Có nên mua máy giặt Samsung Inverter 8.5 kg WW85J42G0BX/SV?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc máy giặt ở phân khúc tầm trung với hiệu quả giặt vượt trội thì đừng bỏ qua dòng máy giặt Samsung Inverter 8.5 kg WW85J42G0BX/SV. Cùng tìm hiểu các tính năng của sản phẩm để xem nó có thực sự đáng mua không nhé.

1. Các tính năng của máy giặt Samsung Inverter 8.5 kg WW85J42G0BX / SV

1.1. Thiết kế nổi bật tiêu chuẩn Châu Âu

Samsung WW85J42G0BX / SV là một sản phẩm hiện đại với thiết kế lồng giặt nằm ngang lấy cảm hứng từ các mô hình châu Âu. Bảng cầm góc 45 độ tạo cảm giác thoải mái khi cầm, nắp được làm từ kính cường lực cao cấp.

Lồng giặt hình kim cương và các lỗ thoát nước có kích thước siêu nhỏ giúp tăng hiệu quả giặt giũ đồng thời hạn chế hao mòn vải.

Các tính năng của máy giặt Samsung Inverter 8.5 kg WW85J42G0BX / SV
Các tính năng của máy giặt Samsung Inverter 8.5 kg WW85J42G0BX / SV

1.2. Chất tẩy rửa dễ dàng hòa tan trong hộp đựng StayClean

Hộp đựng bột giặt StayClean được trang bị cơ chế xả tinh vi sẽ hạn chế tình trạng còn sót lại của bột giặt và hòa tan lượng bột giặt tối đa có trong hộp, cả hai điều này sẽ làm tăng hiệu quả giặt giũ của bạn. 

1.3. Công nghệ làm sạch bằng hơi nước giúp bảo vệ da

Công nghệ giặt hơi nước Steam có trong máy giặt Samsung Inverter 8.5 kg WW85J42G0BX / SV không chỉ loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn (được chứng nhận bởi Intertek) và các hóa chất khác mà còn loại bỏ vết bẩn hiệu quả. Đặc biệt là da của trẻ nhỏ và người già, được bảo vệ tốt hơn bằng quần áo vì nó loại bỏ các chất gây dị ứng khác.

1.4. Tính năng tự làm sạch trong máy giặt cho phép sử dụng lâu hơn

Chức năng tự làm sạch tích hợp của máy giặt (chế độ Eco Drum Clean) giúp loại bỏ hiệu quả nhu cầu làm sạch bằng cách loại bỏ sự tích tụ của rác và mùi hôi trên lồng giặt và đệm cửa. 

Tính năng tự làm sạch trong máy giặt cho phép sử dụng lâu hơn
Tính năng tự làm sạch trong máy giặt cho phép sử dụng lâu hơn

1.5. Các tính năng hiện đại khác

  • Động cơ Biến tần Kỹ thuật số của máy giặt Samsung Inverter cho phép tiết kiệm điện và nước tuyệt vời, cũng như vận hành êm ái và giảm hao mòn động cơ. 
  • Chế độ Giặt nhanh có thể hoàn thành toàn bộ đồ giặt chỉ trong 15 phút, lý tưởng cho những người có lịch trình dày đặc và có thể cắt giảm đáng kể cả thời gian và năng lượng dành cho việc giặt giũ.
  • Người dùng ứng dụng Kiểm tra thông minh có thể sử dụng phần mềm trên thiết bị di động của họ để phát hiện và giải quyết các sự cố. Sử dụng cài đặt vắt cực khô để giảm một nửa thời gian sấy.
  • Thời gian sấy quần áo có thể giảm một nửa với tùy chọn vắt cực khô và tốc độ 1200 vòng / phút, giúp máy giặt lý tưởng để sử dụng trong những ngày mưa gió.

2. Có nên mua máy giặt Samsung Inverter 8.5 kg WW85J42G0BX / SV không?

  • Máy giặt Samsung Inverter 8.5 kg WW85J42G0BX / SV là một lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình bận rộn hoặc những người thường xuyên giặt giũ. Ngoài khả năng tiết kiệm cả điện và nước một cách hiệu quả, máy giặt hiện đại còn có một loạt các tính năng khác được thiết kế để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn.
  • Máy giặt Samsung WW85J42G0BX / SV có thể giặt đến 8,5 kg quần áo cùng một lúc, là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có 3-5 người vẫn cần giặt nhiều quần áo cùng một lúc.
Có nên mua máy giặt Samsung Inverter 8.5 kg WW85J42G0BX / SV không?
Có nên mua máy giặt Samsung Inverter 8.5 kg WW85J42G0BX / SV không?
  • So sánh với Máy giặt Samsung Inverter 8 kg WW80J52G0KW/SV cùng phân khúc giá ta thấy WW85J42G0BX/SV có thiết kế vượt trội hơn khi nắp cửa được làm bằng kính chịu lực nổi bật hơn, kích thước nhỏ hơn phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ hẹp.
  • Tuy nhiên hạn chế của máy giặt này là không có chế độ bổ sung đồ trong quá trình giặt. Đây là một điểm khá hạn chế khiến nhiều người ái ngại khi lựa chọn. Điều này gây bất tiện khi bạn không may quên đồ thì khi bổ sung quần áo bạn phải bắt đầu lại quá trình giặt gây mất thời gian, tốn hao tiền điện nước cho gia đình bạn.

Nhìn chung, với mức giá khoảng 7 triệu đồng thì bạn cũng không thể đòi hỏi quá nhiều. Mức giá phân khúc tầm trung sẽ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cơ bản về công việc giặt giũ hàng ngày. Nếu muốn trải nghiệm chất lượng tốt hơn thì bạn có thể tham khảo những dòng máy cao cấp và đắt tiền hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

8 điểm mạnh khiến máy giặt lồng ngang Samsung Inverter 8,5Kg WW85J42G0BX/SV tạo được sức hút với người mua

8 điểm mạnh khiến máy giặt lồng ngang Samsung Inverter 8,5Kg WW85J42G0BX/SV tạo được sức hút với người mua

Máy giặt lồng ngang Samsung Inverter 8,5Kg WW85J42G0BX/SV sở hữu công nghệ giặt hơi nước Steam, không chỉ xử lý hiệu quả các vết bẩn mà cho khả năng loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn, cùng nhiều điểm mạnh vượt trội trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại của Hàn Quốc sẽ chinh phục mọi nhu cầu của người dùng

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!