Có nên mua máy giặt Aqua Inverter 9kg AQD-DD900F.N?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn ưa chuộng công nghệ Inverter trên thiết bị máy giặt của mình thì hãy tham khảo ngay máy giặt Aqua Inverter 9kg AQD-DD900F.N. Với thiết kế hiện đại và sỡ hữu nhiều công nghệ tiên tiến sẽ mang lại sự hài lòng nhất cho người dùng. Cùng chúng tôi tìm hiểu các tính năng của thiết bị này nhé.

1. Các tính năng vượt trội của máy giặt Aqua Inverter 9kg AQD-DD900F.N

1.1. Phong cách tinh tế 

Bạn có thể kết hợp màu nâu tinh tế của chiếc máy giặt Aqua Inverter 9kg AQD-DD900F.N này với thiết kế màu đen thời trang với bất kỳ kiểu trang trí nội thất nào trong không gian ngôi nhà bạn. Hơn nữa, chiếc máy giặt AQUA 9 Kg này lý tưởng cho một hộ gia đình có khoảng 5 thành viên.

Với núm xoay kiểu dáng đẹp của sản phẩm và giao diện màn hình cảm ứng, bạn có thể nhanh chóng và đơn giản chọn chu trình giặt lý tưởng.

máy giặt Aqua Inverter 9kg AQD-DD900F.N
Các tính năng vượt trội của máy giặt Aqua Inverter 9kg AQD-DD900F.N

1.2. Có 16 chu trình giặt khác nhau đã được cài đặt

Máy có tám quy trình giặt đặc biệt, bao gồm giặt diệt khuẩn, giặt nhanh, giặt nhẹ, giặt quần áo len, giặt quần áo trẻ em, giặt cường độ cao, giặt hỗn hợp và giặt nhẹ. Đặc biệt, chương trình giặt hỗn hợp sẽ giúp người tiêu dùng tiết kiệm thời gian bằng cách cho phép họ giặt nhiều loại vải với nhau ở nhiệt độ và tốc độ vắt tối ưu.

1.3. Lồng giặt lớn giúp giảm thiểu nếp nhăn

Lồng giặt có đường kính 525mm giúp bạn dễ dàng làm sạch ngay cả những đồ cồng kềnh như chăn bông và áo parka. Bằng cách làm cho lồng giặt lớn hơn, độ sâu của lồng giặt có thể giảm 16%, cung cấp cho người dùng thêm không gian lưu trữ có thể sử dụng. Ngoài ra, thể tích lớn của lồng giặt tạo điều kiện tiếp xúc nhiều hơn giữa các mặt hàng, giúp cải thiện hiệu suất giặt và giảm thiểu tình trạng rối.

1.4. Động cơ truyền động trực tiếp biến tần DD tiết kiệm năng lượng hiệu quả 

Với động cơ truyền động trực tiếp DD Inverter, máy giặt Aqua vận hành êm ái và không ồn ào khi quay với tốc độ lên đến 1400 vòng / phút , nhanh hơn so với máy giặt tiêu chuẩn. Công nghệ Inverter cũng sẽ hỗ trợ máy hoạt động ổn định và tiết kiệm chi phí tiền điện hàng tháng.

máy giặt Aqua Inverter 9kg AQD-DD900F.N
Động cơ truyền động trực tiếp biến tần DD tiết kiệm năng lượng hiệu quả

1.5. Máy được trang bị hệ thống phun nước tự động

Công nghệ Smart Dual Spray có hai đầu phun nước tự động phun theo từng đợt, giúp rửa sạch xơ vải và bọt bột giặt còn sót lại trên bề mặt bên trong của cửa kính và gioăng cửa, từ đó đảm bảo duy trì ngăn nắp bên trong cửa máy giặt.

1.6. Gioăng cửa kháng khuẩn ABT sẽ giúp bạn duy trì cửa máy giặt không có vi trùng

Nhiệm vụ của miếng đệm cửa là giữ nước bên trong và giảm rung động khi máy được sử dụng. Ngoài ra, chất kháng khuẩn ABT được sử dụng để chế tạo lồng giặt giúp chống nấm mốc, hạn chế bám bẩn, cặn bột giặt và vi khuẩn, giữ lồng giặt luôn sạch sẽ.

1.7. Các vết bẩn có thể dễ dàng loại bỏ bằng công nghệ giặt nước nóng

Nhiệt độ cao là lý tưởng để giặt vì nó giúp bột giặt hòa tan, cho phép nước dễ dàng thẩm thấu vào sợi vải hơn, đồng thời loại bỏ hiệu quả các chất bẩn bao gồm bụi bẩn, bụi, dầu mỡ, … Loại bỏ vi khuẩn và vi trùng gây dị ứng trên đồ vải gia dụng để bảo vệ sức khỏe của mọi người trong gia đình, đặc biệt là những người có làn da quá mẫn cảm.

máy giặt Aqua Inverter 9kg AQD-DD900F.N
Các vết bẩn có thể dễ dàng loại bỏ bằng công nghệ giặt nước nóng

2. Có nên mua máy giặt Aqua Inverter 9kg AQD-DD900F.N không?

Máy giặt Aqua Inverter 9kg AQD-DD900F.N hiện đang được bán với mức giá khoảng 7 triệu đồng. Đây mức là phân khúc tầm trung giá rẻ, phù hợp với thu nhập của nhiều gia đình hiện nay. Với mức giá bình dân nhưng sản phẩm này được sỡ hữu thiết kế hiện đại với lồng giặt lớn mang lại hiệu quả giặt giũ cao và chống nhăn hiệu quả. Bên cạnh đó, ưu điểm nổi bật nhất được kể đến chính là công nghệ inverter, và động cơ truyền đồng trực tiếp có khả năng tiết kiệm điện nước hiệu quả và hạn chế rung lắc gây ra tiếng ồn ảnh hưởng đến các hoạt động xung quanh.

So sánh với sản phẩm cùng phân khúc là máy giặt Aqua 9 kg AQD-A900F ta thấy được ưu điểm của máy giặt Aqua Inverter 9kg AQD-DD900F.N này là sử dụng động cơ Truyền động trực tiếp bền & êm và có chương trình giặt đa dạng trong khi máy giặt AQD-A900F  sử dụng động cơ truyền động trực tiếp ( dây curoa) với chương trình giặt ít lựa chọn hơn. Tuy nhiên thiết bị này có khối lượng khá nặng 72.5kg. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số model máy giặt sử dụng inverter có phân khúc 5-8 triệu đồng như: Máy giặt Aqua Inverter 8.5 kg AQD-D850E, Máy giặt Aqua Inverter 12 kg AQW-DR120CT, Máy giặt Aqua Inverter 9.5 kg AQD-D950E, Máy giặt Aqua Inverter 8 kg AQD-A802G…

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!