Máy làm mát không khí Kangaroo KG50F45 có gì nổi bật? Nên mua hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm mát không khí Kangaroo KG50F45 có thiết kế góc tản gió rộng hơn bình thường để luân chuyển không khí đến nhiều ngõ ngách phòng, gia tăng hiệu quả làm mát.

Máy làm mát không khí Kangaroo KG50F45 được cải tiến về khả năng tản gió, mở rộng phạm vi làm mát mang lại trải nghiệm sử dụng tối ưu hơn khi sử dụng ở không gian rộng, nơi đông người. Đây là dòng sản phẩm được nhiều hộ gia đình, chủ kinh doanh ưu tiên lựa chọn.

Đánh giá tổng quan máy làm làm mát không khí Kangaroo KG50F45

Về thiết kế

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F45 sở hữu kiểu dáng thiết kế ấn tượng, thu hút ánh mắt người nhìn nhờ những đường nét phần cánh q.uạt Kết hợp độc đáo giữa 2 tông trắng – xanh đậm, đem đến cảm giác mới lạ. Nhưng lại rất dễ kết hợp với nhiều phong cách nội thất. Máy có kích thước 635 x 480 x 1015 mm và trọng lượng 21kg, được trang bị bánh xe ly tâm thổi gió, giúp cho việc di chuyển và vận hành máy trở nên dễ dàng hơn.

Vỏ quạt được làm bằng chất liệu ABS chắc chắn và bền đẹp, giúp bảo vệ bên trong máy khỏi các tác động từ bên ngoài. Ngoài ra còn chống bám bẩn rất tốt. Nên việc lau chùi vệ sinh cũng nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Mẫu quạt điều hòa Kangaroo này có bảng điều khiển cơ, với 3 núm xoay trên thân máy. Tuy không được đánh giá cao, nhưng lại rất dễ sử dụng. Thêm vào đó, điều khiển từ xa giúp cho người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh ở khoảng cách xa. Sản phẩm có tốc độ gió 3 mức và có chế độ gió thường, gió tự nhiên và gió ngủ giúp tùy chỉnh độ mạnh và cường độ của gió phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Máy có dung tích bình chứa 81 lít và mức nước tiêu thụ 4.5 lít/giờ, giúp đảm bảo cho máy có thể hoạt động liên tục trong 20 giờ. Với sản phẩm này, người dùng không cần quan tâm quá nhiều đến việc bổ sung nước.

Kangaroo KG50F45

Về hiệu suất, tính năng

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F45 có công suất tiêu thụ điện 210W, vô cùng mạnh mẽ. Lưu lượng gió đạt mức 3000m3/giờ, hiệu năng làm mát nhanh chóng. Phù hợp với nhiều không gian và mục đích sử dụng khác nhau: không gian sinh hoạt trong nhà, tiệm kinh doanh, khu vui chơi giải trí, tiệc tùng.

Điều đáng nói nhất là bộ phận tản gió của thiết bị được thiết kế lớn hơn để gia tăng hiệu suất tản gió lên đến 50% so với bình thường, nhờ đó mà luồng gió lưu thông trong phòng cũng sẽ nhiều hơn, mát mẻ hơn.

Độ ồn của sản phẩm là 55dB, ở mức có thể nghe thấy nhưng rất nhỏ, tương đương với tiếng thì thầm trong văn phòng. Ở những không gian lớn, độ ồn này không đáng kể. Tuy nhiên, trong những không gian cần sự yên tĩnh và tập trung cao độ, nên cân nhắc kỹ khi sử dụng.

Đặc biệt, máy làm mát này còn có chức năng tạo hơi nước, giúp khôngbkhí trong phòng luôn mát mẻ và được cân bằng độ ẩm, tránh khô da cũng như các bệnh về đường hô hấp.

Cuối cùng là chức năng lọc sạch không khí nhờ tạo ion âm làm sạch khí bụi, vi khuẩn không khí trong không gian, đem lại bầu không khí sạch, mát, trong lành cho người sử dụng.Kangaroo KG50F45

Có nên mua máy làm mát không khí Kangaroo KG50F45 hay không?

Với thiết kế đa chức năng, tính linh hoạt cao, và tính năng làm mát nhanh chóng, máy làm mát không khí Kangaroo KG50F45 là một sự lựa chọn đáng cân nhắc cho mùa hè nóng bức. Tuy nhiên, người mua vẫn nên xem xét thêm những nhược điểm của sản phẩm như bảng điều khiển cơ, giá thành,…Từ đó, đưa ra quyết định mua hàng đúng đắn nhất.

Hy vọng với những chia sẻ trên về máy làm mát KG50F45 bạn đã có cái nhìn chi tiết hơn về sản phẩm và lựa chọn được chiếc quạt điều hòa ưng ý cho mùa hè này. Nếu quan tâm đến sản phẩm, bạn đọc đừng quên truy cập Websnosah để tham khảo giá và địa chỉ bán uy tín gần mình nhất nhé. Chúc bạn có trải nghiệm mua sắm và sử dụng thú vị!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!