Có nên mua máy lọc không khí Panasonic F-PXM55A để sử dụng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau đây, chúng tôi sẽ giúp các bạn tổng hợp lại những trong thông tin chi tiết về máy lọc không khí Panasonic F-PXM55A trong bài viết này nhé.

Nếu như bạn đang quan tâm đến máy lọc không khí nào tốt nhất hiện nay, thì đừng nên bỏ qua dòng máy lọc không khí Panasonic F-PXM55A. Đây là dòng máy lọc không khí đến từ thương hiệu Nhật Bản, được tích hợp nhiều tính năng ưu việt như diệt khuẩn, nấm mốc và khử mùi hôi ở trong không khí vô cùng hiệu quả.

Đặc điểm nổi bật của máy lọc không khí Panasonic F-PXM55A

Máy lọc không khí Panasonic F-PXM55A là sản phẩm được trang bị hầu hết những công nghệ tiên tiến nhất của Panasonic hiện nay để mang đến khả năng lọc không khí tối ưu, lọc sạch bụi, khử sạch mùi hôi, diệt sạch vi khuẩn:

  • Công nghệ Nanoe.
  • Công nghệ Econavi.
  • Công nghệ màng lọc Hepa.

Đặc biệt, máy còn được trang bị cảm biến bụi mịn PM2.5, thành phần gây ô nhiễm chính ở trong không khí tại Việt Nam. Máy lọc không khí Panasonic F-PXM55A thích hợp sử dụng cho những không gian có diện tích lên đến 41m2, bạn hoàn toàn có thể đặt ở phòng khách hay phòng ngủ.

Panasonic F-PXM55A hoạt động với lưu lượng gió 5.5 m3/h giúp loại bỏ các vi khuẩn, nấm mốc một cách nhanh chóng và hiệu quả. Máy hoạt động khá êm ái với độ ồn 49dB không làm ảnh hưởng đến các hoạt động xung quanh, đảm bảo sự yên tĩnh vào ban đêm. Với chế độ Econavi được thiết lập hoàn toàn tự động cho khả năng ghi nhớ, loại bỏ ô nhiễm của không khí, bảo vệ sức khỏe. Đay là công nghệ tiên tiến độc quyền của Panasonic giúp giải pháp các gốc OH ra không khí, giúp tiêu diệt vi khuẩn và khử mùi một cách nhanh chóng. Ngoài ra, máy còn có tác dụng lưu giữ độ ẩm và chống không da.

Máy lọc không khí Panasonic F-PXM55A thích hợp sử dụng cho những không gian có diện tích lên đến 41m2.
Máy lọc không khí Panasonic F-PXM55A thích hợp sử dụng cho những không gian có diện tích lên đến 41m2.

Panasonic F-PXM55A được trang bị 2 bộ lọc có kích thước lớn, tuổi thọ bộ lọc lên đến 10 năm. Với tấm lọc sẽ giúp giữ lại các tác nhân gây dị ứng, Polyme Phenol sẽ bao quanh và vô hiệu hóa các tác nhân có thể gây dị ứng. Tinh chất Catechin ở trong trà xanh giúp vô hiệu hóa một số loại Virus lên đến 99% bằng các bao vay và tiêu diệt:

  • Bước 1: Tấm lọc giữ lại Virus.
  • Bước 2: Tinh chất Catechin bao quanh virus.
  • Bước 3: Vô hiệu hóa Virus.

Enzyme kháng khuẩn giúp ngăn chặn sự lây lan của vi khuẩn và nấm mốc, giữ cho môi trường được sạch sẽ hơn. Máy lọc không khí Panasonic F-PXM55A cho khả năng diệt đến 99.9% các virus H1N1 và H5N1, tiêu diệt 99.99% vi khuẩn E Coli O 157, MRSA nanoe diệt đến 8 loại vi khuẩn giảm 90% các mùi hôi, mùi thuốc lá…chỉ sau khoảng 30 phút.

Bộ lọc của Panasonic F-PXM55A có tuổi thọ cao, giúp tiết kiệm được chi phí trong quá trình sử dụng và không phải lo lắng đến việc phải thường xuyên thay thế.

Một số tính năng nổi bật của máy lọc không khí Panasonic F-PXM55A

Máy lọc không khí Panasonic F-PXM55A hoạt động nhờ 3 cửa hút gió và cánh quạt lật đảo không khí, nó giúp cho căn phòng của bạn trở nên thoáng mát và dễ chịu hơn. Với hệ thống cảm biến ánh sáng, cảm biến mùi hôi giúp máy nhận biết được chính xác các tác nhân gây ô nhiễm ở trong căn phòng.

Với đèn cảnh báo ô nhiễm giúp người dùng đánh giá được chính xác nhất chất lượng ô nhiễm không khí hiện tại. Ngoài ra, dòng thiết bị này còn nhắc nhở cho người dùng vệ sinh bộ lọc không khí định kỳ, để tăng hiệu quả công việc.

Máy lọc không khí Panasonic F-PXM55A hoạt động nhờ 3 cửa hút gió và cánh quạt lật đảo không khí.
Máy lọc không khí Panasonic F-PXM55A hoạt động nhờ 3 cửa hút gió và cánh quạt lật đảo không khí.

Thông số kỹ thuật của máy lọc không khí Panasonic F-PXM55A

  • Lưu lượng gió: 5,5 m3/h 
  • Diện tích sử dụng: 41m2 
  • Công suất tiêu thụ: 49W 
  • Khóa trẻ em: Có 
  • Kháng khuẩn, khử mùi: Có 
  • Độ ồn: 49dB 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Bộ lọc: HEPA 
  • Kích thước: 58cm x 30cm x 20.5cm 
  • Thương hiệu: Nhật Bản 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng

Máy lọc không khí Panasonic F-PXM55A đã được chúng tôi review một cách chi tiết từ A – Z trong bài viết này. Hy vọng rằng dòng máy lọc không khí này sẽ hữu ích cho người dùng, xử lý tốt mùi hôi trong không khí và loại bỏ bụi bẩn siêu nhỏ, nhằm hạn chế nguy cơ mắc bệnh viêm xoang và viêm mũi dị ứng.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!