Có nên mua máy lọc không khí 39m2 Samsung AX40R3020WU không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân không biết có nên mua máy lọc không khí Samsung AX40R3020WU không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

 

Trong số các dòng máy lọc không khí được Samsung đưa ra thị trường hiện nay, thì AX40R3020WU là sản phẩm có giá rẻ nhất, mang tới cho người sử dụng một dòng sản phẩm máy lọc không khí phù hợp với túi tiền, đáp ứng nhu cầu.

Tuy nhiên với những gì được trang bị thì liệu rằng máy lọc không khí Samsugn AX40R3020WU có là lựa chọn tốt để sử dụng không? Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

máy lọc không khí Samsung AX40R3020WU

1. Giá máy lọc không khí Samsung AX40R3020WU bao nhiêu tiền?

Mức giá niêm yết của Samsung cho dòng máy lọc không khí AX40R3020WU là 6,389,900 đồng. Tuy nhiên, ở thời điểm tháng 2/2021, Samsung đang thực hiện chương trình khuyến mãi, do đó giá bán của sản phẩm này chỉ còn 4,409,031 đồng.

Rõ ràng là với mức giá này người sử dụng đang có một lựa chọn tuyệt vời khi có nhu cầu mua máy lọc không khí cho phòng diện tích tới 39m2. Và so sánh với các sản phẩm cạnh tranh trên thị trường thì mức giá này cũng rất là hợp lý.

2. Đánh giá nhanh các trang bị trên máy lọc không khí Samsung AX40R3020WU

Các sản phẩm từ Samsung luôn được đánh giá cao về chất lượng lẫn thiết kế, mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu sử dụng. Và máy lọc không khí Samsung AX40R3020WU cũng không phải là ngoại lệ.

– Thiết kế gọn nhẹ của máy lọc không khí Samsung AX40R3020WU

Máy lọc không khí Samsung AX40R3020WU có được thiết kế hộp phổ biến trên các dòng máy lọc không khí hiện nay trên thị trường. Với kích thước tổng thể là 361 x 481 x 233 mm, sản phẩm mang tới sự gọn nhẹ và có thể dễ dàng đặt ở bất cứ nơi đâu trong gian phòng mà không gây ảnh hưởng nhiều.

Máy chỉ có 1 cửa hút gió và 1 cửa thổi gió, ít cửa thổi gió hơn các sản phẩm máy lọc không khí khác của Samsung, tuy nhiên, với diện tích sử dụng chỉ khoảng từ 25-35m2 thì bấy nhiêu cũng đã đủ để không khí sạch được luân chuyển trong phòng.

Thiết kế của máy lọc không khí Samsung AX40R3020WU cũng giúp máy có thể dễ dàng tháo lắp trong quá trình sử dụng, từ đó giúp người sử dụng dễ dàng vệ sinh hoặc thay mới màng lọc khi cần thiết.

Với khối lượng chỉ 6.5kg, máy khá nhẹ giúp người sử dụng dễ dàng di chuyển máy tới các phòng khác nhau mà không gây khó khăn. Ngoài ra, máy cũng có các phím bấm hiển thị LED giúp mang tới bề ngoài máy trở nên hiện đại hơn.

Samsung AX40R3020WU

– Khả năng lọc không khí ổn định của Samsung AX40R3020WU

Các dòng máy lọc không khí Samsung luôn được đánh giá cao về khả năng lộc sạch không khí và AX40R3020WU cũng không phải là ngoại lệ.

Samsung trang bị cho AX40R3020WU bộ lọc 3 lớp bao gồm lớp lọc sơ ban đầu, lớp lọc than hoạt tính giúp khử khuẩn và các chất động hại, và cuối cùng là lớp lọc HEPA giúp lọc sạch bụi bẩn, từ đó mang tới không gian sống trong lành cho người sử dụng. Đặc biệt với lọc sạch tới hơn 99% bụi mịn PM1.0, máy lọc không khí Samsung AX40R3020WU sẽ là một công cụ tích cực dành cho những người sống tại các thành phố lớn nơi đang bị đe dọa bởi tình trạng ô nhiễm do bụi mịn.

Bên cạnh đó, máy lọc không khí Samsung AX40R3020WU cũng được tích hợp cảm biến bụi và cảm biến khí gas giúp thông báo chất lượng không khí trong phòng từ đó giúp người sử dụng có thẻ chủ động có những biệt pháp can thiệp hoặc là đơn thuần là nắm rõ tình trạng không khí của phòng như thế nào, có nhất thiết cần sử dụng máy lọc không khí hay không.

Một ưu điểm của máy lọc không khí Samsung AX40R3020WU chính là khả năng hoạt động êm ái giúp mang tới cho người sử dụng, đặc biệt là những đối tượng nhạy cảm như trẻ nhỏ, người cao tuổi được thoải mái hơn.

Tuy nhiên, nhược điểm của máy lọc không khí Samsung AX40R3020WU chính là máy không có tính năng bù ẩm như nhiều dòng máy lọc không khí khác trên thị trường. Do đó, đối với những ngày độ ẩm không khí xuống quá thấp, đơn cử như những ngày mùa đông vừa rồi, có những ngày khô lạnh với độ ẩm xuống dưới 30% gây ảnh hưởng tới sức khỏe hô hấp và làn da của những người sử dụng.

máy lọc không khí samsung 39m2

3. Có nên mua máy lọc không khí Samsung AX40R3020WU không?

Rõ ràng thì với những gì được trang bị thì máy lọc không khí Samsung AX40R3020WU là một trong những dòng sản phẩm có được chất lượng tuyệt vời dành cho người sử dụng trong phân khúc giá và cho mục đích lọc không khí phòng dưới 39m2.

Đương nhiên, nó cũng không phải là sự lựa chọn hoàn hảo khi thiếu đi công nghệ bù ẩm, nhưng trong tầm giá và với những gì được trang bị thì Samsung AX40R3020WU chắc chắn sẽ khiến người sử dụng hài lòng.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!