Có nên mua máy giặt Panasonic NA-F85A1WRV giá 5 triệu đồng ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Panasonic NA-F85A1WRV là một trong lựa chọn máy giặt lồng đứng 8,5 kg tốt nhất về cả thiết kế, công nghệ giặt giũ, độ bền và mức giá.

Giới thiệu máy giặt lồng đứng 5 triệu Panasonic NA-F85A1WRV

máy giặt lồng đứng 5 triệu Panasonic NA-F85A1WRV

Máy giặt lồng đứng 5 triệu Panasonic NA-F85A1WRV

Máy giặt Panasonic NA-F85A1WRV có thiết kế trang nhã với thân máy giặt bằng nhựa cao cấp màu trắng bạc, phần chân đế và nắp máy giặt màu đen tạo nên một hình dáng đặc trưng tiêu biểu cho những dòng máy giặt lồng đứng Panasonic, gọn gàng, tinh tế và bền bỉ với thời gian.

Khối lượng giặt 8.5kg và mức giá chỉ trên dưới 5 triệu đồng, NA-F85A1WWRV là một trong lựa chọn được nhiều người tin dùng nhất cho gia đình từ 4 – 5 thành viên.

Thông số kĩ thuật của máy giặt 8,5 kg Panasonic

Khối lượng giặt: 8.5Kg

Tốc độ quay vắt: 700 vòng/phút

Truyền động: Bằng dây Curoa

Lượng nước tiêu thụ: 150 lít

Bảng điều khiển: Anh – Việt

Chế độ giặt: 5 chương trình giặt

Công nghệ giặt: dancing wash System

Có chế độ tự vệ sinh lồng giặt

Tính năng: Tự khởi động lại khi có điện, Khóa trẻ em

Máy giặt Panasonic NA-F85A1WRV được trang bị bảng điều khiển đặt ở vị trí đặc biệt, giải quyết được vấn đề hư hỏng, chập bảng điều khiển ở những model có bảng điều khiển phía trước dễ bị nước xâm nhập.

máy giặt dưới 5 triệu 8kg

Máy giặt lồng đứng Panasonic NA-F85A1WRV có 8 chương trình giặt

Bảng điều khiển thông minh cũng là một niềm tự hào của máy giặt lồng đứng Panasonic NA-F85A1WRV. Ngoài các phím chức năng được thiết kế rõ ràng, dễ quan sát, các chế độ giặt, xả, vắt và mức nước được điều chỉnh ngay khi cần, máy còn có board hiển thị thời gian giặt và các chức năng khóa an toàn, hẹn giờ thông minh khác.

Bảng điều khiển máy giặt Panasonic NA-F85A1WRV

Bảng điều khiển máy giặt Panasonic NA-F85A1WRV

Chức năng của máy giặt Panasonic NA-F85A1WRV

Công nghệ Active Foam tạo bọt dày và đậm đặc hơn giúp len lỏi vào từng sợi vải và loại bỏ hoàn toàn hiện tượng đóng cặn bột giặt, gây hư hại cho quần áo và có thể gây dị ứng da, hô hấp, rất an toàn cho cả trẻ nhỏ.

Bên cạnh công nghệ Active Foam, máy giặt Panasonic NA-F85A1WRV còn được trang bị mâm giặt tạo sóng 2 chiều giúp tạo ra luồng nước 2 chiều đánh tan vết bẩn hiệu quả.

Trong hầu hết máy giặt lồng đứng đều sử dụng công nghệ giặt giũ mạnh mẽ, Panasonic vẫn kế thừa và cải tiến công nghệ làm nên thành công của thương hiệu này, cơ chế giặt tạo sóng nước Dancing Wash System giúp cho quần áo được làm sạch hữu hiệu mà không gây xoắn rối, hạn chế làm nhăn quần áo.

máy giặt lồng đứng dưới 5 triệu loại nào tốt

Phần màng lọc máy giặt lớn làm sạch tốt hơn

Có nên mua máy giặt 5 triệu Panasonic NA-F85A1WRV ?

Máy giặt Panasonic NA-F85A1WRV cải tiến và kế thừa thành công của công nghệ Nhật Bản Panasonic, vừa cân bằng từng chi tiết như thiết kế máy giặt, công nghệ giặt hiện đại, bảng điều khiển thông minh, mâm giặt làm sạch hiệu quả… góp nhặt được nhiều yếu tố tạo nên một chiếc máy giặt hữu dụng, thân thiện, chất lượng nhất trong tầm giá, xứng đáng là lựa chọn của mọi gia đình.

Nếu bạn muốn tìm máy giặt 8,5 kg cho gia đình từ 4- 5 thành viên mà có một mức giá rẻ, hợp lý thì Panasonic NA-F85A1WRV chính là lựa chọn tốt nhất trong các thương hiệu máy giặt lồng đứng tại Việt Nam.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!