Có nên mua máy rửa bát nội địa Nhật hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nên mua máy rửa bát nội địa Nhật không? Máy rửa bát nội địa có tốt không? Tham khảo ngay bài viết này để có thể giúp bạn trả lời những thắc mắc trên!

Có nên mua máy rửa bát nội địa Nhật không? Máy rửa bát của Nhật có dễ sử dụng không? Chắc hẳn nhiều gia đình rất khó khăn trong việc lựa chọn một chiếc máy rửa bát trong gia đình. Hàng nội địa Nhật từ những vật dụng nhỏ nhất như xoong nồi hay đồ dùng công nghệ cao như tivi, tủ lạnh,… đều được khách hàng phản hồi rất tốt. Nhưng còn máy rửa bát thì sao? Tham khảo ngay sau đây.

Ưu điểm của máy rửa bát nội địa Nhật

Máy rửa bát nội địa có một ưu điểm là giá thành rẻ. Chỉ với hơn 3 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy rửa bát có dung tích 6 bộ bát đĩa, đối với những loại máy có dung tích lớn từ 12 bộ trở lên thì giá sẽ cao hơn một chút, tuy nhiên hiện nay loại máy này không quá nhiều trên thị trường Việt Nam.

Máy rửa bát nội địa Nhật
Máy rửa bát nội địa Nhật có giá thành khá rẻ

Máy rửa bát nội địa chạy khá êm. Thời gian rửa từ 45 phút đến 1h15 phút tùy theo chế độ rửa được chọn. Bát đĩa sau khi rửa sạch và trong, thể hiện rõ nhất trên đồ thủy tinh.

Nhược điểm của máy rửa bát nội địa

Hiện nay, trên thị trường thiết bị nhà bếp Việt Nam, các mẫu máy rửa chén nội địa Nhật hầu hết đều là hàng “second-hand” đã qua sử dụng và đã được tân trang cũng như thay thế các linh kiện hư hỏng bên trong nên bên ngoài sẽ trông như mới. Vì vậy, nếu muốn mua máy rửa bát nội địa, bạn có thể gặp rủi ro cao vì máy rửa bát kém chất lượng.

Nhược điểm thứ hai đó là: giao diện bên ngoài của máy rửa bát nội địa hoàn toàn là tiếng Nhật và sách hướng dẫn sử dụng của các loại máy này không có phần tiếng Việt. Nếu người dùng không hiểu tiếng Nhật sẽ rất khó sử dụng máy đúng cách và tiết kiệm.

Máy rửa bát nội địa Nhật
Máy rửa bát nội địa có thiết kế nhỏ thích hợp sử dụng cho gia đình ít thành viên

Máy rửa bát của Nhật chủ yếu có kiểu dáng nhỏ, thiết kế đặt bàn. Loại máy này rửa được rất ít bát đĩa, không rửa được xoong nồi nên chỉ phù hợp với những gia đình ít thành viên, hoặc những người sống một mình.

Thời tiết của Nhật Bản và Việt Nam rất khác nhau. Khi mang các loại máy móc được thiết kế dành riêng cho khí hậu Nhật Bản về Việt Nam sẽ rất dễ bị ẩm ướt, gây hỏng hóc và còn có thể ảnh hưởng xấu đến người sử dụng nếu bị rò rỉ điện.

Nguồn điện sử dụng cho thiết bị ở Nhật Bản là 110V còn ở Việt Nam nguồn điện là 220V. Để sử dụng các thiết bị nội địa Nhật này, cần phải có bộ chuyển đổi dòng điện.

Chế độ bảo hành: Máy rửa bát Nhật thường không có bảo hành hoặc bảo hành ngắn hạn khoảng 6 tháng tùy từng loại máy và từng cửa hàng bán vì đều là hàng xách tay nên không đảm bảo hàng chính hãng.

Vậy có nên mua máy rửa bát nội địa không?

Nếu bạn đã quyết định mua một chiếc máy rửa bát cho gia đình mình thì chúng tôi khuyên bạn nên chọn những chiếc máy rửa bát đến từ Châu Âu như Bosch, Fagor hay Texgio,… Vì tính năng thông minh của máy cũng như sự phù hợp của máy đối với khí hậu và lưới điện của Việt Nam. Ngoài ra, các hãng này đều có chế độ bảo hành chính hãng, có hãng chịu trách nhiệm bảo hành nếu sản phẩm bị lỗi nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Máy rửa bát nội địa Nhật
Người dùng cần nên cân nhắc kỹ lưỡng có nên chọn mua máy rửa bát nội địa hay không?

Máy rửa bát không còn là vật dụng xa lạ trong gia đình, nó giúp bát đĩa sau khi ăn được sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh cũng như ngăn ngừa các bệnh da liễu khi tiếp xúc với chất tẩy rửa. Ngoài ra, máy rửa bát còn giúp gia đình tiết kiệm nước, tiết kiệm thời gian nội trợ. Do đó khi có nhu cầu sử dụng bạn có thể truy cập vào Websosanh để có sự so sánh về giá cũng như địa chỉ phân phối chính hãng nhé!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!