Đánh giá máy rửa bát Panasonic NP-TS1 cũ còn chất lượng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá chưa đến 5 triệu đồng, máy rửa bát Panasonic NP-TS1 đang được nhiều người băn khoăn về chất lượng. Liệu máy cũ thì chất lượng còn tốt? Có nên mua không? Websosanh sẽ phân tích chi tiết trong bài viết sau.

Máy rửa bát Panasonic NP-TS1 là dòng sản phẩm Nhật Bãi được bày bán khá nhiều tại thị trường Việt với giá thành khá rẻ. Nhiều người băn khoăn không biết sản phẩm này cũ, đã qua sử dụng rồi liệu còn chất lượng? Có nên mua không? Tất cả sẽ được Websosanh phân tích rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Ưu điểm khi mua máy rửa bát Panasonic NP-TS1

Nhiều người tiêu dùng hiện nay khá e ngại trong việc mua máy rửa bát đã qua sử dụng, điển hình nhất là sản phẩm Panasonic NP-TS1. Thực chất, model Panasonic NP-TS1 là sản phẩm đã ngừng sản xuất từ những năm 2000. Nhưng trong khoảng thời gian này, đây là model được sử dụng nhiều nhất tại Nhật Bản (cứ 10 gia đình có 7 gia đình sử dụng). Bởi vì các sản phẩm của hãng cực kỳ bền bỉ, ít lỗi cùng nhiều tính năng vượt trội nên được nhiều người sử dụng.

Máy rửa bát Panasonic NP-TS1 có nhiều ưu điểm vượt trội
Máy rửa bát Panasonic NP-TS1 có nhiều ưu điểm vượt trội

Về bản chất, Panasonic NP-TS1 hiện tại vẫn được sử dụng rất nhiều. Đặc biệt hơn, việc lựa chọn rửa bát nội địa Nhật chính hãng như Panasonic NP-TS1 là sự đầu tư thông minh giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư, cùng với thiết kế nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt tại bất kỳ vị trí nào trong căn bếp.

Cụ thể, với máy rửa bát Panasonic NP-TS1 đến nay vẫn được đánh giá cao khi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

– Máy trang bị chức năng tráng đồ dùng bằng hơi nước trước khi rửa. Lúc rửa sẽ dùng nước nóng lên tới 80 độ C nên không cần dùng bột rửa bát.

– Máy rửa bát Panasonic NP-TS1 thiết kế nắp mở cửa ra phía trước (Không ảnh hưởng đến khoảng cách phía trên máy, có thể lắp âm tủ).

– Rửa số lượng bát đĩa khoảng 12 người ăn

– Rửa bằng nước nóng kết hợp cùng với việc phun áp lực cao cho bát đĩa sạch bóng

– Trang bị 3 tay quay (Tay phun nước, 02 tay tầng dưới, 01 tay tầng trên) giúp tăng khả năng làm sạch bát đĩa vượt trội.

– Sấy khô bát sau khi rửa cực nhanh.

– Tùy chọn nhiều chế độ làm việc như sấy, rửa, hẹn giờ, thiết lập thời gian

– Tiết kiệm nước với 11L nước cho mỗi chu trình rửa.

– Máy trang bị công nghệ Econavi và Inverter nên giúp tiết kiệm điện năng cực tốt, công suất tiêu thụ khi rửa 90W và khi sấy là 1100W..

– Giá máy rửa bát Panasonic NP-TS1 tại Việt Nam cực rẻ, chỉ hơn 4 triệu đồng. Nên ai cũng có thể đầu tư.

Nhược điểm máy rửa chén Panasonic NP-TS1

Hầu hết các sản phẩm máy rửa bát Panasonic NP-TS1 tại Việt Nam chủ yếu là hàng đã được tu sửa, đã qua sử dụng. Chính vì là hàng điện tử nên khó lòng tránh khỏi những rủi ro ngoài ý muốn khi sử dụng.

Máy rửa chén Panasonic NP-TS1 không đựng được xoong, nồi
Máy rửa chén Panasonic NP-TS1 không đựng được xoong, nồi

Chưa kể, nguồn điện của thiết bị sử dụng là 100V, trong khi tại Việt Nam đang sử dụng nguồn điện 110V. Nên khi lắp đặt cần phải có bộ chuyển đổi nguồn điện.

Ngoài ra, còn điểm hạn chế đó nữa là toàn bộ hệ thống phím bấm đều là tiếng Nhật. Vậy nên, trong thời gian đầu sẽ gặp khó khăn trong việc sử dụng, nhất là nhà có người già, trẻ em sẽ khó điều khiển hơn.

Chưa kể, vì kích thước máy khá nhỏ gọn, nên không thể rửa được xoong, nồi, chảo kích thước lớn.

Có nên mua máy rửa bát Panasonic NP-TS1 không?

Nhìn chung, ở máy rửa chén Panasonic NP-TS1 sẽ có những ưu và nhược điểm riêng. Tuy nhiên, mặc dù là hàng cũ nhưng chất lượng máy vẫn còn khá tốt nếu như bạn chọn mua đúng sản phẩm chất lượng tại địa chỉ uy tín.

Chọn mua máy rửa chén Panasonic NP-TS1 giúp tiết kiệm chi phí
Chọn mua máy rửa chén Panasonic NP-TS1 giúp tiết kiệm chi phí

Chính vì vậy, máy rửa bát Panasonic NP-TS1 hoàn toàn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho cá nhân, gia đình ít người có điều kiện tài chính hạn hẹp mà vẫn muốn dùng máy rửa bát. Nhưng nếu bạn muốn hạn chế tối đa rủi ro khi mua máy cũ có thể tìm mua các sản phẩm mới nhập khẩu từ Châu Âu với mức giá từ 8 – 10 triệu đã có sản phẩm chất lượng.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!