Nên chọn máy giặt mini loại nào giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những người muốn mua máy giặt giá rẻ chỉ từ 1 triệu đồng vẫn có thể có được một cỗ máy hiện đại với chức năng hoàn hảo. Dưới đây là những lựa chọn như vậy chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Máy giặt mini là sản phẩm đã và đang chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Việt Nam, sản phẩm không ngừng cải tiến mẫu mã và chất lượng để mang đến những mẫu máy giặt hợp lý nhất. Những người muốn mua máy giặt giá rẻ chỉ từ 1 triệu đồng vẫn có thể có được một cỗ máy hiện đại với chức năng hoàn hảo.

Dưới đây là những ưu điểm của máy giặt mini và các loại máy giặt mini giá tốt, dễ tìm mua trên thị trường hiện nay.

máy giặt mini nào tốt

Ưu điểm của máy giặt mini

  • Máy giặt mini có kích thước nhỏ gọn hơn so với máy giặt tiêu chuẩn.
  • Chuyên dụng cho những trường hợp chỉ cần giặt một lượng quần áo nhỏ, từ đó chống lãng phí điện và nước.
  • 3 kg đến 5 kg là trọng lượng tối đa của máy giặt mini. Đây là lựa chọn tốt nhất nếu bạn cần giặt từ 2 – 3 bộ quần áo mỏng.
  • Máy giặt mini này thường chỉ được sử dụng để giặt các loại quần áo và vải mỏng manh, chẳng hạn như áo ngực, quần áo trẻ em và khăn trải bàn.
  • Sản phẩm có thiết kế đẹp, hiện đại và tiết kiệm không gian.
  • Có thể vận chuyển dễ dàng và thay đổi vị trí mà không ảnh hưởng đến không gian.
  • Một sản phẩm tiện lợi để giặt quần áo có thương hiệu, quần áo trắng và các mặt hàng dễ bị phai màu.
  • Tiết kiệm nước, vắt cực mạnh và sử dụng công nghệ vắt ly tâm để xả và đảo chiều mạnh mẽ. Hiệu quả loại bỏ vết bẩn một cách nhanh chóng.

Bạn nên mua loại Máy giặt mini nào?

máy giặt mini nào tốt

Trước khi quyết định mua một chiếc máy giặt mini, bạn nên cân nhắc những điều gì? Bạn phải cân nhắc đến nhu cầu của gia đình mình khi lựa chọn máy có công suất phù hợp.

Hơn nữa, những gia đình ít thành viên nên căn cứ vào hoàn cảnh tài chính của mình nên tránh mua những sản phẩm lãng phí. Hoặc đối với những gia đình đông người thì bất tiện.

Nếu gia đình bạn có từ hai đến bốn thành viên thì nên chọn loại máy giặt mini có trọng lượng trên năm ký. Vì khối lượng đồ giặt không nhỏ nên những chiếc máy giặt dưới 5 kg không thể đáp ứng đủ.

Máy giặt mini có trọng lượng trên 5kg sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ngôi nhà có không gian hạn chế. Bạn cũng có thể dùng máy khi đi du lịch và không muốn mang quá nhiều quần áo.

Nó có kích thước máy giặt nhỏ gọn và chỉ nặng 7 kg. Tuy nhiên, nó có thể giặt đến 5 kg quần áo bằng chế độ rất nhanh chóng và tiện lợi.

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn sử dụng nó cho một mình? Hoặc nếu gia đình bạn chỉ gồm hai thành viên thì nên chọn máy giặt có trọng lượng dưới 5kg sẽ giúp hỗ trợ vị trí trong việc chiếm không gian.

máy giặt mini nào tốt

1. Máy giặt DOUX mini – Máy giặt vắt tự động thông minh

Thông số sản phẩm:

Khối lượng giặt: 4kg Độ ồn giặt 62dB, cấu trúc vững chắc không lắc lư Hiệu quả: Tiết kiệm điện 350W Kích thước: 39 * 44 * 72cm. Bảo hành 1 năm Giá bán: 3.100.000 đ

Các tính năng vượt trội:

  • Nó phù hợp để đặt trong phòng tắm do tiết kiệm không gian, thiết kế sang trọng và nhỏ gọn.
  • Độ bền vượt trội và tuổi thọ lâu dài
  • Ngoài chế độ giặt – vắt tự động, máy còn có chế độ sấy tự động 70%.
  • Công nghệ giặt sáu bước hiện đại giúp quần áo sạch, bền và trắng hơn.
  • Ánh sáng xanh dương kết hợp với các ion Bạc và tia UV giúp khử trùng tối ưu mà không cần dùng đến nước nóng.

