Có nên mua máy giặt sấy inverter Samsung WD106U4SAGD 10,5kg ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy Samsung WD106U4SAGD không chỉ có tính năng hiện đại, chức năng thông minh thân thiện với người sử dụng mà còn nổi bật với thiết kế sang trọng.

Giới thiệu máy giặt sấy Samsung WD106U4SAGD

Máy giặt sấy Electrolux EWW14012 Inverter, 10kg sấy 7kg

Máy giặt sấy Electrolux EWW14012 có bảng hiển thị đèn LED

Khác với nhiều dòng máy giặt sấy khác, Samsung WD106U4SAGD sở hữu khối lượng giặt giũ lớn 10,5 kg và với chức năng sấy chỉ đạt tối đa 6kg, phù hợp với gia đình từ 5 – 6 thành viên và không có nhu cầu lớn về sấy khô quần áo.

Thiết kế máy giặt sấy đẹp mắt, sang trọng với hiển thị LED lớn, bắt mắt dễ dàng theo dõi, núm vặn cơ điểu khiển chính giúp thao tác sử dụng máy thuận tiện hơn và gọn gàng hơn nhiều so với dạng điều khiển nút bấm.

Những mẫu máy giặt lồng ngang Samsung được sản xuất phổ biến nhất tại Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc; sản phẩm máy giặt sấy Samsung WD106U4SAGD được sản xuất tại Việt Nam và được bảo hành 24 tháng.

**Giá tham khảo rẻ nhất: 19.000.000 đồng

Máy giặt sấy Samsung WD106U4SAGD có hiệu năng cao

Máy giặt sấy Electrolux EWW14012 Inverter, 10kg sấy 7kg

Tốc độ quay vắt là yếu tố quan trọng nhất của một sản phẩm máy giặt sấy, quyết định khả năng giặt sạch và sấy khô quần áo nhanh chóng hay không; với máy giặt sấy khối lượng 10,5kg Samsung WD106U4SAGD, tốc độ quay vắt khá cao đạt 1400 vòng/phút, có thể đảm nhiệm tốt khi giặt giũ ở khối lượng tối đa.

Công nghệ inverter được trang bị cho sản phẩm cũng là đánh giá cao giúp tiết kiệm điện năng đồng thời giúp máy giặt sấy hoạt động trơn tru hơn; giúp nâng cao hiệu năng giặt giũ của máy giặt sấy so với các sản phẩm không sử dụng inverter.

Máy vẫn sử dụng động cơ dây curoa, dẫn động gián tiếp, sử dụng lâu dài vẫn có nhược điểm so với dòng máy truyền động trực tiếp như máy rung, ồn..

Máy giặt sấy Samsung WD106U4SAGD có công nghệ tiên tiến

Máy giặt sấy Electrolux EWW14012 Inverter, 10kg sấy 7kg

Máy giặt sấy Electrolux EWW14012 Inverter, 10kg sấy 7kg

Lồng giặt kim cương

Máy giặt sấy lồng ngang Samsung WD106U4SA có lồng giặt kim cương di chuyển quần áo nhẹ nhàng giúp giặt sạch tối ưu và chăm sóc tốt hơn quần áo của bạn. Khả năng vệ sinh lồng giặt bên trong và bên ngoài sạch sẽ là ưu điểm khiến người dùng lựa chọn.

Công nghệ bong bóng Eco Bubble

Máy giặt sấy lồng ngang Samsung WD106U4SA sử dụng công nghệ đột phá Eco Bubble tạo ra bong bóng làm sạch quần áo hiệu quả trong nước lạnh, nâng cao hiệu quả giặt sạch cho các loại quần áo bẩn, làm yên lòng người dùng khi máy giặt vừa bền sợi vải lại giặt sạch tuyệt đối.

Có nên mua máy giặt sấy Samsung WD106U4SAGD với giá trung bình từ 21,5 triệu đồng ?

– So sánh về giá, máy giặt sấy 10kg Samsung WD106U4SAGD có giá khá cao, trên thị trường có khá nhiều sản phẩm tương đương khối lượng giặt sấy và có giá trung bình 18 triệu đồng, giá rẻ nhất chỉ từ 16,5 triệu đồng như máy giặt sấy Electrolux Inverter EWW14023 – 10kg/7kg- 1400 (inverter); Máy giặt sấy Electrolux EWW14012 Inverter, 10kg sấy 7kg. Tuy vậy cũng có nhiều sản phẩm nhập khẩu cao cấp có giá trên dưới 30 triệu đồng.

– Nếu bạn muốn tìm kiếm máy giặt sấy có công nghệ inverter tiết kiệm điện và hoạt động hiệu quả,công suất cao cho giặt và sấy quần áo sạch mau khô, công nghệ tiên tiến thì nên lựa chọn sản phẩm này; với công suất cao, tốc độ quay vắt cao cho chức năng giặt sấy hoạt động tốt ở khối lượng tối đa.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!