So sánh 2 máy giặt giá 5 triệu LG 9 kg FM1209S6W và LG 9 kg FM1209N6W

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là thương hiệu máy giặt từ tầm trung đến cao cấp nên máy giặt LG không hề rẻ. Vậy các sản phẩm máy giặt lồng ngang giá rẻ của hãng có tốt không? Hãy cùng so sánh 2 máy giặt giá 5 triệu LG ( lồng ngang) để biết được câu trả lời.

Để kiếm được hai model máy giặt LG cửa ngang có giá thành rẻ thật sự không hề dễ, nhưng may mắn tôi đã tìm thấy và được trải nghiệm cả hai sản phẩm để có thể đánh giá hiệu quả hoạt động của sản phẩm có tốt hay không? Sau hơn 2 dùng thử thì tôi đã nắm được các ưu và nhược điểm của từng dòng máy. Vì vậy, tôi viết bài viết này để chia sẻ những đánh giá và cảm nhận của mình về 2 máy giặt lồng ngang LG giá rẻ 5 triệu là máy giặt LG 9 kg FM1209S6W và LG 9 kg FM1209N6W.

1. Đánh giá khả năng giặt của máy giặt LG 9 kg FM1209S6W

Mặc dù có giá thành chỉ 5 triệu đồng nhưng máy giặt LG FM1209S6W vừa có thiết kế cửa ngang, vừa sở hữu khối lượng giặt lớn 9kg, đảm bảo khả năng giặt giũ và làm sạch quần áo cho cả gia đình từ 3 – 5 người.

so sánh 2 máy giặt giá 5 triệu LG ( lồng ngang)

 

Máy có thiết kế hiện đại, thanh lịch màu trắng, sẽ làm nổi bật không gian sống rất tốt. Mặc dù, sản phẩm có kích thước không quá lớn, chỉ 60 x 85 x 55 cm nhưng vẫn cần diện tích nhà phải đủ rộng để có thể bố trí vị trí đứng lên, ngồi xuống mỗi khi cho quần áo vào giặt. Bảng điều khiển hỗ trợ song ngữ Anh-Việt dễ dàng sử dụng, kể cả với người lớn tuổi.

so sánh 2 máy giặt giá 5 triệu LG ( lồng ngang)
Bảng điều khiển máy giặt LG 9 kg FM1209S6W

Trong quá trình sử dụng, động cơ máy vận hành êm ái và không hề bị rung lắc như các loại máy giặt giá rẻ khác do máy sử dụng động cơ truyền động trực tiếp thay vì động cơ dây Curoa cũ. Bên cạnh đó, mặc dù có giá thành rẻ nhưng sản phẩm được trang bị thêm cả công nghệ Inverter vừa có tác dụng tiết kiệm điện, vừa giảm tiếng ồn và bảo vệ động cơ máy hoạt động bền bỉ. Tốc độ vắt của sản phẩm tốt, giúp vắt khô quần áo nhanh chóng, bạn chỉ cần phơi nắng khoảng 2-5 tiếng là quần áo đã khô ráo hoàn toàn.

Bên cạnh đó, máy giặt LG FM1209S6W có khả năng giặt sạch tốt với các công nghệ và tính năng như:

  • Công nghệ giặt mô phỏng 6 bước: Quần áo được giặt sạch tốt và kỹ hơn như khi giặt bằng tay thông qua 6 bước giặt, nhưng vẫn đảm bảo độ bền đẹp.
so sánh 2 máy giặt giá 5 triệu LG ( lồng ngang)
Công nghệ giặt 6 chuyển động
  • Giặt nước nóng Steam: Tính năng cực hữu ích cho những gia đình có trẻ nhỏ, người lớn tuổi vì khả năng diệt khuẩn. Ngoài ra, khi giặt bằng nước nóng thì bột giặt hòa tan nhanh và thẩm thấu tốt hơn vào quần áo. Khi giặt bằng chế độ Steam của máy giặt cửa ngang LG tôi thấy quần áo của mình giảm nhăn rõ rệt và ít phải ủi hơn, tiết kiệm nhiều thời gian.
  • Máy có tiện ích kết nối với điện thoại thông minh thông qua ứng dụng Smart Diagnosis để tự động chẩn đoán sự cố và đưa ra phương án sửa chữa hợp lý. Với tính năng này, các chị em phụ nữ như tôi thật sự sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian tìm kiếm lỗi hay chi phí, thời gian gọi thợ đến sửa.

Nói chung, máy giặt LG FM1209N6W là một sản phẩm máy giặt giá rẻ và có khả năng vận hành êm ái, rất thích hợp sử dụng trong gia đình, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi mà không lo sẽ làm ảnh hưởng đến giấc ngủ. Về khả năng làm sạch, máy có hỗ trợ nhiều chương trình giặt và công nghệ giặt nước nóng, giúp làm sạch quần áo tốt, giảm nhăn sau khi phơi.

