Có nên mua máy giặt giá 5 triệu Toshiba AW-B1000GV?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với khối lượng giặt tới 9kg, máy giặt Toshiba AW-B1000GV tương đối ổn với các gia đình có 3 - 5 thành viên, mức giá lại thuộc top rẻ nhất trong dòng máy giặt cửa trên Toshiba, và các dòng máy giặt cửa trên 9kg khác.

Giới thiệu máy giặt giá 5 triệu Toshiba AW-B1000GV

Máy giặt bây giờ là một thiết bị tiêu chuẩn trong gia đình. Nói đến máy giặt, nhiều gia đình Việt đã tin dùng Toshiba. Đã có rất nhiều lời khen ngợi dành cho máy giặt Toshiba. Máy giặt Toshiba 9kg AW-B1000GV là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu đồ gia dụng Nhật Bản.

Sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan, bảo hành 2 năm và có mức giá khoảng 5,5 triệu đồng với khối lượng giặt 9kg.

Tính năng nổi bật của máy giặt giá 5 triệu Toshiba AW-B1000GV

  • Tông màu trắng được sử dụng cho chiếc máy giặt Toshiba 9kg này khá sạch sẽ và hiện đại. Máy giặt có thể chứa cả một gia đình sáu người.
  • Máy giặt 9 kg AW-B1000GV của Toshiba trang bị động cơ Hybrid kháng khuẩn cực hiệu quả. Để giặt quần áo hiệu quả, khay giặt được trang bị nhiều lưỡi giặt sắp xếp không đồng đều. Cánh quạt làm cho nước phun lên với tốc độ và lực cao từ đế khay giặt, ngăn chất tẩy rửa đọng lại ở đó.
  • Dòng nước chảy xiết này tạo ra hiệu ứng thác nước đôi, giúp giặt sạch quần áo một cách kỹ lưỡng và nhanh chóng hơn. Sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn trong môi trường ẩm ướt trong lồng máy được giảm thiểu nhờ thiết kế bề mặt mâm giặt có nhiều lỗ li ti xen kẽ giữa các cánh quạt để thoát nước.
  • Thiết kế dập nổi hình ngôi sao của lồng giặt Magic Drum bảo vệ quần áo khỏi bị bẩn và cặn bột giặt không bám vào thành lồng giặt.

  • Bộ phân phối chất tẩy rửa trên máy này là một cải tiến ấn tượng so với những gì được tìm thấy trên các kiểu máy cạnh tranh. Thay vì cho bột giặt trực tiếp lên quần áo khiến mực nước giặt không đều, giờ đây bột giặt và nước xả được đựng trong một ngăn. Sử dụng công nghệ cô đặc bọt khí, bọt nước phân hủy bột giặt thành những hạt nhỏ li ti có khả năng thấm sâu vào từng sợi vải.
  • Bộ lọc xơ vải bằng nhựa là một cải tiến so với bộ lọc nylon thường được sử dụng trong máy giặt, có thể dễ dàng xé rời. Máy giặt Toshiba 9 kg mang lại hiệu suất cao và làm khô đồ nhanh chóng nhờ cửa hút khí vòng cung và tốc độ quay lên đến 700 vòng/phút khi có áp suất.
  • Máy giặt của Toshiba có nhiều tính năng và tùy chọn, bao gồm tám chế độ giặt riêng biệt (thường, nhanh, dày, đậm đặc, ngâm, chăn, vệ sinh lồng, vắt, vắt và cực khô).
  • Máy giặt Toshiba 9kg AW-B1000GV với công nghệ tiên tiến và thiết kế thân thiện với người dùng đã được Bộ Công Thương trao tặng chứng nhận 5 sao uy tín.

máy giặt giá 5 triệu đồng toshiba 9kg

Có nên mua máy giặt Toshiba AW-B1000GV không?

Với khối lượng giặt tới 9kg, máy giặt Toshiba AW-B1000GV tương đối ổn với các gia đình có 3 – 5 thành viên, mức giá lại thuộc top rẻ nhất trong dòng máy giặt cửa trên Toshiba, và các dòng máy giặt cửa trên 9kg khác.

Tuy nhiên, sản phẩm có tốc độ quay vắt chỉ 700 vòng/phút, với động cơ truyền động gián tiếp dây curoa, do đó còn rung lắc và ồn khi vận hành, sản phẩm này cũng không có chế độ giặt nước nóng như các dòng máy giặt cửa ngang do đó chắc chắn sẽ không giặt sạch bằng. Bạn có thể tham khảo máy giặt truyền trực tiếp hoặc máy giặt cửa ngang 9kg tầm giá 8 – 10 triệu đồng để cải thiện vấn đề này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy giặt Toshiba lồng đứng 9 kg AW-B1000GV

Đánh giá máy giặt Toshiba lồng đứng 9 kg AW-B1000GV

Máy giặt lồng đứng Toshiba 9 kg AW-B1000GV(WL) có thiết kế cơ bản gồm vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện, bảng điều khiển có nút nhấn. Lồng giặt có thiết kế ngôi sao pha lê bằng thép không gỉ sẽ giúp việc giặt sạch sẽ hơn và bảo vệ quần áo tốt hơn.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!