máy.

 máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-D900F
Công nghệ kháng khuẩn ABT được tích hợp

1.7. Sử dụng chế độ giặt nhanh sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian

Nếu bạn có lối sống bận rộn và không có nhiều thời gian để giặt giũ, thì thói quen giặt nhanh này là dành cho bạn. Bạn có thể sử dụng nó để giặt và làm khô một lượng nhỏ quần áo (thường không quá một nửa công suất của máy giặt) một cách nhanh chóng.

1.8. Giặt giũ một cách thuận tiện bằng chức năng hẹn giờ

Bạn có thể điều chỉnh thời điểm máy giặt bắt đầu hoạt động bằng cách sử dụng chức năng hẹn giờ. Tránh để đồ ngâm quá lâu trong máy giặt, vì điều này có thể dẫn đến mùi hương không mong muốn.

 máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-D900F
Có nên mua máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-D900F không?

2. Có nên mua máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-D900F không?

Với khối lượng giặt 9kg sản phẩm này phù hợp cho những gia đình có trên 5 người với nhu cầu giặt giũ thường xuyên. Ngoài ra ưu điểm của thiết bị này được nhiều người quan tâm đầu tiên là sử dụng công nghệ inverter. Sử dụng động cơ truyền động trực tiếp Inverter giúp bạn tiết kiệm điện năng vượt trội. Đồng thời, động cơ này cũng làm giảm ma sát và hạn chế tiếng ồn giúp máy hoạt động bền bỉ và êm ái hơn. Ngoài ra máy giặt này còn có thiết kế lồng giặt lớn và công nghệ giặt bằng nước nóng giúp loại bỏ hiệu quả các loại vi khuẩn và nấm mốc trên quần áo triệt để hơn.

Sản phẩm này hiện đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 8 triệu đồng.

So với máy giặt lồng đứng cửa trên máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQW-DW90CT với mức giá khoảng 6 triệu đồng thì máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-D900F này có ưu điểm là có tốc độ vắt nhanh hơn, chương trình giặt đa dạng hơn. Tuy nhiên nhược điểm của máy giặt này là nặng hơn gấp đôi và sử dụng ít công nghệ giặt hơn so với máy giặt AQW-DW90CT.

Nhìn chung, mỗi sản phẩm đều có những ưu điểm và hạn chế và người dùng cần cân nhắc kĩ lưỡng trước khi mua để có được những quyết định đúng đắn nhất.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!