Có nên mua máy giặt sấy Samsung WD0804W8E/XSP ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy Samsung WD0804W8E/XSP là sự lựa chọn giá tốt cho gia đình từ 3 - 4 thành viên với khối lượng giặt 8kg, sấy 5kg cùng công nghệ giặt thông minh vượt trội.

Máy giặt sấy 8kg Samsung WD0804W8E/XSP là một trong những lựa chọn được nhiều gia đình quan tâm bởi nó có thể đáp ứng tốt nhu cầu giặt sấy quần áo cho gia đình từ 3 – 4 thành viên. Sản phẩm này có phải là máy giặt sấy tốt nhất cho gia đình bạn không? Dưới đây là những ưu nhược điểm của Samsung WD0804W8E so sánh với những thiết bị phổ biến khác trên thị trường để người dùng có lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình:

Giới thiệu máy giặt sấy 8kg Samsung WD0804W8E/XSP

máy giặt sấy 8kg Samsung có tốt không

Máy giặt sấy 8kg Samsung WD0804W8E có hiển thị Led thông minh

Máy giặt sấy 8kg Samsung WD0804W8E có thể thực hiện chức năng sấy đến 5kg quần áo, thể hiện khả năng chăm sóc các loại quần áo cho cả gia đình từ 3 – 4 thành viên; mặc dù không phải làm máy giặt sấy 8kg có thể sấy khô quần áo tốt nhất khi nhiều dòng có khối lượng sấy là 6kg; mức giá cả hợp lý hơn có thể là lựa chọn tốt của những gia đình không có nhu cầu sấy quần áo cao.

Máy giặt sấy Samsung WD0804W8E/XSP được bảo hành trong 2 năm bởi nhà sản xuất và bộ phận gia nhiệt thực hiện chức năng sấy có độ bền cao tới 10 năm; người dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng của máy giặt khi thực hiện cả hai nhiệm vụ.

Thông số kỹ thuật:

Tốc độ quay vắt: 1400 vòng/phút

Truyền động: dẫn động trực tiếp

Công suất: 1240W

Điện năng tiêu thụ 2.400W

**Giá tham khảo rẻ nhất: 13.950.000 đồng

Công nghệ của máy giặt sấy Samsung WD0804W8E/XSP

– Công nghệ giặt Silver Nano:

Giặt sạch quần áo nhờ công nghệ giặt bằng bạc, sử dụng ít bột giặt, tiết kiệm đến 92% năng lượng so với quy trình giặt bằng nước nóng, loại bỏ 99.9% vi khuẩn, nấm mốc.

– Thiết kế lồng giặt Lồng giặt kim cương:

Lồng giặt kim cương với lỗ thoát nước nhỏ, hình khối kim cương tạo những điểm tác động lực lên quần áo trong quá trình máy giặt quay vắt, vừa làm sạch tối ưu nhưng không làm sờn, hỏng sợi vải.

– Công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble

Công nghệ Eco Bubble có chức năng hòa tan các chất tẩy, bột giặt dễ dàng và tạo bọt tối ưu bọt đệm thâm nhập tốt vào từng chiếc quần áo, giúp giặt giũ hiệu quả mà giảm bớt nhiều chi phí năng lượng.

– Bộ phận gia nhiệt gốm sứ độ bền cao

Bộ phận gia nhiệt thông thường tiếp xúc với nước và hóa chất sẽ dễ bị oxy hóa. Với bộ phận gia nhiệt gốm sứ của Samsung có 2 lớp tráng gốm sứ giúp ngăn quá trình oxy hóa, tăng độ bền lên tới 10 năm.

Máy giặt sấy Samsung WD0804W8E/XSP có chế độ giặt thông minh

– Chế độ tự vệ sinh lồng giặt:

Chỉ cần bấm chế Eco Drum Clean máy sẽ tự động làm sạch bằng cơ chế nước nóng đến 700 độ C kết hợp tốc độ quay của máy sẽ loại sạch bột giặt dư thừa, vi khuẩn, nấm mốc hiệu quả.

– Chế độ giặt giũ thông minh

Tính năng sấy, Điều chỉnh thời gian giặt, Tiết kiệm nước, Tiết kiệm điện, Chống xoắn quần áo.. là những chế độ nổi bật nhất của máy giặt sấy Samsung WD0804W8E.

– Vắt cực khô Air Turbo:

Hệ thống vắt khô Air Turbo quay nhanh lồng giặt, 2 cửa hút khí hoạt động hiệu quả giúp hút khí và vắt nước ra khỏi quần áo nhiều hơn.

Có nên mua máy giặt sấy Samsung WD0804W8E/XSP?

– Nếu yêu thích công nghệ giặt giũ của máy giặt sấy Samsung người dùng có thể tham khảo thêm những dòng máy giặt sấy khối lượng lớn hơn với giá trên dưới 20 triệu đồng,Máy giặt sấy Samsung 10.5 kg WD10K6410OS/SV,Máy giặt sấy lồng ngang Samsung WD17J7825KP/SV, 17/9kg

– Xét về công nghệ giặt giũ, hiệu năng của máy giặt sấy, Samsung tỏ ra có ưu thế hơn so với nhiều sản phẩm máy giặt sấy lớn trên thị trường như máy giặt sấy LG, Electrolux.. tuy vậy xét về độ bền bỉ thì máy giặt sấy LG lại gây ấn tượng hơn với lồng giặt bảo hành 10 năm; trong khi đó giá cả máy giặt sấy Electrolux rẻ hơn. Sự lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng thực tế của mỗi gia đình.

– So sánh mức giá, máy giặt sấy Samsung WD0804W8E có giá tầm trung tương đương với các dòng máy giặt LG, ELectrolux cùng khối lượng giặt 8kg và có tốc độ quay vắt 1400 vòng/ phút; nhiều dòng máy giặt sấy 8kg của thương hiệu khác có giá rẻ hơn thường có công suất thấp hơn, người dùng nên chọn máy giặt có hiệu năng mạnh mẽ để tránh hiện tượng quá tải, giảm độ bền cho máy giặt.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!