Có nên mua máy sấy bát đĩa Natoshi 46L không? Giá bán bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, chất lượng vượt trội cùng giá thành hợp lý nên máy sấy bát đĩa Natoshi 46L luôn là item được nhiều gia đình lựa chọn.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua máy sất bát đĩa cao cấp, chất lượng cùng mức giá hợp lý thì đừng bỏ qua item máy sấy bát đĩa Natoshi 46L. Là một sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng, nên chất lượng của sản phẩm cũng được đánh giá cao. Vậy nên, để hiểu rõ hơn máy sất chén bát Natoshi 46L có tốt không? Có nên mua sản phẩm này không? Giá bán bao nhiêu? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết sau đây nhé.

Thông số kỹ thuật máy sấy chén bát Natoshi 46L

– Tên sản phẩm: Máy sấy và diệt khuẩn bát

– Mã sản phẩm: D-46

– Thương hiệu: Natoshi

– Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản

– Xuất xứ: Trung Quốc

– Công suất: 315W

– Dung tích: 46 lít

– Điện áp: 220V-50Hz

– Thời gian sấy: 30 – 60 phút

– Chức năng điều khiển: Cảm ứng

– Chức năng: Khử trùng và diệt khuẩn bằng tia UV

– Trọng lượng: 5,5Kg

– Bảo hành: 12 Tháng

Máy sấy bát đĩa Natoshi 46L có tốt không?

Natoshi là một trong những thương hiệu máy sấy bát đĩa nổi tiếng đến từ Nhật Bản, được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại, dễ dàng sử dụng, cũng như dễ dàng bố trí ở nhiều vị trí khác nhau trong căn bếp, giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả.

Máy sấy bát đĩa Natoshi 46L thiết kế nhỏ gọn
Máy sấy bát đĩa Natoshi 46L thiết kế nhỏ gọn

Ngoài ra, máy Natoshi 46L cũng được thiết lập với nhiều chức năng, công nghệ hiện đại để nâng cao chất lượng sử dụng của máy. Có thể kể đến như:

– Chức năng 2 in 1: Vừa sấy khô vừa diệt khuẩn thông minh, giúp bát đĩa nhanh chóng khô ráo, sạch sẽ và đảm bảo an toàn cho người dùng.

– Công nghệ sấy tia UV, tiêu diệt 99.99% vi khuẩn, nấm mốc: Sau khi rửa bát đĩa xong sẽ vẫn chưa sạch hoàn toàn, vẫn còn bám nhiều vi khuẩn, cùng với khí hậu nồm ẩm càng tạo điều kiện để vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi. Chính vì vậy, Natoshi 46L ứng dụng công nghệ sấy bằng tia UV giúp hỗ trợ tiêu diệt tối đa vi khuẩn, nấm mốc để giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

– Máy được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn: Phần khung máy sấy bát đĩa Natoshi 46L được làm từ chất liệu inox chống gỉ cao cấp, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống dẫn điện hoàn hảo giúp gia tăng sự bền bỉ và an toàn khi hoạt động.

– Máy sấy và diệt khuẩn được thiết kế với phần lồng kính trong suốt giúp người dùng dễ dàng theo dõi bát đĩa khi đang hoạt động.

– Phần bên trong sản phẩm được sản xuất bằng chất liệu inox cao cấp.

– Được thiết kế để có thể đặt được đa dạng bát đĩa với các kích thước khác nhau.

– Nắp đậy được thiết kế giúp lật mở tiện lợi.

– Khoang chứa bát đĩa rất rộng, có thiết kế khu để đĩa riêng và ống để đũa riêng.

– Khay chứa nước được thiết kế dễ dàng tháo ra lắp vào, hợp vệ sinh.

– 4 chế độ sấy khác nhau theo thời gian sấy tương ứng là: 30 phút, 40 phút và 50 phút và 60 phút cùng với nút nguồn.

Nhiều công nghệ được trang bị ở máy sấy chén bát Natoshi 46L
Nhiều công nghệ được trang bị ở máy sấy chén bát Natoshi 46L

Giá máy sấy chén bát Natoshi 46L bao nhiêu?

Hiện tại, giá máy sấy bát đĩa Natoshi 46L đang được bán trên thị trường với giá khoảng 2 triệu đồng. Nhìn chung, đây là một mức giá cực kỳ “hạt dẻ” để mọi người có thể đầu tư cho gia đình mình sấy bát đĩa nhanh chóng, sạch sẽ và an toàn.

Giá máy sấy chén bát Natoshi 46L khá rẻ
Giá máy sấy chén bát Natoshi 46L khá rẻ

Có nên mua máy sấy bát đĩa Natoshi 46L không?

Với những đánh giá trên có thể thấy chất lượng của máy sấy chén bát Natoshi 46L khá chất lượng, cùng với giá thành cực kỳ hợp lý. Chính vì vậy, mọi gia đình đều nên sở hữu cho mình sản phẩm này để giúp sấy, diệt khuẩn bát đĩa và bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn hiệu quả.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!