Có nên mua máy giặt sấy Panasonic NAD106X1WVT không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy Panasonic NAD106X1WVT khối lượng giặt 10kg sấy 6kg được sản xuất tại Nhật Bản với giá khá cao từ 33,5 triệu đồng.

Giới thiệu máy giặt sấy Panasonic NAD106X1WVT 10kg giặt/6kg sấy

máy giặt sấy Panasonic NAD106X1WVT

Máy giặt sấy Panasonic NAD106X1WVT kích thước 600 x 665x 998 ( mm)

Máy giặt sấy Panasonic NAD106X1WVT là sản phẩm sản xuất tại Nhật, bảo hành 2 năm. Sản phẩm được thiết kế bảng điều khiển tiếng Anh, thuận tiện hơn các dòng máy giặt sấy nội địa Nhật với bảng điều khiển tiếng Nhật khó sử dụng. Sử dụng động cơ truyền động gián tiếp bằng dây curoa, tốc độ quay vắt khá cao 1300 vòng/phút, công suất giặt 1660- 2000W / sấy 560W.

*Giá tham khảo rẻ nhất: 33,5 triệu đồng

Tính năng của máy giặt sấy Panasonic NAD106X1WVT

Máy giặt sấy Panasonic NAD106X1WVT thể hiện khả năng chăm sóc vải vóc chu đáo và đa dạng, giúp người dùng có thể tin tưởng khi sử dụng máy giặt sấy hàng ngày cho mọi loại quần áo, vải vóc, giặt giũ luôn sạch sẽ thơm tho và bảo vệ sợi vải cũng như tiết kiệm điện nước tối ưu. Đặc biệt sản phẩm xuất xứ Nhật Bản sẽ không làm bạn thất vọng về hiệu năng cũng như độ bền của sản phẩm:

7 vòi phun nước: Cũng giống công nghệ giặt của các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Panasonic, 7 vòi phun tạo tác động nước mạnh mẽ đến từng vị trí lồng giặt, cho quần áo tiếp xúc nhièu nhất với luồng nước sạch.

Cảm biến giặt Econavi: để tiết kiệm năng lượng hiệu quả, Panasonic đã xây dựng cảm biến thông minh, làm việc hiệu quả với từng loại vải, khối lượng giặt giũ và vị trí quần áo trong lồng giặt nhờ vậy đưa ra tốc độ quay vắt và chu trình giặt thích hợp.

Cơ chế Active Foam nâng cao hiệu quả giặt: đảm bảo hiệu suất giặt tối ưu cả với chế độ giặt cực nhanh. Nhờ hệ thống này, thời gian cho việc giặt giũ giảm đi đáng kể giúp bạn có thêm thời gian dành cho bản thân và chăm sóc gia đình tốt hơn trong cuộc sống bận rộn.

Tự động vệ sinh lồng giặt: cơ chế không thể thiếu ở các dòng máy giặt sấy Nhật Bản đó là vệ sinh lồng giặt, giúp quần áo luôn trong trạng thái tốt nhất dù sử dụng lâu dài.

Chống nhăn: giặt chống nhăn hiệu quả, giúp bảo vệ vải vóc, phom dáng của quần áo.

Chương trình giặt nhanh 34 phút: phục vụ những loại quần áo mặc hàng ngày ít bẩn.

Có nên mua máy giặt sấy Panasonic NAD106X1WVT ?

– Máy giặt sấy Panasonic NAD106X1WVT là một trong dòngmáy giặt lồng ngang Panasonic đáng mua nhất, sản phẩm được sản xuất tại Nhật cũng là một trong dòng phổ biến nhất đến từ Nhật Bản có mặt tại Việt Nam với chất lượng cao, độ bền vượt trội và khả năng hoạt động mạnh mẽ, sẽ là lựa chọn của những ai muốn sử dụng máy giặt sấy chất lượng như các dòng nội địa Nhật Bản và không muốn sử dụng đồ cũ đã qua sử dụng.

– Mức giá khá cao, người dùng có thể tham khảo thêm máy giặt sấy nhập khẩu nguyên chiếc châu Âu với giá tương đương hoặc thấp hơn từ 20 – 30 triệu đồng của máy giặt sấy từ thương hiệu Ý Ariston; máy giặt sấy Candy, máy giặt sấy Bosch hoặc cao cấp hơn là dòng máy giặt sấy nội địa Nhật –máy giặt sấy Hitachi với giá 55 triệu đồng.

Máy giặt sấy Panasonic NAD106X1WVT dùng động cơ gián tiếp dây curoa khá cũ, có nhược điểm là dây có thể giãn gây rung lắc, ồn khi vận hành; người dùng có thể tham khảo thêm dòng máy giặt nội địa Nhật Hitachi hoặc Toshiba có động cơ truyền động trực tiếp.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!