Có nên mua máy giặt LG inverter 9 kg FM1209S6W không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG inverter 9 kg FM1209S6W là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu LG. vậy hãy cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có thật sự đáng mua không nhé.

1. Một số tính năng của máy giặt LG inverter 9 kg FM1209S6W 

1.1. Phong cách sang trọng và hiện đại, lý tưởng cho những gia đình từ ba đến năm người

Máy giặt LG Inverter 9 kg FM1209S6W sở hữu thiết kế cửa trước hiện đại, khi kết hợp với gam màu trắng tinh tế và cuốn hút, sản phẩm hứa hẹn sẽ làm nổi bật không gian nội thất gia đình bạn.

Ngoài ra, với khối lượng giặt 9 kg, chiếc máy giặt cửa trước này là một lựa chọn tuyệt vời cho những hộ gia đình có khoảng 5 thành viên.

1.2. Máy giặt inverter giúp tiết kiệm điện và nước hơn

Công nghệ biến tần có trong máy giặt LG FM1209S6W giúp máy duy trì hoạt động ổn định và đáng tin cậy, từ đó giảm đáng kể chi phí cho việc tiêu thụ năng lượng và nước thường xuyên của gia đình bạn.

Máy giặt LG Inverter 9 kg FM1209S6W
Máy giặt LG Inverter 9 kg FM1209S6W có khả năng tiết kiệm điện nước

1.3. Một động cơ với truyền động trực tiếp, cho phép hoạt động yên tĩnh

Máy giặt LG FM1209S6W sở hữu động cơ truyền động trực tiếp, không chỉ mang đến khả năng giặt giũ mạnh mẽ mà còn đảm bảo máy hoạt động êm ái, giảm rung lắc đến mức thấp nhất và không tạo ra tiếng ồn gây mất tập trung.

1.4. Sáu chuyển động giặt DD mô phỏng hoạt động của bàn tay con người nhằm bảo vệ quần áo lâu bền hơn

Quần áo sẽ được giặt nhanh hơn với sự hỗ trợ của công nghệ giặt 6 chuyển động của máy giặt, mô phỏng các thao tác của bàn tay con người. Công nghệ này cho phép máy giặt hoạt động nhẹ nhàng, giúp quần áo không bị sờn, hỏng. sức bền đáng kể theo thời gian.

Máy giặt lồng ngang LG Direct Drive Inverter 9kg FM1209S6W
Máy giặt lồng ngang LG FM1209S6W giúp bảo vệ quần áo

1.5. Vi khuẩn có thể bị tiêu diệt và vải có thể mềm và mịn hơn nhờ công nghệ giặt bằng nước nóng

Khi bạn sử dụng tùy chọn cho phép bạn giặt quần áo của mình trong nước nóng, không chỉ vải trở nên mềm hơn mà bột giặt cũng hòa tan một cách hoàn toàn hơn, giúp cải thiện khả năng giặt sạch quần áo của bạn và loại bỏ vi khuẩn và dị ứng bám trên chúng. Các loại vi khuẩn bám trên quần áo sẽ được đào thải và giúp bảo vệ làn da của bạn không bị tổn thương.

1.6. Hiện đại hơn với khả năng chẩn đoán thông minh

Chức năng chẩn đoán thông minh được tích hợp trong máy giặt LG FM1209S6W, giúp nó trở thành một mẫu máy giặt quốc dân. Do đó, bạn chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh để tìm ra lỗi của máy giặt tại nhà, đây là một sự phát triển đặc biệt hữu ích.

2. Có nên mua máy giặt LG inverter 9 kg FM1209S6W không?

Hiện tại máy giặt LG FM1209S6W đang được bán với mức giá tham khảo là hơn 8 triệu đồng. Với các công nghệ hiện đại và công nghệ tiết kiệm điện năng của máy thì mức giá tầm trung hơn 8 triệu đồng này là hoàn toàn phù hợp cho gia đình có khoảng 5 thành viên.

Tuy nhiên với khối lượng giặt 9kg của dòng máy giặt LG thường chiếm nhiều diện tích của không gian ngôi nhà bạn và dòng LG thường có mức giá cao hơn so với các dòng máy giặt khác. Ở mức giá này bạn bạn có thể lựa chọn được sản phẩm khác được trang bị nhiều các tính năng hiện đại hơn so với thiết bị này. Nhưng vốn dĩ máy giặt Lg thường được ưa chuộng bởi độ bền bỉ trong suốt thời gian sử dụng. Vì vậy bạn nên cân nhắc kĩ lưỡng trước khi mua máy giặt cho gia đình mình để phục vụ đầy đủ các nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình bạn.

Máy giặt lồng ngang LG Direct Drive Inverter 9kg FM1209S6W
Máy giặt Inverter 9kg FM1209S6W sỡ hữu nhiều tính năng nổi bật

Với mức giá dưới 10 triệu đồng bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn về máy giặt với nhiều mẫu mã thuộc các thương hiệu khác nhau. Một số model máy giặt ở mức giá này nhưng có công suất giặt và khối lượng giặt cao hơn mà bạn có thể tham khảo như: Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024BDWA, Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1023BESA, Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1042BDWA, Máy giặt 10kg UltimateCare 800 EWF1042BDWA…

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!