Có nên mua máy giặt sấy khô Hitachi 10.5 kg BD-S5500 cho gia đình?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tại sao máy giặt sấy Hitachi 10.5 kg BD-S5500 lại được người tiêu dùng săn đón nhiều đến vậy. Những đánh giá sản phẩm này sau đây sẽ giải đáp cho bạn.

Trong tất cả các dòng máy giặt đến từ thương hiệu Hitachi thì máy giặt sấy Hitachi 10.5 kg BD-S5500 rất được ưa chuộng. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, hiệu năng hoạt động mạnh mẽ, Hitachi 10.5 kg BD-S5500 hứa hẹn mang lại cho người dùng nhiều tiện ích tuyệt vời khi giặt giũ.

1. Máy giặt sấy Hitachi 10.5 kg BD-S5500 có tốt không?

1.1. Xuất xứ của máy giặt sấy Hitachi BD-S5500

Hitachi là thương hiệu máy giặt nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Với lịch sử hình thành và phát triển lâu đời, Hitachi dần khẳng định vị thế trong và ngoài nước với các sản phẩm có chất lượng vượt trội, đa dạng tính năng, tiện ích tích hợp. Ngày nay các sản phẩm máy giặt của Hitachi được người tiêu dùng trên toàn thế giới tin dùng, đặc biệt là dòng máy giặt sấy Hitachi 10.5 kg BD-S5500. Tại Việt Nam, máy giặt Hitachi được đánh giá cao, nhiều gia đình tin tưởng sử dụng.

Máy giặt Hitachi rất được ưa chuộng
Máy giặt Hitachi rất được ưa chuộng

1.2. Thiết kế và kích thước

Một trong những yếu tố khiến người tiêu dùng thích thú lựa chọn Hitachi BD-S5500 là nhờ thiết kế rất ấn tượng và đẹp mắt. Sản phẩm có kích thước gọn gàng, kiểu dáng hiện đại, đường nét rất tinh tế cùng màu sắc cực kỳ trang nhã, Hitachi BD-S5500 sẽ nổi bật dù bố trí bất cứ đâu, góp phần tô điểm nét tiện nghi và hiện đại cho không gian nhà bạn.

1.3. Các tính năng của máy giặt sấy Hitachi 10.5 kg BD-S5500

Máy giặt sấy Hitachi BD-S5500 sở hữu nhiều tính năng và công nghệ nổi bật, hỗ trợ người dùng giặt áo quần nhanh chóng và hiệu quả. Ngoài chức năng giặt thì sản phẩm còn có khả năng sấy quần áo. Bên cạnh đó tính năng Auto Self Clean giúp tự động vệ sinh lồng giặt nhanh chóng, loại bỏ tất cả các mảng bám, bụi bẩn và nấm mốc, giúp quá trình giặt được an toàn và hiệu quả hơn.

Máy giặt có khả năng phun nước lưu lượng rộng, giúp áo quần được thấm đều, chất tẩy được hòa tan cực nhanh, thấm đều vào từng sợi vải, giúp đánh bay vết bẩn hiệu quả, tiết kiệm thời gian, công sức và điện năng tiêu thụ hiệu quả.

Bên cạnh đó, Hitachi BD-S5500 còn được điều khiển giặt bằng công nghệ cảm biến 3D, sản phẩm có khả năng tự cân bằng lượng nước, bột giặt với khối lượng áo quần sao cho phù hợp, mang đến hiệu quả giặt sạch tối ưu, tiết kiệm nhiên liệu.

Ngoài ra, Hitachi BD-S5500 còn có khả năng chống nhăn bằng gió rất hiệu quả, áo quần sẽ luôn bền đẹp mà không cần mất thời gian là quần áo. Sấy khô bằng nhiệt tái sinh Heat Recycle được trang bị trên dòng máy này giúp tiêu diệt toàn bộ vi khuẩn, khử mùi hiệu quả, bảo vệ áo quần luôn sạch đẹp, an toàn với làn da.

1.4. Động cơ

Không chỉ sở hữu nhiều tính năng hiện đại, máy giặt sấy Hitachi 10.5 kg BD-S5500 còn được trang bị động cơ mạnh mẽ, giúp máy vận hành tốt, mang đến khả năng giặt nhanh chóng. Với hệ thống chống rung và công nghệ giảm tiếng ồn, Hitachi 10.5 kg BD-S5500 vận hành rất êm ái, ít gây ra tiếng ồn, tiết kiệm điện năng tiêu thụ rất tốt.

