Có nên mua máy giặt sấy 8kg Sanyo AWDD800HT ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy 8kg Sanyo AWDD800HT được sản xuất tại Trung Quốc với công nghệ Nhật Bản, là một trong sự lựa chọn tốt nhất với mức giá vừa phải không quá đắt đỏ như máy giặt sấy nội địa Nhật.

Giới thiệu máy giặt sấy Sanyo AWDD800HT

máy giặt sấy Sanyo 8kg công nghệ inverter

Máy giặt sấy Sanyo 8kg có kích thước 596 x 730 x 998 mm

Máy giặt sấy Sanyo AWDD800HT là một trong số ít dòng máy giặt sấy có động cơ dẫn động trực tiếp; hiệu năng giặt giũ cao với tốc độ quay vắt đạt 1200 vòng/phút.

Công nghệ giặt giũ đỉnh cao với khả năng loại bỏ mùi hôi và vi khuẩn trên từng chiếc quần áo nhờ khí Ozone, công nghệ giặt AirWash độc đáo làm sạch và khô bằng không khí.. sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc với công nghệ Nhật Bản, là một trong sự lựa chọn tốt nhất với mức giá vừa phải không quá đắt đỏ như máy giặt sấy nội địa Nhật.

**Giá tham khảo rẻ nhất: 15.600.000 đồng

Tính năng của máy giặt sấy Sanyo AWDD800HT

Máy giặt sấy Sanyo AWDD800HT có thể chăm sóc sợi vải một cách linh hoạt và hiệu quả với các chế độ giặt giũ và công nghệ giặt tiên tiến bậc nhất hiện nay:

Giặt bằng khí Ozon khử mùi, diệt khuẩn hiệu quả: công nghệ độc đáo này từ Sanyo cho thấy sản phẩm có khả năng chăm sóc vải vóc tốt nhất cho các gia đình, không chỉ giặt sạch mà còn đảm bảo quần áo không còn vi khuẩn và mùi hôi kể cả khi bạn không giặt quần áo ngay.

Công nghệ giặt AirWash: quần áo được làm sạch và loại bỏ nước bằng công nghệ AirWash, sử dụng luồng không khí để làm khô quần áo; giúp thực hiện nhanh chóng bước sấy khô hoàn toàn ở bước sau, tiết kiệm thời gian giặt và điện năng đáng kể.

Động cơ truyền động trực tiếp: sức bền, khả năng hoạt động mạnh mẽ và trơn chu, không rung lắc và gây ồn được trang bị cho Sanyo AWDD800HT nhờ động cơ truyền động trực tiếp tiên tiến. Người dùng có thể lựa chọn sản phẩm cho căn phòng diện tích nhỏ hẹp.

9 chương trình giặt: đa dạng và thực tế trong chương trình giặt giũ chính là ưu điểm của Sanyo AWDD800HT, người dùng có thể chăm sóc các loại vải vóc khác nhau, kể cả các loại vải cao cấp mỏng manh khi lựa chọn chế độ phù hợp.

Có nên mua máy giặt sấy 8kg Sanyo AWDD800HT ?

– Máy giặt sấy Sanyo AWDD800HT là một trong số ít dòng máy giặt sấy có động cơ dẫn động trực tiếp có hiệu năng cao, hoạt động mạnh mẽ mà không gặp phải tình trạng rung lắc, gây ồn khi sử dụng trong một thời gian dài.

– So sánh về mức giá, Sanyo AWDD800HT có mức giá khá cao, nhiều sản phẩm có khối lượng giặt sấy tương tự có giá chỉ từ 13 triệu đồng như máy giặt Electrolux 8kg, tuy vậy động cơ dẫn động trực tiếp và công nghệ giặt thông minh thuận tiện hơn khiến cho sản phẩm giá cao hơn. Người dùng có thể tham khảo máy giặt sấy LG 8kg với mức giá tương đương sử dụng công nghệ truyền động trực tiếp.

– Điểm đặc biệt của Sanyo AWDD800HT là có lồng giặt nghiêng 15 độ, giúp làm sạch quần áo hiệu quả hơn tăng diện tích tiếp xúc với lồng giặt hơn với lồng giặt nằm ngang, giặt bằng khí ozone khử mùi và vi khuẩn hiệu quả chưa có mặt ở các dòng máy giặt sấy thông dụng khác trên thị trường.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!