Có nên mua máy giặt Samsung 9.5 kg WW95T4040CE/SV không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Samsung WW95T4040CE/SV có chế độ giặt hơi nước diệt khuẩn 99.9%, ngừa dị ứng, kết hợp công nghệ Digital Inverter bền bỉ và chế độ tự động vệ sinh lồng giặt thông minh

Máy giặt Samsung Inverter nặng 9.5 kg, có ký hiệu số model WW95T4040CE/SV với thiết kế cửa ngang tiện lợi, gam màu trắng tinh tế, cùng những công nghệ  hiện đại, phù hợp với mọi không gian nội thất. Cùng websosanh tìm hiểu lý do nên chọn mua sản phẩm này nhé!

Thiết kế đẹp mắt, màn hình điều khiển thân thiện với người dùng

Máy giặt Samsung Inverter 9.5 kg WW95T4040CE/SV có màn hình hiển thị hai ngôn ngữ (tiếng Anh và tiếng Việt). Nút xoay có thể được sử dụng theo nhiều cách khác nhau để truy cập nhanh chu trình giặt ưa thích của bạn. Với khối lượng giặt 9.5kg đáp ứng nhu cầu giặt lượng quần áo lớn của gia đình từ 5-7 người.

Với 12 chu trình giặt khác nhau, nó có thể đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình

Máy giặt có tám chương trình giặt đặc biệt, bao gồm:

  • Giặt nhanh trong 15 phút.
  • Giặt hơi nước.
  • Cài đặt cho đồ len.
  • Cài đặt cho đồ tối.
  • Cài đặt cho đồ tổng hợp.
  • Cài đặt cho vải hàng ngày.
  • Cài đặt cho bông.
  • Cài đặt cho làm sạch lồng giặt
  • Và bốn công việc khác Bạn có thể giảm nửa giờ thời gian giặt với chế độ giặt nhanh 15 phút (phù hợp với những đồ ít bẩn).

Công nghệ Hygiene Steam

Máy giặt Samsung WW95T4040CE/SV
Máy giặt Samsung WW95T4040CE/SV có công nghệ giặt hơi nước loại bỏ 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng

Máy giặt Samsung Inverter nặng 9.5 kg và được ký hiệu là số model WW95T4040CE/SV. Khi sử dụng công nghệ Hygiene Steam, hơi nước ở nhiệt độ cao sẽ được thổi vào toàn bộ bề mặt và sâu bên trong từng sợi vải, hỗ trợ loại bỏ bụi bẩn bám sâu bên trong đồng thời tiêu diệt 99,9% vi khuẩn. Hơn nữa, giặt hơi nước hỗ trợ bề mặt vải giảm nếp nhăn sau khi giặt.

Kết quả kiểm tra chứng nhận cho Công nghệ giặt hơi nước hợp vệ sinh

Với hơn 40.000 công nhân và 1.000 địa điểm tại hơn 100 quốc gia, Intertek là công ty dẫn đầu toàn cầu trong ngành dịch vụ giám định. Intertek nắm giữ một số chứng chỉ và hợp tác với nhiều ngành công nghiệp trên toàn thế giới. Các dịch vụ kiểm tra của Intertek có thể đảm bảo rằng một sản phẩm đạt tiêu chuẩn ngang bằng về chất lượng, sức khỏe, môi trường, an toàn và trách nhiệm xã hội trong bất kỳ thị trường toàn cầu nào.

Máy giặt của Hygiene Samsung bao gồm công nghệ hơi nước đã được Intertek xác minh giúp tiêu diệt 99,9% vi khuẩn và giúp hạn chế dị ứng.

Công nghệ VRT PlusTM giảm độ rung và tiếng ồn lên đến 30%

Máy giặt có công nghệ VRT PlusTM hoạt động êm hơn đến 30% trong suốt chu trình giặt, bất kể kích thước tải hoặc tốc độ vắt.

Với thiết kế khung gầm cải tiến và cảm biến phát hiện tiếng ồn, động cơ có thể chạy hiệu quả hơn. Điều đó có nghĩa là bạn có thể giặt quần áo bất cứ khi nào bạn thích, ngày hay đêm mà không cần đánh thức ai cả.

Chế độ Drum Clean cho phép làm sạch lồng giặt rảnh tay

Máy giặt Samsung WW95T4040CE/SV
Máy giặt Samsung WW95T4040CE/SV chế độ tự vệ sinh lồng giặt giúp loại bỏ chất bẩn và cặn bột giặt

Một vòi phun với lực nước mạnh được sử dụng trong chế độ tự làm sạch lồng giặt để làm sạch cửa máy giặt và bên trong lồng giặt, giảm lượng vi khuẩn gây mùi trong lồng giặt và loại bỏ nhu cầu sử dụng hóa chất mạnh.

Công nghệ Digital Inverter

Nam châm vĩnh cửu của động cơ Digital Inverter có nghĩa là nó chạy êm hơn, sử dụng ít năng lượng hơn và tuổi thọ lâu hơn so với động cơ không có chúng. Tuổi thọ ấn tượng của động cơ Digital Inverter là 23 năm và được bảo hành 11 năm.

Kiểm tra thông minh là một công cụ để chẩn đoán và sửa lỗi

Máy giặt Samsung WW95T4040CE/SV
Máy giặt Samsung WW95T4040CE/SV có ứng dụng tự kiểm tra lỗi và đưa ra giải pháp xử lý dễ dàng

Bạn có thể sử dụng tính năng “Kiểm tra thông minh” trên điện thoại thông minh của mình để chẩn đoán và khắc phục các sự cố thông thường của máy giặt. Bao gồm nắp lỏng hoặc nguồn nước nhỏ giọt và giải quyết chúng mà không cần gọi đến dịch vụ bảo hành.

Tổng kết

Máy giặt Samsung Inverter 9.5 kg WW95T4040CE/SV có giá bán khoảng hơn 5 triệu đồng. Sản phẩm được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, thông minh giúp bạn tiết kiệm thời gian giặt giũ hàng ngày của gia đình. Vì thế sản phẩm này là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình từ 5-7 thành viên.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!