So sánh máy giặt lồng đứng 8kg Panasonic NA-F85A1WRV và Toshiba AW8970SV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang đắn đo giữa hai model máy giặt giá 5 triệu đồng thì Panasonic NA-F85A1WRV sẽ dành cho gia đình có nhiều thành viên hơn trong khi Toshiba AW8970SV có công suất cao hơn.

Giới thiệu máy giặt lồng đứng 5 triệu Panasonic NA-F85A1WRV

máy giặt lồng đứng 5 triệu Panasonic NA-F85A1WRV

Máy giặt lồng đứng 5 triệu Panasonic NA-F85A1WRV

Máy giặt Panasonic NA-F85A1WRV đặc trưng với thiết kế thân máy màu trắng và chân đế đen, tạo một vẻ đẹp bền bỉ với thời gian. Bảng điều khiển thiết kế đằng sau tránh được sự cố do chập nước thường xảy ra ở những model máy giặt lồng đứng khác với bảng điều khiển phía trước. Bên cạnh đó, khả năng giặt giũ tốt, với công nghệ giặt thông minh và những chức năng điều khiển chế độ giặt hữu dụng rất được lòng người tiêu dùng.

Thông số kĩ thuật của máy giặt 8,5 kg Panasonic

Khối lượng giặt: 8.5Kg

Tốc độ quay vắt: 700 vòng/phút

Truyền động: Bằng dây Curoa

Lượng nước tiêu thụ: 150 lít

Bảng điều khiển: Anh – Việt

Chế độ giặt: 5 chương trình giặt

Công nghệ giặt: dancing wash System

Có chế độ tự vệ sinh lồng giặt

Tính năng: Tự khởi động lại khi có điện, Khóa trẻ em

máy giặt dưới 5 triệu 8kg

Máy giặt lồng đứng Panasonic NA-F85A1WRV có 8 chương trình giặt

Bảng điều khiển máy giặt Panasonic NA-F85A1WRV

Bảng điều khiển máy giặt Panasonic NA-F85A1WRV

Máy giặt lồng đứng giá 5 triệu Toshiba AW8970SV có tốt không ?

máy giặt 8kg toshiba loại nào tốt

Máy giặt 8kg toshiba AW8970SV

Toshiba AW8970SV được sản xuất tại Thái Lan theo công nghệ của Nhật Bản với những chức năng tiên tiến nhất như mâm giặt Hybrid Powerful, bộ lọc xơ vải, tự động điều chỉnh mực nước.. Các chế độ giặt phong phú và có chế độ vệ sinh lồng giặt là ưu điểm của các dòng máy giặt Nhật Bản nói chung và Toshiba cũng là một trong thương hiệu đi tiên phong.

Những chức năng tiêu biểu của máy giặt Toshiba AW8970SV bao gồm:

– Công nghệ giặt bằng bọt khí tuần hoàn liên tục suốt thời gian giặt giúp giặt sạch hơn so với quy trình giặt thông thường.

– Hộp lọc xơ vải làm bằng chất liệu nhựa siêu bền giúp lọc xơ vải vô cùng hiệu quả.

– Mâm giặt Hybrid Powerful với 2 bộ phận hình cánh quạt tạo ra dòng nước đa chiều cực mạnh làm đảo đều đồ giặt giúp giặt tẩy hiệu quả mà đồ giặt vẫn không bị xoắn sau khi giặt.

– Máy giặt trang bị 8 chế độ giặt phong phú giúp bạn tiết kiệm thời gian cho việc giặt giũ.

Thông số kĩ thuật máy giặt Toshiba AW8970SV:

Công suất 470W

Kích thước 935 x 610 x 552 mm

Tốc độ vắt 800 vòng/phút

Lượng nước tiêu thụ 123 lít

Mâm giặt Hybrid kháng khuẩn

So sánh máy giặt lồng đứng 8kg Panasonic NA-F85A1WRV và Toshiba AW8970SV

– Máy giặt Panasonic NA-F85A1WRV được trang bị bảng điều khiển đặt ở vị trí đặc biệt, giải quyết được vấn đề hư hỏng, chập bảng điều khiển ở những model có bảng điều khiển phía trước dễ bị nước xâm nhập.

– Cùng có khối lượng giặt khá tương đương cho gia đình từ 3 – 4 thành viên, tuy nhiên Panasonic NA-F85A1WRV chắc chắn là một lựa chọn ưu ái hơn khi có khối lượng giặt cao hơn (8,5kg so với 8kg), đáp ứng tốt cho những mẻ giặt nhiều hơn thông thường và có một mức giá tương đương.

– Xét về hiệu năng giặt giũ, cụ thể qua tốc độ quay vắt và công suất, máy giặt từ thương hiệu Toshiba lại có thể mạnh hơn hẳn khi có các thông số thể hiện cao hơn, đặc biệt kết hợp với mâm giặt Hybrid cho phép tác động mạnh lên áo quần, giúp việc vắt xả sạch hơn và nhanh chóng hơn, quần áo khô nhanh tiết kiệm thời gian phơi phóng.

– Với mức giá 5 triệu đồng, người dùng nên chọn máy giặt lồng đứng 8kg nào để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình mình, quyết định phụ thuộc chính vào loại quần áo thường sử dụng, nếu bạn muốn tìm kiếm máy giặt có nhiều chế độ giặt hữu dụng và giặt mạnh mẽ hơn thì Toshiba sẽ là gợi ý tốt hơn, trong khi đó Panasonic sẽ phục vụ khối lượng giặt cao hơn và có bảng điều khiển thông minh tiện dụng hơn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Tuy chỉ có giá khoảng hơn 5 triệu đồng nhưng máy giặt Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB được đánh giá là giặt sạch, êm và tiết kiệm. Không chỉ vậy, máy còn được thiết kế cửa ngang và khối lượng giặt lớn. Vậy hãy cùng phân tích hiệu quả thực sự của sản phẩm này ngay sau đây.
Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!