Có nên mua máy rửa bát Ariston 14 bộ LBC3C26FX không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giữa nhiều sự lựa chọn khác nhau, bạn quan tâm tới mua máy rửa bát Ariston 14 bộ LBC3C26FX? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết sau để có được sự đánh giá khách quan chi tiết nhất.

Mỗi chu trình rửa chỉ tốn khoảng 7l nước, nên máy rửa bát Ariston 14 bộ LBC3C26FX cũng nhận được nhiều sự quan tâm tìm mua của người dùng. Bên cạnh đó, cũng có nhiều người đang phân vân, băn khoăn có nên mua và sử dụng dòng máy rửa bát này không? Khi chưa biết về chất lượng, giá thành của nó. Vậy thì, trong nội dung bài viết sau đây Websosanh sẽ review chi tiết nhất.

Máy rửa bát Ariston 14 bộ LBC3C26FX có tốt không?

Để có thể đánh giá được khách quan, máy rửa chén Ariston LBC3C26FX có tốt không? Dưới đây là những đặc điểm nổi bật của sản phẩm mà mọi người có thể tham khảo:

1. LBC3C26FX có thiết kế tinh tế, nhỏ gọn

Điểm cộng đầu tiên của chiếc máy rửa bát LBC3C26FX của Ariston chính là thiết kế tinh tế, đậm phong cách Châu Âu hiện đại, nhỏ gọn nên dễ dàng bố trí, lắp đặt ở nhiều không gian không chiếm quá nhiều diện tích. Thậm chí khi có sự góp mặt của LBC3C26FX sẽ giúp căn bếp thêm tươi mới, ấn tượng hơn.

Cùng với đó, phần cửa máy được bọc bằng thép không gỉ bền bỉ, kết hợp cùng màn hình LED, bảng điều khiển phím cơ hiện đại, giúp thiển thị mọi chương trình, tính năng kèm hình minh hoạ rõ ràng, nên giúp người dùng dễ dàng quan sát và vận hành.

Đồng thời, máy có dung tích rửa lên tới 14 bộ bát đĩa Châu Âu, rất thích hợp dùng cho gia đình đông thành viên khoảng 5 – 7 người sử dụng.

Máy rửa bát LBC3C26FX có thiết kế tinh tế, nhỏ gọn
Máy rửa bát LBC3C26FX có thiết kế tinh tế, nhỏ gọn

2. Động cơ hoạt động mạnh mẽ, độ ồn thấp 46 dBA

LBC3C26FX được sử dụng động cơ hiện đại biến tần, nên hỗ trợ quá trình vận hành mạnh mẽ nhưng cực kỳ êm ái, nhẹ nhàng với độ ồn ở mức 4dB, tương ứng với tiếng thì thầm. Qua đó không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt của người dùng.

3. Trang bị nhiều chương trình rửa, chức năng trên máy rửa bát Ariston LBC3C26FX

Điểm cộng tiếp theo của máy rửa bát LBC3C26FX chính là được hãng tích hợp với 7 chương trình rửa, tương ứng với những mức nhiệt độ và thời gian rửa khác nhau. Để qua đó giúp người dùng dựa vào số lượng, mức độ bẩn của bát đĩa để chọn được chế độ phù hợp.

Trang bị nhiều chương trình rửa, chức năng trên máy rửa bát Ariston LBC3C26FX
Trang bị nhiều chương trình rửa, chức năng trên máy rửa bát Ariston LBC3C26FX

Thông qua, 7 chương trình được lập trình tự động đảm bảo:

– Khả năng đánh tan mọi vết bẩn, dầu mỡ trên bát đĩa tốt nhất.

– Sử dụng lượng nước, nhiệt độ nước và thời gian xả tối ưu

– Tiết kiệm nước và năng lượng, giảm nửa thời gian rửa và sấy hiệu quả.

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được trang bị thêm một số công nghệ, chức năng thông minh đi kèm để nâng cao chất lượng sử dụng như:

– Công nghệ AquaSensor giúp cảm biến vết bẩn, số lượng bát đĩa để tuỳ chỉnh lượng chất tẩy, nước, nhiệt độ và thời gian rửa hợp lý.

– Công nghệ bảo vệ kính xử lý an toàn hơn.

–  Dễ dàng chọn trước chương trình bắt đầu với thời gian thiết lập từ 1 – 24h.

– Sau khi bắt đầu chương trình, màn hình hiển thị thời gian rửa chi tiết nhất.

4. An toàn và tiết kiệm hơn khi dùng máy rửa bát Ariston LBC3C26FX

Máy được thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, nhưng động cơ cực kỳ mạnh mẽ, bền bỉ nên đảm bảo an toàn hơn khi sử dụng, cũng như hạn chế tình trạng hư hỏng giúp người dùng tiết kiệm chi phí sửa chữa.

Ngoài ra, khi sử dụng máy rửa bát LBC3C26FX còn giúp tiết kiệm chi phí điện, nước so với rửa bằng tay hay máy thông thường. Bởi vì, mỗi chu trình rửa của máy chỉ tốn khoảng 7l nước cùng với 0.82Kwh điện năng. Khá tiết kiệm phải không nào?

5. Giúp bát đĩa sạch bong, sáng bóng

LBC3C26FX ứng dụng công nghệ rửa bằng nước nóng, với nhiều mức nhiệt khác nhau tuỳ vào từng chương trình rửa. Chính điều này giúp quá trình rửa đánh tan mọi vết bẩn, dầu mỡ cứng đầu, lấy sạch mọi vi khuẩn bám trên bề mặt để trả lại cho người dùng bát đĩa sạch bong, sáng bóng và an toàn tuyệt đối.

Khả năng làm sạch bát đĩa của máy rửa bát Ariston LBC3C26FX hoàn hảo
Khả năng làm sạch bát đĩa của máy rửa bát Ariston LBC3C26FX hoàn hảo

Giá máy rửa bát độc lập Ariston LBC3C26FX bao nhiêu?

Hiện nay, giá máy rửa bát Ariston 14 bộ LBC3C26FX đang được bán trên thị trường khoảng từ 25 triệu đồng. Tuỳ vào từng địa chỉ phân phối, cung cấp thì giá bán sẽ khác nhau nhưng không quá chênh lệch.

Có nên mua máy rửa chén Ariston LBC3C26FX không?

Với những đánh giá trên đây, có thể thấy được máy rửa bát độc lập Ariston LBC3C26FX có chất lượng tốt, thiết kế đẹp mắt và quan trọng là giá thành rẻ. Chính vì vậy, mọi người cần phải cân nhắc nhu cầu, mục đích sử dụng, không gian lắp đặt và tài chính để quyết định nên đầu tư sản phẩm này hay không nhé.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!