Review máy giặt LG Inverter 9 kg FM1209S6W giá rẻ 7 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Review máy giặt LG Inverter 9 kg FM1209S6W giá rẻ là dòng máy hiệu suất cao có khả năng diệt khuẩn và vận hành êm ái gần giống các loại máy giặt cao cấp.

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm máy giặt giá rẻ với khả năng giặt tốt cho gia đình trong tầm giá 7 triệu đồng thì máy giặt LG Inverter 9 kg FM1209S6W là một lựa chọn đáng để bạn cân nhắc. Hãy cùng xem các review máy giặt LG FM1209S6W cho nhu cầu sử dụng của 3-5 người trong bài viết sau nhé!

Thiết kế trang nhã, cứng cáp

máy giặt LG Inverter 9 kg FM1209S6W
Máy giặt LG cửa ngang 9kg FM1209S6W

Máy giặt LG Inverter 9 kg FM1209S6W là model máy giặt cửa ngang của thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc LG nên có độ hoàn thiện cao trong thiết kế và động cơ trang bị. Khung máy làm bằng thép không gỉ chắc chắn và nắp máy bằng kính cường lực trong suốt, với các cạnh, góc đều được bo tròn kĩ càng. Đặc biệt, ở bốn chân máy đều có núm cao su chắc chắn, giữ cho máy chống trơn trượt khi đặt trên sàn gạch hoặc nhà tắm. Bảng điều khiển dạng núm vặn và bấm, kết hợp màn hình LED hiển thị rõ ràng bằng 2 ngôn ngữ Anh – Việt đem lại trải nghiệm điều chỉnh nhanh chóng, thuận tiện.

Với khối lượng giặt 9kg, sản phẩm sẽ đáp ứng tốt khả năng giặt giũ cho cả gia đình thông thường từ 3-5 thành viên mà không gây lãng phí điện, nước.

Với chất liệu vỏ bằng thép không gỉ hạn chế oxy hóa trong điều kiện thời tiết Việt Nam nên người dùng có thể đặt máy ngoài ban công chung cư hay để trong nhà tắm để tiết kiệm không gian nhà ở. Tuy nhiên, cần đảm bảo có tấm phủ máy giặt bên ngoài và chân kê máy giặt để tránh máy tiếp xúc trực tiếp với nước gây hư hỏng, nguy hiểm. Một vấn đề trong thiết kế của LG Inverter 9 kg FM1209S6W là thiết kế cửa máy nằm ngang, mở từ phải sang trái nên cần không gian tương đối rộng rãi để người dùng thoải mái đứng lên, ngồi xuống khi cho quần áo vào. Đây vừa là ưu, vừa là nhược điểm của sản phẩm nên nếu gia đình có diện tích vừa phải vẫn có thể cân nhắc.

Động cơ của máy giặt LG FM1209S6W đem đến trải nghiệm êm ái, bển bỉ

giá máy giặt LG Inverter 9 kg FM1209S6W
Động cơ truyền động trực tiếp không chổi than

Động cơ của máy giặt LG 9kg FM1209S6W là loại truyền động trực tiếp cao cấp mang đến trải nghiệm vận hành êm ái, bền bỉ và có khả năng giặt mạnh mẽ, tốt hơn so với loại động cơ truyền động dây Curoa của các máy giặt cửa ngang giá rẻ khác.

Ngoài ra, máy giặt LG 9kg này còn được trang bị cả công nghệ Inverter, nhờ vậy mà máy càng giảm bớt tiếng ồn khi hoạt động và tăng tuổi thọ cho động cơ bên trong. Công nghệ này còn giúp tiết kiệm chi phí tiền điện, nước đáng kể hằng tháng.

Tuy nhiên, tốc độ quay vắt lồng giặt của máy giặt LG Inverter 9 kg FM1209S6W giá rẻ chưa phải là tối đa, vận tốc cực đại chỉ mới đạt 1200 vòng/phút so với tốc độ quay vắt cực đại hiện nay là 1400 vòng/ phút. Số lượng chương trình giặt trong máy cũng không nhiều, chỉ khoảng 10 chế độ, tương đối ít so với một vài các model khác. Đây không phải là vấn đề quá lớn đối với những ai muốn sở hữu máy giặt cửa ngang giá rẻ, nhưng với những người cần giặt các loại quần áo tinh xảo thì sẽ khá bất tiện.

