Có nên mua máy giặt sấy Fagor FS3612 khối lượng giặt 6kg/ sấy 4kg?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá từ 20 triệu đồng, máy giặt sấy Fagor với công nghệ giặt giũ tiên tiến thiết kế máy sang trọng, cách sử dụng thông minh phù hợp với gia đình nhỏ.

Fagor được biết đến là thương hiệu máy sấy quần áo có tiếng tại Việt Nam, với số lượng máy sấy quần áo đa dạng về khối lượng sấy và mức giá được cân đối ở mức hợp lý với nhiều người tiêu dùng; đồng thời thừa hưởng chất lượng máy giặt và công nghệ máy sấy quần áo cao cấp.

Tuy nhiên đối với dòng máy giặt sấy, Fagor vẫn là một sản phẩm giá cao và chưa có nhiều nơi bán cạnh tranh được với các thương hiệu máy giặt sấy lớn tại Việt Nam như máy giặt sấy LG, Electrolux, Bosch, Teka..

máy giặt sấy Fagor giá bao nhiêu tiền

Máy giặt sấy Fagor FS3612

Máy giặt sấy Fagor FS3612 có khối lượng giặt 6kg/ sấy 4kg

Giá tham khảo rẻ nhất: 20.400.000 đồng

Máy giặt sấy Fagor FS3612 phù hợp với gia đình nhỏ từ 2 – 4 thành viên, nhờ có khả năng kết hợp chức năng sấy ngay sau hoàn tất chu trình giặt giũ thông thường, sản phẩm vừa tiết kiệm thời gian và thuận tiện hơn cho người dùng.

Giặt giũ hiệu quả, bảo vệ sợi vải với máy giặt sấy Fagor FS3612

Máy giặt Fagor có các chương trình đặc biệt đáp ứng các nhu cầu khác nhau của bạn: Giặt chăn, rèm, giặt nhanh, hỗn hợp, đặc biệt, các vết dầu mỡ cứng đầu.

Nhờ chế độ Turbo Time Plus máy giặt có thể giặt sạch quần áo nhanh hơn máy giặt thông thường 57%

Lồng giặt cải tiến mới có nhiều lỗ thoát nước hơn và kích thước lỗ thoát nước nhỏ hơn giúp tránh tích tụ vi khuẩn ở lồng giặt đồng thời tạo ra tác động dịu nhẹ, bảo vệ cho các sợi vải cao cấp nhất.

Giặt sấy tiện lợi, độ ồn thấp

Tính năng tiện ích từ máy giặt sấy Fagor như tự động mở cửa bằng bảng điều khiển điện tử, hẹn giờ bắt đầu và/hoặc kết thúc chu trình giặt đến 24h ; ngoài ra chức năng giũ thêm đặc biệt chỉ có ở máy giặt sấy Fagor FS3612 giúp cho người dùng yên tâm về khả năng giũ sạch khi bỏ thêm bột giặt cho các loại quần áo nhiều vết bẩn vào lồng giặt.

Nhiều người khá ngần ngại về độ ồn khi vận hành chức năng giặt sấy với các bộ phận hoạt động phức tạp; tuy nhiên với máy giặt sấy Fagor, công nghệ giặt giũ ABS cho phép cân bằng tự động tiên tiến giảm độ ồn và rung lắc cho máy móc vân hành êm không ảnh hưởng đến sinh hoạt của mọi thành viên trong gia đình.

Có nên mua máy giặt sấy Fagor FS3612?

– So sánh về mức giá với các dòng máy giặt sấy thương hiệu nổi tiếng như máy giặt sấy LG, Electrolux cùng khối lượng giặt, máy giặt sấy Fagor FS3612 có giá khá cao; cao hơn từ 5 – 6 triệu đồng; nhiều người có thể nên cân nhắc những dòng máy giặt sấy giá hợp lý hơn mà vẫn hoàn thành tốt việc giặt giũ cho gia đình 2 – 4 thành viên.

– Các chế độ giặt của Fagor FS3612 khá đơn giản, trong khi nhiều dòng máy giặt sấy giá rẻ hơn có chế độ giặt sấy đa dạng hơn đáp ứng được việc giặt giũ các loại quần áo khác nhau chỉ với vài thao tác lựa chọn mà không cần cài đặt thời gian cho từng chức năng.

– Fagor FS3612 có điểm mạnh về chu trình giặt giũ hiệu quả nhờ công nghệ Turbo Time Plus rút ngắn thời gian vận hành của máy móc; điểm này giúp tiết kiệm năng lượng, giảm bớt chi phí sinh hoạt đáng kể dành cho việc giặt giũ quần áo hàng ngày.

– Ngoài ra, người dùng nên chọn máy giặt sấy Fagor FS3612 nếu muốn tìm sản phẩm có thiết kế sang trọng, kích thước 3 chiều vuông vức để có thể đặt máy giặt âm tường đảm bảo về mặt thẩm mỹ, có công nghệ giặt sấy tiên tiến và êm ái. Đối với những người dùng muốn chọn máy giặt sấy giá rẻ, lựa chọn này có vẻ không phù hợp.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!