Có nên mua máy rửa bát Panasonic NP-TR8 trong tầm giá 10 triệu đồng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá khoảng 10 triệu đồng, dung tích rửa khoảng 6 bộ bát đĩa thì liệu máy rửa bát Panasonic NP-TR8 có phải là sự đầu tư đúng đắn? hãy cùng Websosanh phân tích trong bài viết sau đây.

Máy rửa bát Panasonic NP-TR8 được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, dung tích rửa khoảng 6 bộ bát đĩa, tích hợp đa dạng chức năng sử dụng. Nhưng mức giá hiện tại của chúng khoảng 10 triệu đồng, vậy có nên mua và sử dụng? Hãy cùng Websosanh phân tích ngay trong bài viết sau đây.

Giới thiệu máy rửa bát Panasonic NP-TR8

NP-TR8 là dòng máy rửa bát nội địa Nhật đến từ thương hiệu Panasonic khá nổi tiếng trên thế giới. Sản phẩm được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản hiện đại nên từ thiết kế cho đến công năng sử dụng đều đáp ứng được nhu cầu sử dụng hàng ngày của gia đình Châu Á, nhất là gia đình Việt.

may rua bat panasonic np-tr8
NP-TR8 là phiên bản nâng cấp hơn so với các model trước của Panasonic

Đặc biệt, NP-TR8 là phiên bản nâng cấp của các đời NP-TR5, NP-TR6 trước đó. Nhưng vẫn thừa hưởng được những đặc điểm thiết kế và tính năng nhưng vẫn nâng cao chất lượng để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.

Kích thước máy khá nhỏ gọn khoảng 550 × 343 × 564mm. Với kích thước nhỏ gọn này mọi người có thể lắp đặt di động hay cố định ở bất kỳ căn bếp nào của mình.

Đặc điểm máy rửa bát NP-TR8

may rua bat panasonic np-tr8
máy rửa bát NP-TR8 thiết kế theo tiêu chuẩn Nhật Bản

– Thiết kế bề mặt kính mica khác hẳn hoàn toàn so với những phiên bản NP-TR1 đến NP-TR7 trước đó, hiện đại hơn, tinh tế hơn.

– Khoang chứa bát đĩa thiết kế rộng rãi hơn giúp người dùng phân bổ được nhiều bát đĩa hơn, ngoài bát đĩa có thể rửa được cả xoong nồi kích cỡ vừa và nhỏ.

– Tích hợp công nghệ inverter giúp làm sạch bát đĩa hoàn toàn và tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả.

– Máy rửa bát Panasonic NP-TR8 có chức năng rửa bằng nước nóng, hệ thống phun nước áp lực mạnh, tráng bát bằng hơi nước.

– Công nghệ Econavi của NP-TR8 được nâng cấp từ các phiên bản trước giúp tiết kiệm nước hơn các hệ cũ.

– Có nhiều tùy chọn chế độ làm việc như: rửa nhanh, rửa không chất tẩy rửa, rửa vết bẩn cứng đầu nhiệt độ cao, sấy, sấy bát luôn ấm, …

Ưu điểm của máy rửa bát Panasonic NP-TR8

Máy rửa bát nội địa Nhật NP-TR8 được thiết kế dựa trên tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản khá nhỏ gọn, cùng với chức năng tiệt trùng bằng sóng siêu âm góp phần nâng cao hiệu quả làm sạch và đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Đồng thời, máy rửa bát NP-TR8 là dòng máy rửa bát mini với dung tích rửa lên tới 6 bộ bát đĩa nên rất thích hợp với gia đình có 4 – 6 thành viên. Cũng như với thiết kế nhỏ gọn nên mọi người có thể lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào trong căn bếp để tăng thêm tính thẩm mỹ.

Cùng với đó, nhờ được trang bị những công nghệ hiện đại như inverter, econavi nên lượng điện nước tiêu thụ chỉ bằng 1/3 so với máy thông thường khoảng 0.85kWh, tiêu tốn khoảng 11l nước cực kỳ tiết kiệm hơn rửa bằng tay.

Máy rửa bát sạch, bền, hiện đại và an toàn, đạt tiêu chuẩn sản xuất tại Nhật Bản là sản phẩm đảm bảo sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng hiện nay.

10 triệu có nên mua máy rửa bát Panasonic NP-TR8 không?

Đối với gia đình ít thành viên thì công suất của máy rửa bát NP-TR8 hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Với kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại với mặt kính mica, kết cấu chắc chắn cùng với chương trình rửa đa dạng, nâng cao hiệu quả làm sạch và đảm bảo an toàn thì máy rửa bát Panasonic NP-TR8 cũng rất chất lượng để mọi người an tâm sử dụng.

may rua bat panasonic np-tr8
Nên cân nhắc khi chọn mua máy rửa bát NP-TR8

Tuy nhiên, nếu so với mức giá máy rửa bát Panasonic NP-TR8 khoảng 10 triệu đồng, nhưng với dung tích chỉ có 6 bộ bát đĩa thì trên thị trường cũng có nhiều mẫu mã rửa bát nhập khẩu từ Châu Âu là hàng mới, có cùng dung tích hoặc lớn hơn cũng có mức giá này. Vậy nên, nếu bạn cần tìm kiếm dòng máy rửa bát mới với nhiều tính năng hơn, đáp ứng nhu cầu sử dụng cao hơn, cùng với mức giá 10 triệu thì có thể tham khảo các model của Electrolux, Eurosun, Hafele, Kaff,… cũng là một sự lựa chọn thay thế hoàn hảo.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!