Đánh giá ưu – nhược điểm của điều hòa Sharp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Sharp là 1 trong các thương hiệu máy lạnh đang rất được tin dùng ở Việt Nam. Hãy cùng đánh giá ưu – nhược điểm của thương hiệu điều hòa này để biết lý do tại sao nhé!

Điều hòa Sharp – Thương hiệu chất lượng của Nhật Bản

Sharp Corporation là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản được thành lập năm 1911. Tập đoàn chuyên sản xuất và kinh doanh các thiết bị điện tử, thiết bị viễn thông, ứng dụng điện và linh kiện điện tử.

Tính đến nay, Sharp đã có 55 trụ sở kinh doanh tại hơn 25 quốc gia và vùng lãnh thổ. Năm 2009, Sharp chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam với một số sản phẩm tiêu biểu như điều hòa – máy lạnh, tủ lạnh, lò vi sóng, nồi cơm điện.

Điều hòa Sharp được sản xuất và lắp ráp tại Thái Lan trên dây chuyền công nghệ đạt chuẩn của Nhật Bản nên có độ bền cao. Các sản phẩm điều hòa của hãng còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như lọc khí, tiết kiệm điện cùng nhiều tính năng thông minh để mang lại sự trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

điều hòa Sharp
Sharp Corporation là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản được thành lập năm 1911.

Ưu điểm của điều hòa Sharp

So với các thương hiệu điều hòa khác, điều hòa Sharp có các ưu điểm nổi bật sau:

+ Đa dạng mẫu mã, công suất nên đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sử dụng và thị hiếu của đông đảo gia đình Việt.

+ Độ bền tương đối cao, máy nén được bảo hành tới 10 năm nên khách hàng có thể yên tâm mua và sử dụng, không lo bị hỏng vặt.

+ Giá thành rẻ, dao động từ 8 – 15.7 triệu đồng tùy theo chức năng, công suất, công nghệ, tính năng của từng sản phẩm.

+ Trang bị nhiều công nghệ và tính năng hiện đại như: Công nghệ tiết kiệm điện J – Tech Inverter; công nghệ thổi gió Coanda; công nghệ lọc bụi, kháng khuẩn và kháng vi rút Plasmacluster Ion và Plasmacluster shower; chế độ làm lạnh nhanh Super Jet; chế độ Best sleep tự động điều chỉnh nhiệt độ về đêm…

điều hòa sharp
Điều hòa Sharp đa dạng về mẫu mẫu mã công suất cho khách hàng thoải mái lựa chọn

Nhược điểm của điều hòa Sharp

Một số nhược điểm của điều hòa Sharp bạn cần cân nhắc trước khi mua đó là:

+ Thiết kế chưa được đánh giá cao như các thương hiệu điều hòa khác như Panasonic, LG, Samsung…

+ Thời hạn bảo hành cục lạnh ngắn, chỉ 1 năm.

điều hòa Sharp
Thiết kế chưa được đánh giá cao như các thương hiệu điều hòa khác như Panasonic, LG, Samsung…

Ai nên mua điều hòa Sharp?

Điều hòa Sharp có mức giá bán phải chăng nên phù hợp với các gia đình có tài chính thấp và trung bình, những ai có nhu cầu mùa điều hòa nhưng không yêu cầu nhiều về mặt thiết kế mà quan tâm đến độ bền sản phẩm.

Khi mua điều hòa Sharp, bạn có thể căn cứ theo khả năng tài chính của mình để chọn được sản phẩm có giá cả phù hợp. Cụ thể:

+ Dưới 9 triệu: Điều hòa Sharp được trang bị công nghệ tiết kiệm điện Eco, J-Tech Inverter, công nghệ Powerful Jet, lưới lọc bụi polypropylene, chế độ Breeze, chế độ ngủ đêm Sleep, thổi gió dễ chịu…

+ Trên 9 triệu: Ngoài các công nghệ và tính năng như điều hòa Sharp phân khúc dưới 9 triệu đồng, điều hòa Sharp trên 9 triệu còn được tích hợp chức năng hẹn giờ bật tắt máy, 7 tính năng bảo vệ an toàn, bền bỉ, chế độ ngủ đêm Sleep cho người già, trẻ nhỏ; thổi gió dễ chịu… nên có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng.

điều hòa Sharp
Điều hòa Sharp có mức giá bán phải chăng nên phù hợp với các gia đình có tài chính thấp và trung bình

Nếu có nhu cầu mua điều hòa Sharp, bạn có thể tham khảo và lựa chọn 1 trong các sản phẩm đang bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay: điều hòa Sharp Inverter 1 HP AH-X9XEW, điều hòa Sharp Inverter 1 HP AH-X10ZW; điều hòa Sharp Inverter 1 HP AH-XP10YMW; điều hòa Sharp Inverter 1 HP AH-X9XEW; điều hòa Sharp Inverter 1 HP AH-X10ZW; điều hòa Sharp Inverter 1.5 HP AH-X12XEW; điều hòa 1 chiều Sharp Inverter 2 HP AH-X18XEW…

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!