Có nên mua máy giặt lồng đứng Samsung WA12T5360BV / SV 12k giá từ 8,5 triệu đồng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Samsung inverter 12 kg WA12T5360BV / SV, có động cơ Digital Inverter tiết kiệm 40% điện năng tiêu thụ, xoáy nước Wobble giặt sạch sâu, chống xoắn rối

Máy giặt lồng đứng Samsung WA12T5360BV / SV với sức chứa 12 kg, là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình đông người từ sáu người trở lên, hoặc những hộ gia đình có ít thành viên hơn nhưng vẫn phải giặt quần áo thường xuyên với khối lượng lớn. Hi vọng với tính năng cụ thể của máy giặt bạn có thể cân nhắc chọn mua hay không trong tầm giá 8,5 – 10 triệu đồng.

Thiết kế máy giặt Samsung inverter 12 kg WA12T5360BV / SV

Máy giặt Samsung WA12T5360BV/SV
Máy giặt Samsung WA12T5360BV/SV có công nghệ mâm giặt WOBBLE đánh bay mọi vết bẩn trên quần áo

Sản phẩm có thiết kế mâm giặt độc đáo tạo ra luồng nước đa chiều, giúp đánh bay mọi vết bẩn một cách nhanh chóng và hiệu quả, đồng thời giảm ma sát quần áo, bảo vệ quần áo tốt hơn ít bị hư hại và giảm nhăn nhúm sau khi giặt.

Máy giặt Samsung inverter 12 kg WA12T5360BV / SV, có 13 chu trình giặt khác nhau

13 chu trình giặt được lập trình trước của máy giúp một ngày giặt giũ trở nên dễ dàng. Với giao diện người dùng hỗ trợ cả tiếng Anh và tiếng Việt, sản phẩm này vận hành đơn giản. Sự kết hợp của các tùy chọn giặt tiêu chuẩn và chuyên dụng, chẳng hạn như “giặt nhanh”, “giặt kỹ”, “áo dài”, “quần áo tối màu”, “giặt thông thường”, “quần áo trẻ em”, “khăn tắm” và “giặt lồng giặt ”.. 

Một tính năng đáng chú ý là tùy chọn giặt nhanh giúp giảm thời gian giặt giũ trong khi vẫn làm sạch lượng quần áo khiêm tốn (lên đến 4,5 kg) một cách hiệu quả.

Máy giặt Samsung WA12T5360BV / SV còn có công nghệ Deep Softener giúp lưu giữ hương thơm bền lâu.

Máy giặt Samsung WA12T5360BV / SV Inverter 12kg – Tiết kiệm điện hiệu quả với Công nghệ Inverter

Công nghệ Inverter có trong máy giặt Samsung WA12T5360BV / SV, 12 kg, giúp tối đa hóa hiệu suất của lồng giặt đồng thời giảm thiểu tiêu thụ điện năng đến 40 %.

Sử dụng động cơ truyền động trực tiếp, bộ máy này có thể chạy nhẹ nhàng

Máy giặt Samsung WA12T5360BV/SV
Máy giặt Samsung WA12T5360BV/SV có động cơ truyền động trực tiếp giúp tiết kiệm điện năng

Do không có dây curoa tham gia vào quá trình hoạt động của máy giặt Samsung này nên độ ồn của máy được giảm thiểu đáng kể, máy chạy êm ái và bền lâu hơn bao giờ hết nhờ động cơ truyền động trực tiếp.

Công nghệ Wobble

Công nghệ Wobble có trên máy giặt Samsung Inverter WA12T5360BV / SV tạo ra luồng nước quay đa chiều với thiết kế mâm giặt đặc biệt, cho phép loại bỏ vết bẩn hiệu quả và bảo vệ tối đa sợi vải trong quá trình giặt.

Tính năng tự khởi động lại khi bật nguồn là một tính năng tiện lợi

Trong trường hợp nguồn điện bị ngắt đột ngột, máy giặt sẽ ghi nhớ và tự động tiếp tục chu trình trước đó sau khi có điện trở lại, giúp bạn tiết kiệm thời gian.

Tự làm sạch

Máy giặt Samsung WA12T5360BV/SV
Máy giặt Samsung WA12T5360BV/SV có chế độ tự vệ sinh lồng giặt loại bỏ vi khuẩn và bụi bẩn bám trên lồng giặt

Vệ sinh lồng giặt giúp loại bỏ vi khuẩn và bụi bẩn bám trên lồng giặt, đồng thời giúp kéo dài tuổi thọ máy và giảm chi phí bảo trì.

Bánh xe giặt lắc lư giúp loại bỏ vết bẩn một cách hiệu quả và bảo vệ vật liệu khỏi bị hư hại.

Hộp đựng bột giặt Magic Dispenser giúp bạn dễ dàng hòa tan bột giặt một cách nhanh chóng

Để ngăn váng xà phòng hình thành trên quần áo và gây ngứa hoặc khó chịu, phần bột giặt của Magic Dispenser được trang bị cánh quạt quay tạo ra xoáy nước mạnh khi đổ bột giặt vào lồng giặt.

Tổng kết

Máy giặt Inverter 12 kg WA12T5360BV / SV của Samsung là một lựa chọn tốt cho những gia đình đông người hoặc những người thường xuyên giặt giũ. Sản phẩm có giá khoảng từ 8,5 – 10 triệu đồng, bạn đọc có thể tham khảo các tính năng của máy ở trên để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giá máy giặt Hitachi lồng đứng 10kg - 11kg - 12kg

Giá máy giặt Hitachi lồng đứng 10kg - 11kg - 12kg

Máy giặt Hitachi lồng đứng trên 10kg là lựa chọn của gia đình có nhiều thành viên; chế độ giặt thông minh và cơ chế tự động vệ sinh lồng giặt sau mỗi lần giặt giũ chính là ưu điểm giúp dòng máy giặt này của Hitachi được nhiều gia đình yêu thích.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!