Tính năng Auto Self Clean giúp tự động vệ sinh lồng giặt nhanh chóng,
Tính năng Auto Self Clean giúp tự động vệ sinh lồng giặt nhanh chóng,

1.5. Hiệu suất giặt

Hitachi 10.5 kg BD-S5500 mang đến hiệu suất làm việc vô cùng hiệu quả. Áo quần sẽ được làm sạch nhanh, bảo vệ chất lượng vải không bị tổn hại, luôn bền đẹp và tinh tươm như mới. Bên cạnh đó, công nghệ Inverter hiện đại cùng nhiều công nghệ khác giúp máy giặt hoạt động êm ái, tiết kiệm điện nước tối ưu. Hiệu suất giặt hiệu quả là một trong những yếu tố giúp Hitachi 10.5 kg BD-S5500 thu hút người tiêu dùng.

1.6. Cách vận hành và sử dụng

Máy giặt sấy Hitachi 10.5 kg BD-S5500 khá dễ sử dụng tuy nhiên với những ai mới bước đầu sẽ đôi phần bỡ ngỡ. Sản phẩm có thể điều khiển thông qua điện thoại thông minh bằng cách kết nối với máy giặt, nhờ vậy giúp các bạn vận hành máy giặt linh động ở mọi lúc, mọi nơi an toàn và hiệu quả. Để điều khiến trực tiếp, sau khi thiết lập chương trình giặt phù hợp, khởi động máy là đã có thể giặt hiệu quả như lập trình sẵn.

Hitachi 10.5 kg BD-S5500 rất thuận tiện để sử dụng. Sau khi giặt nếu bỏ thêm đồ vào bạn chỉ cần một vài thao tác nhỏ, có thể cho thêm áo quần nhanh chóng, an toàn, giúp giặt nhanh, bảo vệ áo quần luôn bền đẹp.

1.7. Chế độ bảo hành máy giặt Hitachi

Khi mua máy giặt Hitachi 10.5 kg BD-S5500 các bạn sẽ được bảo hành chính hãng 24 tháng, do đó có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn thương hiệu máy giặt nổi tiếng Nhật Bản này.

1.8. Máy giặt sấy Hitachi 10.5 kg BD-S5500 giá bao nhiêu

Hitachi BD-S5500 là một trong những lựa chọn máy giặt sấy khô cao cấp nhất trên thị trường hiện nay nên giá thành khá cao. Giá sản phẩm giá dao động tầm khoảng gần 55 triệu động.

Hitachi 10.5 kg BD-S5500 mang đến nhiều tiện ích tuyệt vời cho người dùng
Hitachi 10.5 kg BD-S5500 mang đến nhiều tiện ích tuyệt vời cho người dùng

2. Có nên mua máy giặt sấy khô Hitachi 10.5 kg BD-S5500

2.1. Ưu điểm

Có nên mua máy giặt sấy Hitachi BD-S5500 không? Có nhiều lý do để người tiêu dùng lựa chọn Hitachi 10.5 kg BD-S5500, ngoài việc sản phẩm có độ bền cao, thiết kế đẹp thì chất lượng rất đáng để lưu tâm.

Máy giặt được trang bị nhiều công nghệ và tính năng đa dạng, mang lại nhiều tiện ích tuyệt vời cho người dùng. Sản phẩm giúp bảo vệ áo quần luôn bền đẹp, tiết kiệm thời gian, điện nước và công sức. Với những ưu điểm này, Hitachi 10.5 kg BD-S5500 xứng đáng là người bạn đồng hành giảm bớt gánh nặng việc nhà cho mọi gia đình.

2.2. Nhược điểm

Tuy có rất nhiều ưu điểm nổi bật nhưng sản phẩm lại có giá thành quá cao, chỉ phù hợp với những người có điều kiện kinh tế tốt. Bên cạnh đó, linh kiện thay thế khi có hỏng hóc giá cao, ít cơ sở sửa chữa, nếu có sự cố cũng rất khó khăn.

Nhìn chung máy giặt sấy Hitachi 10.5 kg BD-S5500 là dòng sản phẩm rất xứng đáng để lựa chọn sử dụng, hứa hẹn mang lại nhiều tiện ích tuyệt vời cho người dùng.

Tin tức về Máy giặt

Giá bán van cấp nước máy giặt các hãng và hướng dẫn thay thế tại nhà

Giá bán van cấp nước máy giặt các hãng và hướng dẫn thay thế tại nhà

Van cấp nước máy giặt đóng vai trò quan trong trong việc cung cấp đủ nước cho hoạt động của máy giặt. Khi bộ phận này bị trục trặc thường giải pháp là phải thay mới, vậy giá van cấp nước máy giặt bao nhiêu tiền và cách thay thế như nào, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!