2. Máy giặt AUX mini

Máy giặt quần áo mini AUX 2 là loại máy có khối lượng 5,6kg được thiết kế chuyên dụng để giặt quần áo trẻ em.

Thông số sản phẩm:

Trọng lượng: 12.5kg

Loại: Lồng giặt 6kg

Xuất xứ: Đài Loan Kích thước: 590x360x690mm Công suất: 380w Giá bán: 2.041.000đ

Các tính năng vượt trội:

Hai lồng giặt khác biệt trong một thiết kế nhỏ gọn Cài đặt và vận hành rất dễ dàng. tiết kiệm tiền khi giặt đồ nhỏ Giải pháp tuyệt vời cho đồ lót (đồ lót) Chuyên giặt quần áo trẻ em

3. Máy giặt mini TCO XPB12

Máy giặt mini TCO XPB12 là sản phẩm tiếp theo trong danh sách này. Nó là một sản phẩm được săn lùng. Màu sắc tinh tế và thiết kế cực kỳ nhỏ gọn của mẫu sản phẩm này đã làm cho nó trở nên rất hấp dẫn.

Xuất xứ: Đài Loan Máy màu trắng Nặng 4 kg Kiểu: máy giặt nhỏ gọn có khử trùng bằng tia cực tím Kích thước: 33x33x51cm Công suất: 260w Giá bán: 1.187.000 đ

Các đặc điểm của máy giặt mini TCO:

Khi giặt những khối lượng nhỏ, một chiếc máy chuyên giặt quần áo trẻ em hoặc đồ lót có thể giúp bạn tiết kiệm tiền. Ngoài ra, với thiết kế nhỏ gọn như vậy sẽ rất dễ vận chuyển và sử dụng mà không đòi hỏi nhiều diện tích. Máy có chế độ giặt cùng chức năng giặt tự động, giặt thông minh hơn so với các dòng máy giặt mini tương đương.

4. Máy giặt mini bán tự động OEM 0003

Đây là một chiếc máy giặt mini nhỏ gọn tiện lợi cho mọi gia đình, xét về mức độ rẻ tiền thì không có gì ngạc nhiên khi nó lại nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng đến vậy.

Thông số sản phẩm:

Xuất xứ: OEM – Hong Kong Mô hình máy giặt: Tải trên Trọng lượng giặt – sấy: 2-5kg Điện áp: 220V Giá bán: 899.000 VNĐ

Sau đây là các đặc điểm của máy giặt mini OEM:

Hoạt động của máy không gây tiếng ồn và không tốn nhiều công sức. Được thiết kế đặc biệt để giặt các loại vải mỏng manh. Thiết kế trang nhã, nhỏ gọn phù hợp với không gian nhỏ, hạn chế. Giảm mức sử dụng năng lượng và nước của bạn. Sử dụng khối lượng và thể tích nhỏ hơn mà vẫn giữ nguyên hiệu quả làm sạch.

5. Máy Giặt Aqua Inverter 10 Kg AQW-DR100ET

Danh sách này tiếp tục với Máy giặt Aqua Inverter AQW-DR100ET, sản phẩm lý tưởng cho sinh viên và gia đình nhỏ.

Thông số sản phẩm:

Nhà sản xuất: Aqua – China Tốc độ quay 715 vòng / phút Đồ giặt nặng 10kg Kỹ thuật giặt Thác nước 360 °, Máy phun đôi, Khử mùi Nano Ag +, Lưu giữ hương thơm Mỗi lần giặt sử dụng khoảng 210 lít nước. Kích thước 57,5 ​​x 60 x 102 (cm) Trọng lượng 40,5 kg Giá bán: 6.690.000 VNĐ

Các tính năng vượt trội:

Tích hợp nắp kính cường lực cạnh-cạnh với bảng điều khiển phía sau thiết thực Công nghệ biến tần tiết kiệm nước và điện hiệu quả Mâm giặt kép Twin Pulsator tạo ra dòng nước đa chiều, cho phép giặt giũ thông minh. Công nghệ khử mùi Nano Ag + giúp quần áo luôn thơm tho, không mùi. Tính năng lưu giữ mùi hương giúp bão hòa vải hiệu quả trong khoảng 20 phút. Chức năng khóa trẻ em, đảm bảo an toàn cho bé khi đóng cửa 6. Máy giặt mini inverter LG TG2402NTWW 2kg Với sức chứa tối đa 2 kg, máy giặt mini LG TG2402NTWW Inverter là lựa chọn lý tưởng cho những người độc thân.

Máy giặt kết hợp mini với lồng giặt được lắp thẳng đứng Khối lượng giặt: 2 kg Tốc độ vắt tối đa: 700 vòng / phút 14,3 Wh / kg để có hiệu lực

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!