Có nên mua máy làm mát không khí Kangaroo KG50F60 hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm mát không khí Kangaroo KG50F60 là thiết bị làm mát thích hợp cho hộ gia đình và quán ăn để hạ nhiệt ngày hè.

Những ngày hè oi bức, việc sử dụng quạt điều hòa trở nên cần thiết để giảm nhiệt độ và cân bằng độ ẩm trong không khí. Trong số nhiều sản phẩm trên thị trường, máy làm mát không khí Kangaroo KG50F60 là một lựa chọn đáng cân nhắc. Để hiểu hơn về sản phẩm này, mời mọi người tham khảo bài viết chi tiết ngay sau đây của chúng tôi.

Tổng quan thiết kế của máy làm mát không khí Kangaroo KG50F60

Kích thước của Kangaroo KG50F60 khá lớn với chiều rộng 60 cm, chiều sâu 38,5 cm, chiều cao 122 cm và trọng lượng 17,2 kg. Tổng quan mà nói thì đây là mẫu quạt điều hòa có hình thể tương đối lớn, chỉ thích hợp sử dụng ở những không gian đủ rộng rãi như nhà xưởng, văn phòng hay mô hình kinh doanh hàng quán. Dĩ nhiên nếu phòng khách, phòng ngủ của bạn đủ rộng rãi thì cũng có thể bố trí sản phẩm, nhưng tính thẩm mỹ của nó sẽ không được ổn như các model được thiết kế riêng cho mục đích đó.

Phần vỏ máy được làm từ nhựa ABS rất bền bỉ và chắc chắn. Mặ trước là buồng quạt lớn có thể tạo ra lưu lương gió lên đến hàng nghìn m3/giờ. Lớp lưới đan vừa để bảo vệ cánh quạt bên trong, vừa có thể dùng để điều chỉnh hướng gió. Thiết bị có chế độ đảo gió tự động rất tiện lợi nên người dùng không cần điều chỉnh thủ công.

Bộ phận điều khiển của máy bao gồm 2 núm xoay, một núm để hẹn giờ và núm còn lại điều chỉnh tốc độ gió và chế độ gió. Ngoài ra còn có một nút tắt/bật thiết bị và bật/tắt chế độ đảo gió tự động. Cơ chế điều khiển rất trực quan, dễ hiểu, ai cũng có thể sử dụng.

Kangaroo KG50F60

Đánh giá hiệu suất của máy làm mát không khí Kangaroo KG50F60

Kangaroo KG50F60 là một trong những sản phẩm chất lượng cao, được thiết kế để đem lại khả năng làm mát tối ưu cho các điều kiện nóng bức. Với công suất 200W và điện áp 220V-50Hz, sản phẩm này có thể làm mát diện tích lên đến 45m2, rất thích hợp cho các không gian rộng như nhà hàng, quán ăn, phòng khách, phòng họp,…

Mẫu quạt điều hòa Kangaroo này có độ ồn khá thấp, đây là một trong những ưu điểm đáng giá của sản phẩm này. Khi hoạt động, quạt chỉ tạo ra mức độ ồn tối đa khoảng 60dB, giúp cho người dùng có thể sử dụng không cảm thấy sự khó chịu hay phiền toái. Rất phù hợp để sử dụng trong những không gian đòi hỏi sự yên tĩnh như phòng họp, phòng làm việc,…

Bình chứa nước có dung tích rất nhiều, lên đến 45 lít, đảm bảo việc sử dụng liên tục trong nhiều giờ. Với lưu lượng gió 7000 m3/h và lưu lượng tạo ẩm 7000(ml/h), Kangaroo KG50F60 có khả năng làm mát và cân bằng độ ẩm cho không gian vô cùng hiệu quả.

Giá thành của sản phẩm dao động từ 3 – 4,9 triệu đồng, cũng được đánh giá là hợp lý so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường. Mặc dù giá thành của sản phẩm không phải là rẻ nhất, nhưng nó phù hợp với chất lượng và tính năng của sản phẩm. Với mức giá này, người dùng sẽ nhận được một sản phẩm chất lượng và có thể sử dụng trong thời gian dài.

Kangaroo KG50F60

Có nên mua máy làm mát không khí Kangaroo KG50F60 hay không?

Tổng quan mà nói Kangaroo KG50F60 là mẫu quạt điều hòa tương đối phù hợp với công việc kinh doanh và những không gian nhà xưởng. Lượng gió lớn mà máy tạo ra sẽ giúp luồng không khí mát luân chuyển liên tục trong những không gian đó để đạt được hiệu quả giảm mát đáng kể. Hơn nữa, với lượng tiêu thụ điện thấp hơn nhiều lần so với điều hòa không khí, chủ sở hữu cũng không lo việc tiền điện hàng tháng bị đội lên quá cao.

Đối với nhu cầu sử dụng trong gia đình, nếu phòng khách, phòng ngủ của bạn đủ rộng rãi, cần một thiết bị làm mát đủ mạnh mẽ thì cũng có thể cân nhắc model này. Tuy nhiên, theo đề xuất của Websosanh thì các model với có thiết kế hiện đại, có remote điều khiển từ xa sẽ phù hợp hơn để dùng trong gia đình. Các bạn có thể tham khảo thêm các model đó trên Websosanh nhé.

Trên đây là những nhận xét của Websosanh về mẫu máy làm mát không khí Kangaroo KG50F60. Hy vọng với những chia sẻ này bạn đọc sẽ có cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm, và biết được sản phẩm này có phù hợp với mình hay không. Chúc các có những trải nghiệm mua hàng tuyệt vời!

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!