2. Đánh giá khả năng giặt của máy giặt LG 9 kg FM1209N6W

Đây là một sản phẩm máy giặt cửa ngang 9kg khác của thương hiệu LG trong phân khúc giá rẻ. Máy giặt LG 9 kg FM1209N6W có thiết kế trang nhã, thanh lịch, rất phù hợp với chị em phụ nữ, giúp tô điểm thêm thẩm mỹ cho ngôi nhà. Máy có dung tích giặt 9kg, thích hợp cho nhu cầu giặt nhiều hoặc tương đương với số lượng quần áo của 3 – 5 người.

so sánh 2 máy giặt giá 5 triệu LG ( lồng ngang)
Máy giặt LG 9 kg FM1209N6W

Máy sử dụng loại động cơ truyền động trực tiếp hiện đại giúp máy vận hành êm ái, ít rung lắc tối đa, không gây khó chịu cho người sử dụng hay làm trẻ nhỏ thức giấc. Ngoài ra, máy cũng được hỗ trợ thêm công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện và bảo vệ động cơ hoạt động bền bỉ.

Phần vỏ máy làm bằng chất liệu thép cao cấp hạn chế oxy hóa từ môi trường và chống va đập tốt. Tuy nhiên, bảng điều khiển và các thông tin chương trình giặt được ghi chú chính bằng tiếng Anh, có kèm thêm chữ tiếng Việt nhưng nhỏ nên sẽ khó đọc với người lớn tuổi.

so sánh 2 máy giặt giá 5 triệu LG ( lồng ngang)
Bảng điều khiển máy giặt LG 9 kg FM1209N6W

Máy giặt LG 9 kg FM1209N6W trang bị 10 chương trình giặt khác nhau: Đồ cotton, đồ trẻ sơ sinh, đồ len, đồ tinh xảo,… đáp ứng nhu cầu của tất cả các thành viên trong gia đình, nhất là khi nhà có trẻ nhỏ và người đi làm văn phòng, phóng viên thường xuyên phải dự tiệc, gặp gỡ khách hàng,…

Với giá thành rẻ nên về mặt công nghệ giặt hỗ trợ, máy không được trang bị quá nhiều nhưng cũng đủ để đáp ứng nhu cầu giặt thông thường, đảm bảo khả năng giặt sạch và diệt khuẩn tốt:

  • Công nghệ giặt 6 chuyển động: Mô phỏng quá trình giặt như khi giặt bằng tay, giúp quần áo sạch nhanh chóng và hạn chế bị sờn rách so với các giặt máy thông thường.
  • Giặt nước nóng: Giúp sợi vải được mềm hơn, bột giặt được hòa tan tốt và thấm sâu hơn, đánh bay các vết bẩn cứng đầu mà không gây bám cặn trên quần áo. Ngoài ra, khi giặt với nước nóng, làn da của bạn sẽ được bảo vệ khỏi các loại vi khuẩn, nấm mốc bên ngoài môi trường, nâng cao sức khỏe tốt hơn. Đặc biệt, rất cần thiết khi giặt quần áo cho trẻ nhỏ, người bệnh, người bị dị ứng.
  • Tiện ích tự động chẩn đoán lỗi qua điện thoại thông minh, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí gọi thợ bên ngoài.

3. So sánh 2 máy giặt giá 5 triệu LG ( lồng ngang) rẻ nhất của hãng

Mặc dù có giá thành rẻ, nhưng điểm chung của cả hai sản phẩm máy giặt LG cửa ngang đều được trang bị động cơ truyền động trực tiếp êm ái và công nghệ Inverter tiết kiệm điện. Ngoài ra, thông qua các đánh giá của tôi có thể thấy cả hai sản phẩm đều có nhiều điểm tương đồng nhau về cấu tạo và chức năng. Vậy sản phẩm nào sẽ tốt hơn và dễ sử dụng hơn?

Hãy cùng xem bảng so sánh 2 máy giặt giá 5 triệu LG ( lồng ngang) sau để có thể tự trả lời câu hỏi trên và đưa ra lựa chọn phù hợp.

so sánh 2 máy giặt giá 5 triệu LG ( lồng ngang)
so sánh 2 máy giặt lồng ngang LG FM1209N6W và LG FM1209S6W
LG 9 kg FM1209N6W LG FM1209S6W
Khối lượng giặt 9 kg 9 kg
Kiều động cơ Truyền động trực tiếp Truyền động trực tiếp
Loại cửa giặt Cửa ngang Cửa ngang
Tốc độ quay 1200 vòng/ phút 1200 vòng/ phút
Sản xuất Việt Nam Việt Nam
Mức tiêu thụ điện 26 Wh/kg _
Tiết kiệm điện Inverter
Số lượng chương trình giặt 10 chương trình 10 chương trình
Công nghệ giặt – Công nghệ giặt 6 chuyển động

– Giặt nước nóng

– Công nghệ giặt 6 chuyển động

– Giặt nước nóng

Tiện ích khác – Hẹn giờ

– Khóa trẻ em

– Tự chuẩn đoán lỗi

– Hệ thống lọc sơ vải

– Hẹn giờ

– Khóa trẻ em

– Tự chuẩn đoán lỗi

– Hệ thống lọc sơ vải

Giá 4.500.000 – 7.000.000đồng 4.500.000 – 7.000.000 đồng

Nhìn chung, cả hai sản phẩm đều có các điểm tương đồng về cấu tạo và chức năng, giá thành. Tuy nhiên, theo tôi nếu gia đình bạn có người lớn tuổi hoặc để dễ sử dụng, bạn nên lựa chọn máy giặt cửa ngang LG FM1209S6W vì máy có hỗ trợ bảng điều khiển tiếng Việt rõ ràng hơn, còn sản phẩm máy giặt LG 9 kg FM1209N6W cũng hỗ trợ bảng điều khiển Anh – Việt nhưng chữ tiếng Việt sẽ nhỏ và khó nhìn hơn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!