Có nên mua máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1141AEWA không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Electrolux 11 kg EWF1141AEWA có cảm biến SensorWash giúp giặt sạch quần áo và giảm cặn bột giặt, kết hợp công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng tối ưu

Khi lựa chọn máy giặt, bạn cần chọn máy giặt hoạt động ổn định, bền và tiết kiệm điện nước. Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1141AEWA sở hữu thiết kế sang trọng với gam màu trắng chủ đạo, khối lượng giặt 11kg thích hợp dành cho gia đình nhiều thành viên và nhu cầu giặt giũ cao.

Thiết kế sang trọng và tính năng thông minh

Máy giặt Electrolux EWF1141SESA
Máy giặt Electrolux EWF1141SESA 11kg phù hợp gia đình 6 người trở lên

Không chỉ gây ấn tượng với vẻ ngoài, chiếc máy giặt Electrolux còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại giúp cho công việc giặt giũ hàng ngày của bạn trở nên dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả hơn. 

Cảm biến SensorWash giúp giặt sạch quần áo dễ dàng hơn và cắt giảm cặn bẩn từ chất tẩy rửa

Công nghệ SensorWash có trong máy giặt cửa trước do Electrolux sản xuất sẽ tự động phát hiện cặn bẩn từ bột giặt và thay đổi thời gian chu trình cho phù hợp để đảm bảo đồ giặt sẽ luôn được giặt sạch với lượng nước lý tưởng. Với công nghệ này, bạn sẽ không phải lo lắng nhiều về việc làm sạch tông màu đen trắng, vì công nghệ này sẽ hạn chế lượng bột giặt còn sót lại sau quá trình giặt.

Màu sắc được giữ nguyên nhờ máy giặt Electrolux lồng ngang 11,0 kg, model EWF1141AEWA

Công nghệ được gọi là SensorWash kiểm tra mức độ bẩn trên quần áo của bạn và chọn chu trình giặt phù hợp để đảm bảo rằng chúng được làm sạch hoàn toàn. Khả năng loại bỏ tới 80% cặn bột giặt đảm bảo rằng hiệu suất của quá trình xả được tối ưu hóa.

Việc hòa tan bột giặt trước khi giặt có thể làm giảm độ phai màu lên đến bốn mươi phần trăm

Máy giặt Electrolux EWF1141SESA
Máy giặt Electrolux EWF1141SESA có công nghệ Autodose tiết kiệm chất giặt tẩy hiệu quả

Máy giặt cửa trước này của Electrolux được trang bị công nghệ UltraMix độc quyền của công ty, đảm bảo rằng các đồ đã giặt sẽ toát lên vẻ ngoài hoàn toàn mới. Trước khi cho vào lồng giặt, chất tẩy rửa sẽ được hòa tan tốt để đảm bảo rằng chất tẩy sẽ hoạt động hiệu quả ngay cả khi được pha với nước lạnh. Việc quần áo bị phai màu sẽ giảm tới bốn mươi phần trăm nhờ các biện pháp chăm sóc được cải thiện sau nhiều lần giặt.

Máy giặt sử dụng công nghệ cảm biến tải trọng, tự động phát hiện trọng lượng quá tải và tính toán lượng thời gian giặt, nước và chất tẩy rửa lý tưởng để sử dụng, tất cả trong khi vẫn duy trì mức hiệu quả năng lượng cao nhất có thể.

Hướng dẫn từng bước để chọn chu kỳ giặt phù hợp khi sử dụng kết nối WiFi

Electrolux không ngừng nỗ lực để cải thiện cuộc sống của mọi người theo một cách nào đó. Ứng dụng Electrolux Life đặt nền tảng cho sự tồn tại trọn vẹn hơn. Có thể làm sạch tổng cộng bốn mươi tám loại vải dệt khác nhau và bốn mươi loại vết bẩn khác nhau với sự hỗ trợ của chương trình Cố vấn chăm sóc trong ứng dụng.

Máy giặt Electrolux EWF1141SESA
Máy giặt Electrolux EWF1141SESA bảo vệ sợi vải khỏi hư tổn

Máy giặt Electrolux EWF1141AEWA xóa nếp nhăn và phục hồi trang phục một cách hiệu quả

Sử dụng sức mạnh của hơi nước tự nhiên, chu trình làm mới hơi nước cũng có thể giúp hồi sinh quần áo của bạn và xóa nếp nhăn. Nhờ tính năng Vapour Care, đồ giặt của bạn sẽ không còn chất gây dị ứng 99,9% thời gian giặt. Điều này đặc biệt có lợi cho những người bị dị ứng hoặc có làn da nhạy cảm, cũng như làn da mỏng manh của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Thêm vào đó, quần áo của bạn sẽ vẫn mềm mại và thơm như lúc mới mua, và chúng sẽ có khả năng giảm thiểu nếp nhăn lên đến 23%. 

Tổng kết

Máy giặt Electrolux ngày càng nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ người tiêu dùng bởi hàng loạt những tính năng nổi trội và hữu ích. Được tích hợp các công nghệ thông minh như: SensorWash tự động thiết lập chu kì giặt phù hợp, công nghệ UltraMix giữ màu quần áo luôn bền và công nghệ biến tần giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng. Với giá hơn 13 – 15 triệu đồng thì đây là mức giá tầm trung bạn có thể cân nhắc chọn mua với các loại máy giặt khối lượng 11kg lồng ngang.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!