Review chi tiết về máy lọc không khí Sharp fp-j40e-w

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tại vì sao máy lọc không khí Sharp fp-j40e-w lại được nhiều người tin tưởng lựa chọn đến như vậy? Các bạn hãy cùng chúng mình tìm hiểu ngay về cấu tạo, chức năng và các tính năng nổi trội của sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé.

Máy lọc không khí Sharp fp-j40e-w một trong những sản phẩm hút mùi, khử mùi mang đến cho không gian ngôi nhà của gia đình bạn sư trong lành và thông thoáng. Đây cũng chính là trợ thủ đắc lực để bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình và được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn. Tại vì sao máy lọc không khí Sharp fp-j40e-w lại được nhiều người tin tưởng lựa chọn đến như vậy? Các bạn hãy cùng chúng mình tìm hiểu ngay về cấu tạo, chức năng và các tính năng nổi trội của sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé.

Đôi nét về thương hiệu Sharp

Sharp là một thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị điện tử đến từ Nhật Bản, được thành lập vào năm 1912. Thương hiệu Sharp là một trong 20 nhà sản xuất chất bán dẫn đứng hàng đầu thế giới và nằm trong danh sách top 100 công ty do tạp chí IEEE Spectrum bình chọn về chi tiêu nhiều nhất cho việc nghiên cứu và phát triển.

Đôi nét về thương hiệu Sharp
Đôi nét về thương hiệu Sharp

Với máy lọc không khí Sharp ngoài khả năng lọc không khí, thì máy còn có khả năng cảm biến mùi, cảm biến ánh sáng, cảm biến bụi một cách linh hoạt. Do đó mà sản model của máy lọc không khí Sharp luôn được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn để sử dụng.

Cấu tạo của máy lọc không khí Sharp fp-j40e-w

Máy lọc không khí Sharp fp-j40e-w được cấu tạo bởi 3 lớp lọc bụi nhằm giúp cho không khí của gia đình bạn trong lành, sạch sẽ và tốt cho sức khỏe. Bao gồm 3 lớp đó là:

  • Lớp lọc bụi thì người dùng có thể giặt rửa được.
  • Lớp than hoạt tính khử mùi có dạng kiểu tổ ong dày 1cm (không thể giặt rửa được).
  • Bộ lọc Hepa với độ dày khoảng 4cm giúp loại bỏ được bụi bẩn, vi khuẩn, các chất gây dị ứng với kích thước khoảng từ 0.3 micromet trở lên, ngăn bụi 2.5PM (lớp này cũng không thể giặt rửa được).
Cấu tạo của máy lọc không khí Sharp fp-j40e-w
Cấu tạo của máy lọc không khí Sharp fp-j40e-w

Những tính năng nổi trội của máy lọc không khí Sharp fp-j40e-w

Hãy cùng chúng mình tìm hiểu xem máy lọc không khí Sharp fp-j40e-w có những đặc tính gì nổi bật mà lại được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng đến vậy.

1. Thiết kế nhỏ gọn

Máy lọc không khí Sharp fp-j40e-w được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, gọn gàng, hiện đại nên người dùng sẽ dễ dàng di chuyển ở nhiều vị trí khác nhau của ngôi nhà. Các bạn có thể lắp đặt máy ở trong phòng, sản phẩm thích hợp sử dụng cho những không gian có diện tích dưới 30m2.

2. Hoạt động vô cùng êm ái

Máy lọc không khí Sharp fp-j40e-w hoạt động vô cùng êm ái chỉ như tiếng thì thầm nói chuyện với nhau. Máy có độ ồn từ 15 – 45dB giúp mang đến sự thoải mái cho không gian sử dụng của gia đình bạn.

3. Dễ dàng trong việc sử dụng

  • Một trong những ưu điểm nổi bật của máy lọc không khí Sharp fp-j40e-w đó là dễ dàng trong việc sử dụng. Nếu người dùng muốn bật chức năng tạo ion thì chỉ cần nhấn và giữ nút “Cánh quạt” trong vòng 3 giây. Ngoài ra người dùng cũng có thể tùy chỉnh với 4 chế độ đó là tự động, ngủ, bình thường và cao với các nút chức năng này.
  • Nếu người dùng muốn lựa chọn chế độ đèn của máy thì hãy nhấn và giữ nút “Haze” trong vòng 3 giây. Với 3 chế độ đó là chế độ đèn tự động – dịu – tắt để người dùng có thể lựa chọn.
  • Máy lọc không khí Sharp fp-j40e-w còn có chức năng hẹn giờ với 3 mức đó là 2 – 4 – 8 tiếng. Do đó mà tùy theo nhu cầu sử dụng mà người dùng sẽ lựa chọn mức thời gian hẹn giờ sao cho phù hợp. Cùng với nút hẹn giờ, thì người dùng hãy nhấn và giữ nó trong vòng 3 giây để có thể thiết lập lại bộ đếm màng lọc trong trường hợp cần thiết.
Những tính năng nổi trội của máy lọc không khí Sharp fp-j40e-w
Những tính năng nổi trội của máy lọc không khí Sharp fp-j40e-w

4. Lọc không khí nhanh chóng và tiện dụng

Máy lọc không khí Sharp fp-j40e-w với chế độ Haze cho phép vận hành quạt một cách tự động với độ độ cao ở 60 phút đầu tiên, sau đó thì sẽ vận hành một cách luân phiên ở 2 cấp độ cao và thấp trong vòng 20 phút tiếp theo nhằm tăng hiệu suất lọc khí. Khi người dùng muốn tắt chế độ này thì chỉ cần nhấn chọn nút tốc độ quạt.

Với công nghệ Plasmacluster Ion phát ra 7000 hạt ion/cm3 nên máy có khả năng tiêu diệt nấm mốc, virus, mùi hôi.

5. Tính năng Auto model

Với tính năng Auto model thì máy lọc không khí Sharp fp-j40e-w sẽ tự động cảm biến mùi hôi, mức độ bụi có ở trong không khí để điều chỉnh chế độ và công suất sao cho phù hợp. Ngoài ra với cảm biến ánh sáng còn giúp máy tự động chuyển sang chế độ ngủ khi đã được tắt đèn để giúp máy hoạt động được êm ái, giúp người dùng thoải mái hơn trong việc sử dụng.

6. Trang bị đèn báo chất lượng không khí

 Với đèn báo chất lượng không khí cho phép người dùng có thể theo dõi và điều chỉnh chế độ lọc không khí một cách tiện lợi. Với đèn màu xanh dương sẽ biểu thị cho không khí sạch, đèn màu cam là không khí bị ô nhiễm và đèn màu đỏ biểu thị cho không khí bị ô nhiễm nặng.

Tóm lại máy lọc không khí Sharp fp-j40e-w là một sản phẩm phù hợp với không gian nhỏ như vợ chồng mới cưới. Hy vọng với những thông tin này các bạn sẽ cảm thấy nó bổ ích và sẽ có được cho mình thêm nhiều kiến thức hay để có sự lựa chọn phù hợp.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!