Máy rửa bát Panasonic NP-TZ300 giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá máy rửa bát Panasonic NP-TZ300 bao nhiêu? Khi đây là một sản phẩm mới ra mắt của Panasonic. Nếu là tín đồ của hàng nội địa Nhật thì bạn nên tìm hiểu bài viết sau để có được sự lựa chọn đúng đắn.

Ra mắt vào cuối năm 2020, máy rửa bát Panasonic NP-TZ300 đang là cái tên gây sốt không chỉ tại thị trường Nhật Bản mà còn lan rộng khắp Châu Á, trong đó có Việt Nam. Vậy giá máy rửa chén NP-TZ300 bao nhiêu? Chất lượng như thế nào? Có nên mua không? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Review về chất lượng máy rửa bát Panasonic NP-TZ300

Là một sản phẩm mới ra mắt cách đây không lâu, Panasonic NP-TZ300 có 2 phiên bản màu chính là NP  TZ300-W (màu trắng) và  NP-TZ300-S (màu bạc). Dung tích máy rửa tương ứng với 6 bộ bát đĩa gồm 12 bát ăn cơm, 6 đĩa, 2 bát canh, 6 cốc uống nước, đũa thìa, thớt…

Máy rửa chén Panasonic NP-TZ300 rửa được 6 bộ bát đĩa
Máy rửa chén Panasonic NP-TZ300 rửa được 6 bộ bát đĩa

Đặc biệt, máy thiết kế nhỏ gọn với bàn phím cảm ứng hiện đại nên việc sử dụng cực kỳ dễ dàng. Mọi thao tác chỉ cần chạm nhẹ đều được xử lý. Bên cạnh đó, khoang bên trong được thiết kế với các khay được dễ dàng tùy chỉnh lên xuống theo ý người dùng, để giúp việc sắp xếp bát đĩa dễ dàng hơn trong việc làm sạch.

Điểm cộng chất lượng của máy rửa bát Panasonic NP-TZ300 chính là có khả năng làm sạch với công nghệ nước nóng có thể lên tới 80 độ C. Kết hợp cùng với công nghệ NanoeX vừa giúp làm sạch bát đĩa ít tốn chất tẩy mà còn hỗ trợ khử mùi, diệt khuẩn lên tới 99%.

Máy rửa bát Panasonic NP-TZ300 có khả năng rửa, sấy khô và diệt khuẩn hoàn hảo
Máy rửa bát Panasonic NP-TZ300 có khả năng rửa, sấy khô và diệt khuẩn hoàn hảo

Đồng thời, sản phẩm còn được trang bị công nghệ NanoeX, cùng với khẩu hiểu được Panasonic ghi trong máy làまとめ洗いを気兼ねなく(Đừng ngại rửa chung với nhau). Bởi vì với công nghệ này cho phép bạn để chung tất cả đồ dùng với nhau mà không sợ bị mùi, nhiễm khuẩn chéo vì tất cả đều sẽ được khử mùi, diệt khuẩn và làm sạch trong quá trình rửa nhờ công nghệ này.

Một đột phá mới ở phiên bản mới ra mắt Panasonic NP-TZ300 chính là được thiết kế thêm giá rửa bình sữa, chai lọ, cốc dài. Kết hợp với các tia nước cùng áp lực phun mạnh sẽ làm sạch đến tận đáy cốc, đáy chai giúp tiết kiệm công sức, thời gian khi tự rửa bên ngoài mà chưa hẳn đã sạch.

Ngoài ra, máy cũng trang bị công nghệ inverter giúp lượng điện và nước tiêu thụ cực kỳ thấp. Cụ thể mỗi chu trình rửa chỉ tốn khoảng 11l nước, cùng với 65/85 W (khi rửa), 1100 W (khi sấy) cực kỳ tiết kiệm hơn một số loại máy rửa bát khác. Tuy nhiên, khi dùng máy tại Việt Nam phải thêm biến áp từ 220V sang 100V.

Giá máy rửa bát Panasonic NP-TZ300 bao nhiêu?

Là một sản phẩm mới ra mắt của thương hiệu nổi tiếng, cùng với việc trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Nên hiện nay giá máy rửa bát Panasonic NP-TZ300 bán trên thị trường rơi vào khoảng 30 triệu đồng. Đây được xem là mức giá cũng khá cao so với công suất rửa chỉ 6 bộ bát đĩa.

Giá máy rửa bát Panasonic NP-TZ300 khá cao
Giá máy rửa bát Panasonic NP-TZ300 khá cao

Có nên mua máy rửa chén Panasonic NP-TZ300?

Nhìn chung, với những đánh giá trên có thể thấy được máy rửa bát Panasonic 6 bộ NP-TZ300 khá hoàn hảo từ mặt thiết kế đến chất lượng. Tuy nhiên, có thể thấy rằng mức giá của sản phẩm quả thực hơi cao so với mặt bằng chung, thậm chí còn cao hơn một số máy rửa bát nhập khẩu Châu Âu cao cấp như của Bosch, Electrolux, Hafele mà công suất rửa và công nghệ cũng vượt trội hơn.

Chính vì vậy, tùy vào nhu cầu sử dụng thực sự của người tiêu dùng để quyết định có nên mua máy rửa bát Panasonic NP-TZ300 hây không. Nếu bạn thích dùng hàng nội địa Nhật với độ bề bỉ vượt trội, ít lỗi, tiết kiệm điện tốt thì có thể lựa chọn. Nhưng nếu muốn sản phẩm chất lượng, thiết kế hiện đại, dung tích lớn hơn mà giá thành rẻ hơn thì cũng có nhiều sản phẩm của Bosch, Electrolux, Kocher,… sẽ thích hợp hơn để bạn đầu tư.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!