Có nên mua máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-GM50E-B để sử dụng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng xem những review chi tiết về máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-GM50E-B trong bài viết này nhé.

Trong tình hình không khí đang ngày càng bị ô nhiễm nghiêm trọng, thì việc sắm sửa ngay cho gia đình mình một chiếc máy lọc không khí là đều vô cùng cần thiết. Trong đó dòng, máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-GM50E-B hiện đang rất được người dùng yêu thích bởi tính năng thông minh cùng với mức giá thành hấp dẫn.

Ưu điểm của máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-GM50E-B

Máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-GM50E-B được trang bị với 3 bộ lọc không khí bao gồm bộ lọc thô, bộ lọc Hepa cao cấp và bộ lọc khử mùi mang đến khả năng loại bỏ 99.97% bụi bẩn, nấm mốc và phấn hoa mang đến một không khí hoàn toàn sạch sẽ cho gia đình bạn.

1. Phù hợp cho những không gian có diện tích lớn

Sharp FP-GM50E-B có kiểu dáng uốn cong mềm mại, kết hợp với sắc đen vô cùng nổi bật và sang trọng. Hơn nữa, chiếc máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-GM50E-B này còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những căn phòng có diện tích lớn từ 35 – 40m2.

2. Bảo vệ gia đình khơi những mầm bệnh do muỗi gây ra

Không sử dụng đến các hóa chất độc hại mà vẫn có thể loại bỏ được muối. Máy có 5 bước bắt muỗi mà không cần phải sử dụng đến các hóa chất. Do đó gia đình bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì luôn được bảo vệ an toàn khỏi những mầm bệnh nguy hiểm do muỗi gây ra.

Sharp FP-GM50E-B có kiểu dáng uốn cong mềm mại, kết hợp với sắc đen vô cùng nổi bật
Sharp FP-GM50E-B có kiểu dáng uốn cong mềm mại, kết hợp với sắc đen vô cùng nổi bật

3. Với công nghệ Inverter hiện đại giúp tiết kiệm điện hơn

Máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-GM50E-B được trang bị công nghệ Inverter hiện đại nên không chỉ mang đến khả năng vận hành êm ái, không gây ra tiếng động ồn ào mà còn tiết kiệm được điện năng vô cùng hiệu quả. Do đó, bạn không còn phải lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng.

4. Chế độ tự động Haze

Với chế độ tự động Haze cùng với cảm biến bụi hiện đại giúp máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-GM50E-B phát hiện được các hạt bụi bẩn, sau đó sẽ luân phiên vận hành giữa cấp độ cao và thấp, giúp nâng cao hiệu quả lọc không khí nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn. 

Ngoài ra, Sharp FP-GM50E-B còn được tích hợp thêm hiển thị chất lượng không khí bằng màu sắc giúp chúng ta có thể dễ dàng nhận biết được mật độ bụi hơn.

5. Mang đến bầu không khí luôn được sạch khuẩn

Với Plasmacluster Ion có mật độ 7000 hạt Ion/cm2 do máy sản sinh ra trong quá trình vận hành sẽ giúp loại bỏ tối đa các vi khuẩn có kích thước cực nhỏ, nấm mốc gây mùi khó chịu có trong không khí. Nó giúp trả lại bầu không khí trong lành, sạch khuẩn và đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình của bạn.

6. Trang bị bộ lọc Hepa lọc được bụi mịn PM2.5

Ngoài bộ lọc thô có chức năng lọc các bụi thô, lông thú và bộ lọc than hoạt tính giúp khử mùi ẩm mốc. Thì máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-GM50E-B còn được trang bị bộ lọc Hepa giúp lọc được 99.97% bụi mịn PM 2.5 mang đến một không gian trong lành cho cả gia đình mình.

Sharp FP-GM50E-B còn được tích hợp thêm hiển thị chất lượng không khí bằng màu sắc.
Sharp FP-GM50E-B còn được tích hợp thêm hiển thị chất lượng không khí bằng màu sắc.

7. Hoạt động êm ái và không gây ra tiếng ồn

Máy hoạt động với độ ồn 51dB tương đường với tiếng nói chuyện bình thường. Máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-GM50E-B cho dù hoạt động hay không hoạt động vẫn mang lại sự thoải mái cho không gian sử dụng.

Thông số kỹ thuật của máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-GM50E-B

  • Chức năng: Bắt muỗi 
  • Lưu lượng khí: 306/186/48-90 (m3/giờ) 
  • Công suất chờ: 1W 
  • Diện tích sử dụng: 40m2 
  • Công suất tiêu thụ: Cao (51W), Thấp (20W – 29W), Trung bình (41W) 
  • Độ ồn: Cao (51dB), Thấp (20 – 29 dB), Trung bình (41dB) 
  • Nguồn điện áp: 220V – 240V / 50Hz – 60Hz 
  • Màu sắc: Đen 
  • Kích thước: 540mm x 394 mm x 281mm 
  • Trọng lượng sản phẩm: 6,1kg 
  • Thương hiệu: Nhật Bản 
  • Sản xuất tại: Thái Lan 
  • Bảo hành: 12 tháng

Máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-GM50E-B đến từ thương hiệu Sharp của Nhật Bản với chức năng không sử dụng hóa chất, cùng cảm biến bụi và chế độ phát 7000 hạt ion/m3 giúp cho không gian nhà bạn sạch sẽ và trong lành. Hãy nhanh tay mua ngay một em này về cho gia đình mình có được một không gian sạch sẽ và thông thoáng nhé.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!