Có nên mua máy rửa bát Teka LP8 820 không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Teka LP8 820 là dòng máy độc lập cao cấp của Teka. Để quyết định có nên mua và sử dụng sản phẩm này hay không? Hãy cùng tham khảo chi tiết ngay trong bài viết sau đây.

Với dung tích rửa lên tới 12 bộ bát đĩa Châu Âu, máy rửa bát Teka LP8 820 là một trong những sản phẩm được nhiều người dùng lựa chọn. Nhưng giữa một ma trận nhiều thể loại máy rửa bát xuất hiện, để có được quyết định nên mua máy rửa chén LP8 820 không? Giá cả như thế nào? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây.

Có nên mua máy rửa bát Teka LP8 820 không?

Để có thể quyết định nên mua một sản phẩm nào đó hay không? Mọi người có thể dựa vào những tiêu chuẩn sau đây.

Thiết kế máy rửa chén LP8 820 như thế nào?

Máy rửa bát LP8 820 của Teka được thiết kế với kiểu dáng độc lập, với dung tích 12 bộ nên rất thích hợp với gia đình 5 – 7 thành viên, cũng như dễ dàng bố trí ở bất kỳ vị trí nào trong căn bếp của mình vẫn đảm bảo kết hợp hài hòa với các thiết bị khác.

may rua bat teka lp8 820
Thiết kế máy rửa bát LP8 820 hiện đại, tinh tế

Cũng giống như các loại máy rửa bát Teka khác, về tổng thể thiết kế chung của LP8 820 hiện đại, tinh tế nên góp phần tạo được điểm nhấn độc đáo cho căn bếp. Đặc biệt, với gam màu trắng tinh tế, để dễ dàng phối hợp hài hòa với các thiết bị màu khác mà không lo bị rối mắt, giúp căn bếp luôn bừng sáng.

Tính năng của máy rửa bát Teka LP8 820 ra sao?

Là một trong những sản phẩm máy rửa bát Teka cao cấp nên model LP8 820 được trang bị nhiều tính năng hiện đại như:

may rua bat teka lp8 820
Nhiều tính năng hiện đại được tích hợp trên máy rửa bát LP8 820

– Tính năng Aquastop giúp phát hiện nhanh chóng tình trạng rò rỉ nước, để đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành.

– Tính năng hẹn giờ vô cùng tiện lợi.

– Hệ thống thủy lực ActiveWater giúp gia tăng sức mạnh của vòi phun nước để có thể hỗ trợ rửa trôi mọi vết bẩn ở mọi ngóc ngách từ khoang máy, vệ sinh rổ rửa một cách sạch bong sáng bóng.

– Hệ thống lọc đến 3 lớp giúp đảm bảo đường ống thoát nước để đảm bảo máy vận hành êm ái, cũng như giúp máy không bị tắc nghẽn.

Chương trình rửa của LP8 820 như thế nào?

Ngoài việc được trang bị nhiều tính năng hiện đại thì máy rửa bát Teka LP8 820 còn được thiết lập với 6 chương trình rửa, cùng với 3 mức nhiệt độ để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mọi gia đình. Cụ thể:

may rua bat teka lp8 820
Máy rửa chén Teka LP8 820 trang bị nhiều chương trình rửa thông minh

– Chương trình sử dụng viên rửa 3 trong 1: Giúp làm sạch vết bẩn trên đồ dùng, hỗ trợ làm mềm nước và cuối cùng giúp làm bóng bát đĩa hiệu quả.

– Chương trình rửa tăng cường: Áp dụng trong trường hợp muốn tăng hiệu quả làm sạch, diệt khuẩn.

– Chương trình rửa thường: Tự động điều chỉnh phù hợp với số lượng đồ dùng và mức độ bẩn.

– Chương trình rửa nhanh trong thời gian chỉ 30 phút.

– Chương trình rửa nửa tải: Thích hợp với số lượng bát đĩa ít

– Chương trình hẹn giờ rửa từ 1 – 24h khi bạn có việc bận cần ra ngoài.  

Cùng với các mức tùy chọn nhiệt độ rửa như 40/50/60 độ C.

Giá máy rửa bát Teka LP8 820 bao nhiêu?

Với việc trang bị nhiều tính năng hiện đại, dung tích rửa lên tới 12 bộ bát đĩa Châu Âu. Hiện tại giá máy rửa bát Teka LP8 820 chỉ từ 11.980.000đ. Đây là mức giá khá hợp lý, tương xứng với chất lượng sản phẩm mang đến.

Tóm lại: Nếu bạn đang phân vân có nên mua máy rửa bát Teka LP8 820 không? Thì câu trả lời là CÓ. Khi đây là một trong những dòng máy rửa bát cao cấp, được trang bị đầy đủ tính năng hiện đại đủ để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Đồng thời giá thành cũng khá hợp lý thì LP8 820 hoàn toàn là sự đầu tư đúng đắn của gia đình Việt hiện nay.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!