Có nên mua máy giặt sấy inverter Panasonic NA-VX93GLWVT ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy inverter Panasonic NA-VX93GLWVT là một trong lựa chọn tốt nhất cho dòng máy giặt nội địa Nhật với giá 38 triệu đồng.

Giới thiệu máy giặt sấy inverter Panasonic NA-VX93GLWVT

Máy giặt Panasonic NA-VX93GLWVT

Máy giặt Panasonic NA-VX93GLWVT (102.1 x 63.9 x 72.2 cm)

Máy giặt sấy Panasonic NA-VX93GLWVT được trang bị động cơ tiên tiến và công nghệ tốt bậc nhất với chức năng sấy 6kg, động cơ inverter tiết kiệm điện đặc biệt cần thiết với khối lượng giặt giũ lớn, phù hợp với gia đình trên 6 thành viên, máy giặt sấy giúp tiết kiệm năng lượng và có độ bền bỉ lâu dài xứng đáng là lựa chọn máy giặt sấy nội địa Nhật xứng đáng với giá tiền.

**Giá tham khảo rẻ nhất: 38.270.000 đồng

Công nghệ của máy giặt Panasonic NA-VX93GLWVT

máy giặt sấy nội địa nhật Panasonic 10kg

Máy giặt có chức năng sấy Panasonic NA-VX93GLWVT có tốc độ quay vắt 1300 vòng/phút, cho phép quần áo được vắt kiệt hơn tiếp tục cho bước sấy khô hoàn toàn nhanh chóng hơn.

Máy giặt sấy Panasonicđược trang bị những chức năng tiên tiến nhất, xứng đáng là lựa chọn máy giặt sấy nội địa Nhật tốt nhất hiện nay:

– Lồng giặt Sazanami : lồng giặt cao cấp bằng chất liệu thép không gỉ với thiết kế tạo vân nổi thông minh tăng ma sát và các va chạm với quần áo, giúp đánh bật các vết bẩn một cách nhẹ nhàng nhất.

– Hệ thống Active Foam tạo bọt mang lại khả năng giặt giũ tốt: vấn đề cặn bột giặt đã là quá khứ, với công nghệ tạo bọt mới nhất của Panasonic, người dùng có thể yên tâm là các loại bột giặt sẽ thực hiện được tốt nhất việc làm sạch khi được đánh bọt đúng cách.

– 7 vòi phun đến từ mọi hướng đánh tan mọi vết bẩn: phục vụ việc giặt giũ sạch hoàn hảo, công nghệ của Panasonic tận tụy đến từng chi tiết, với vòi phun 7 vị trí khác nhau đánh bật không bỏ sót một vết bẩn nào.

– Cảm biến Econavi tiết kiệm điện năng: không chỉ có công nghệ inverter tiết điện, cảm biến Econavi còn thực hiện quá trình giặt giũ hiệu quả hơn, tối ưu mọi bước giặt, để phục vụ tốt nhất cho từng loại quần áo, khối lượng giặt và tiết kiệm tối đa chi phí điện nước; khắc phục nhược điểm của máy giặt sấy giá rẻ.

máy giặt sấy nội địa nhật Panasonic 10kg

Có nên mua máy giặt Panasonic NA-VX93GLWVT ?

– Máy giặt Panasonic NA-VX93GLWVT là một trong những lựa chọn tốt nhất hiện nay với khối lượng giặt lớn 10kg, tuy nhiên mức giá hơi cao, người dùng có thể tham khảo những mẫu máy giặt sấy nội địa khác hoặc các thương hiệu nhập khẩu châu Âu có khối lượng giặt từ 8 – 9kg như máy giặt sấy Bosch, máy giặt sấy Candy với giá thấp hơn.

– Hiệu năng của máy giặt sấy Panasonic 10kg khá tốt mặc dù không phải ấn tượng với tốc độ quay vắt 1300 vòng/phút; sử dụng động cơ dây curoa có thể gây ồn và làm máy rung lắc khi sử dụng trong thời gian dài; người dùng có thể tham khảo máy giặt sấy động cơ dẫn động trực tiếp của LG với khối lượng giặt 10kg.

– Chức năng sấy bơm nhiệt là điểm mạnh nổi bật độc đáo ở sản phẩm không có trong những dòng máy giặt sấy của thương hiệu khác như Electrolux hay LG.

– Công nghệ giặt giũ của thương hiệu Panasonic luôn đứng đầu trong nhiều năm với chất lượng Nhật Bản máy bền khỏe, không chỉ giặt sạch mà chế độ tinh chỉnh linh hoạt còn chăm sóc tốt cho từng loại quần áo, chống xoáy rối cho quần áo hiệu quả.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!