Theo ý kiến của cá nhân thì tôi thấy máy giặt LG Inverter 9 kg FM1209S6W đã đủ khả năng đáp ứng nhu cầu giặt giũ thông thường và hoạt động tương đối tốt trong phân khúc máy giặt tầm trung. Nếu muốn model có nhiều chương trình giặt với khả năng quay vắt tối ưu hơn thì bạn có thể tham khảo các dòng máy giặt cao cấp khác tại Websosanh.vn.

Công nghệ giặt trong máy giặt LG Inverter 9 kg FM1209S6W giúp giặt sạch hiệu quả

– Công nghệ giặt hơi nước Steam diệt khuẩn và tăng chất lượng làm sạch

– Công nghệ giặt 6 chuyển động tương tự như khi giặt tay: Nhào trộn, Chà xát, Nén, Đảo, Đập, Quay

– Công nghệ Greatwaves tạo sóng nước đánh bay các vết bẩn cứng đầu nhờ lực nước mạnh mà không gây hư tổn đến vải áo

– Tự chẩn đoán lỗi máy giặt thông minh thông qua Smartphone giúp tiết kiệm chi phí và thời gian so với khi gọi thợ đến sửa

máy giặt LG Inverter 9 kg FM1209S6W review
Chẩn đoán lỗi thông qua Smartphone

Với các công nghệ trên, máy giặt LG FM1209S6W có thể đảm bảo hiệu quả giặt sạch quần áo nhanh chóng, nhất là với các loại quần áo của trẻ nhỏ, người lớn tuổi. Bên cạnh đó, nhờ công nghệ giặt bằng hơi nước, quần áo sẽ giảm nhăn rõ rệt so với giặt bằng nước lạnh thông thường, tiết kiệm thời gian là ủi hằng ngày cho người bận rộn.

So sánh máy giặt LG Inverter 9 kg FM1209S6W và máy giặt cửa ngang 7 triệu khác

Thông qua các review máy giặt LG FM1209S6W trong bài viết trên, bạn có thể thấy được ưu và nhược điểm của model máy giặt giá rẻ này. Nhưng nếu bạn vẫn còn đang phân vân về quyết định chọn mua sản phẩm thì hãy cùng Websosanh.vn thực hiện đánh giá các tính năng, hiệu suất giặt giữa máy giặt LG Inverter 9 kg FM1209S6W so với model máy giặt 7 triệu khác.

Tiêu chí LG FM1209S6W Samsung WW90T3040WW/SV
Khối lượng giặt 9kg 9kg
Loại động cơ Truyền động trực tiếp Truyền động gián tiếp
Hiệu suất tiêu thụ điện _ 6.8 Wh/kg
Tốc độ quay vắt 1200 vòng/phút 1400 vòng/phút
Số lượng chương trình giặt 10 14
Công nghệ giặt – Giặt hơi nước

– Tạo sóng nước Greatwaves

– Giặt 6 chuyển động

– Giặt nước nóng
Tiện ích – Hẹn giờ

– Khóa trẻ em

– Vệ sinh lồng giặt

– Chẩn đoán lỗi qua Smartphone

– Hẹn giờ

– Khóa trẻ em

– Vệ sinh lồng giặt

 

Giá 6.990.000đ 6.490.000đ

Trong cùng phân khúc tầm trung 7 triệu có hai model máy giặt tiêu biểu là LG FM1209S6W và Samsung WW90T3040WW/SV. Mỗi model đều có thể mạnh riêng, đáp ứng hai tệp khách hàng khác nhau. Bạn có thể tham khảo gợi ý sau từ Websosanh.vn để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình.

– Nếu bạn cần một sản phẩm máy giặt vận hành êm ái, ít tiếng ồn vì gia đình có trẻ nhỏ và phải đảm bảo khả năng làm sạch tốt, có nhiều công nghệ giặt thì nên chọn: LG FM1209S6W

– Nếu gia đình bạn muốn một sản phẩm máy giặt giá rẻ, quay vắt tốt và tiết kiệm điện, không chú trọng đến vấn đề tiếng ồn khi sử dụng hay công nghệ giặt đa dạng thì có thể tham khảo: Samsung WW90T3040WW/SV

Ngoài 2 model máy giặt trên, nếu cần tham khảo thêm các model giá rẻ khác đang bán chạy hoặc so sánh giá của các nơi bán bằng cách truy cập Websosanh.vn để được cập nhật giá bán tốt nhất.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!