Có nên mua máy lọc không khí Sharp FP-J40E-W hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về dòng máy lọc không khí Sharp FP-J40E-W này nhé. Biết đâu đây là sản phẩm mà các bạn đang cần tìm kiếm bấy lâu nay.

Máy lọc không khí Sharp FP-J40E-W là một trong những thiết bị lọc không khí được người dùng ưa chuộng nhất trong thời gian gần đây.

Đánh giá chi tiết về máy lọc không khí Sharp FP-J40E-W

Dưới đây là những thông tin chi tiết về máy lọc không khí Sharp FP-J40E-W mà các bạn có thể tham khảo và đưa ra quyết định lựa chọn cho gia đình mình sử dụng.

1. Thiết kế nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian

Máy lọc không khí Sharp FP-J40E-W có kiểu dáng gọn gàng, hiện đại và dễ dàng di chuyển hay lắp đặt ở mọi không gian khác nhau. Máy sử dụng tốt nhất ở không gian có diện tích dưới 30m2. Bạn có thể sử dụng ở trong phòng ăn, phòng ngủ hay phòng khách, phòng làm việc của gia đình mình.

2. Trang bị điều khiển nút bấm vô cùng tiện lợi

  • Để bật chức năng tạo ion thì bạn hãy nhấn và giữ nút “Cánh quạt” trong 3 giây. Cũng nút này bạn có thể tùy chỉnh với 4 chế độ đó là tự động, ngủ, bình thường và cao.
  • Bạn muốn chọn chế độ đèn của máy hãy nhấn và giữ nút “Haze” trong 3 giây để chọn chế độ đèn tự động – dịu – tắt.
  • Máy còn được trang bị thêm chức năng hẹn giờ 3 mức 2 – 4 – 8 giờ tùy chỉnh linh hoạt theo nhu cầu, cùng với nút hẹn giờ. Bạn chỉ cần nhấn và giữ trong vòng 3 giây để thiết lập lại bộ đếm màng lọc (khi chức năng kích hoạt, máy sẽ phát ra tiếng “tít”), sử dụng chức năng này sau khi vệ sinh màng lọc định kỳ.
Máy lọc không khí Sharp FP-J40E-W có kiểu dáng gọn gàng, hiện đại và dễ dàng di chuyển.
Máy lọc không khí Sharp FP-J40E-W có kiểu dáng gọn gàng, hiện đại và dễ dàng di chuyển.

3. Có 3 lớp lọc bụi

Máy lọc không khí Sharp FP-J40E-W có 3 lớp lọc bụi cho không khí của ngôi nhà bạn được trong lành, sạch sẽ và tốt cho sức khỏe hơn.

  • 1 lưới lọc bụi thô có thể giặt rửa.
  • 1 lớp than hoạt tính khử mùi có thiết kế kiểu tổ ong dày 1 cm (Không thể giặt rửa).
  • Bộ lọc Hepa có chiều dày khoảng 4cm giúp lọc bỏ được bụi bẩn, vi khuẩn, chất gây dị ứng có kích cỡ từ 0.3 micromet trở lên, ngăn bụi 2.5PM (Không thể giặt rửa).

4. Lọc không khí nhanh chóng và tiện dụng hơn

Chế độ Haze cho phép máy có thể vận hành quạt tự động với tốc độ cao ở 60 phút đầu tiên, sau đó vận hành luân phiên với hai cấp độ thấp và cao trong vòng 20 phút tiếp theo để tăng hiệu suất lọc khí. Khi muốn tắt chế độ này, thì người dùng chỉ cần nhấn chọn nút tốc độ quạt.

Tiêu diệt nấm mốc, virus, mùi hôi với công nghệ Plasmacluster Ion phát ra 7000 hạt ion/cm3. Nó đem đến khả năng loại bỏ đến 99.9% virus, ngăn chặn sự gia tăng của các chất gây dị ứng ở trong không khí, hiệu quả trong loại bỏ các mùi hôi khó chịu. 

5. Tính năng Auto model – tự động điều chỉnh chế độ và công suất máy

Máy lọc không khí Sharp FP-J40E-W được trang bị chế độ tự động cảm biến mùi hôi, mức độ bụi ở trong không khí để điều chỉnh chế độ và công suất sao cho phù hợp. Cảm biến ánh sáng giúp máy tự động chuyển sang chế độ ngủ khi phòng tắt đèn (trời tối) giúp máy hoạt động êm ái, mang lại sự thoải mái cho không gian sử dụng và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

6. Đèn báo chất lượng không khí hiện đại

Với đèn báo chất lượng không khí để người dùng có thể theo dõi, điều chỉnh chế độ lọc không khí tiện lợi hơn. Trong đó, đèn xanh dương biểu thị cho không khí sạch, đèn màu cam là không khí ô nhiễm và đèn màu đỏ là không khí ô nhiễm nặng.

Máy lọc không khí Sharp FP-J40E-W được trang bị chế độ tự động cảm biến mùi hôi.
Máy lọc không khí Sharp FP-J40E-W được trang bị chế độ tự động cảm biến mùi hôi.

Thông số kỹ thuật của máy lọc không khí Sharp FP-J40E-W

  • Lưu lượng khí: Cao (186m3/giờ), Thấp (48 – 120 m3/giờ), Trung bình (240 m3/giờ) 
  • Diện tích sử dụng: 30m² 
  • Công suất: Cao (23W), Thấp (3,5W – 7,5W), Trung bình (14W) 
  • Công nghệ Inverter: Có 
  • Tốc độ gió: 3 tốc độ 
  • Hẹn giờ: 2 – 4 – 8 giờ 
  • Độ ồn: Cao (45dB), Thấp (15 -30dB), Trung bình (39dB) 
  • Bộ lọc: HEPA, Màng lọc khử mùi, Màng lọc thô 
  • Màu sắc: Trắng 
  • Kích thước: 583 mm x 390mm x 270mm 
  • Trọng lượng sản phẩm: 6,2kg 
  • Kích thước đóng gói: 644mm x 458mm x 325mm 
  • Trọng lượng bao bì: 8,9kg 
  • Thương hiệu: Nhật Bản 
  • Sản xuất tại: Thái Lan 
  • Bảo hành: 12 tháng

Máy lọc không khí Sharp FP-J40E-W một nhãn hiệu nổi tiếng của Nhật Bản – Sharp, sản xuất tại Thái Lan được thiết kế sang trọng, cho khả năng lọc không khí tối ưu và chất lượng cao nên hiện đang được nhiều người dùng tin tưởng chọn mua. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu các bạn có nhu cầu mua sản phẩm này nhé.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!