Có nên mua máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90TA240AE/SV - 9kg không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90TA240AE/SV - 9kg là sản phẩm ở phân khúc tầm trung được nhiều người săn đón hiện nay. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem có nên mua thiết bị này không nhé.

1. Các tính năng của máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90T7240AE/SV Inverter 9kg 

1.1. Bảng điều khiển trí tuệ nhân tạo có thể ghi nhớ và đề xuất cài đặt sấy tối ưu.

Thói quen sấy của người dùng có thể được lưu trữ trong bảng điều khiển AI Control của máy sấy Samsung, sau đó sẽ đề xuất các chu kỳ sấy.

Hơn nữa, bảng điều khiển tích hợp màn hình thông minh, báo cáo lỗi và hướng dẫn rõ ràng và nó có thể được liên kết với ứng dụng SmartThings trên điện thoại thông minh để điều khiển bất cứ lúc nào, từ bất kỳ vị trí nào.

máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90T7240BB/SV Inverter 9kg 
Bảng điều khiển trí tuệ nhân tạo có thể ghi nhớ và đề xuất cài đặt sấy tối ưu.

1.2. Giám sát và điều khiển máy sấy thật dễ dàng với SmartThings

Bằng cách kết nối máy sấy với điện thoại thông minh bằng ứng dụng SmartThings, bạn sẽ không phải đặt lại cài đặt theo cách thủ công mỗi khi sấy quần áo vì máy sấy sẽ tự động đề xuất chương trình sấy dựa trên sở thích trước đây của bạn. Với tính năng này máy sấy có thể được giám sát và điều khiển từ xa một cách dễ dàng.

1.3. Ba cảm biến đảm bảo rằng quần áo của bạn khô nhanh chóng và an toàn

Cảm biến khô tối ưu là sự kết hợp thông minh của ba cảm biến bao gồm nhiệt độ, độ ẩm và bộ trao đổi nhiệt hoạt động cùng nhau để tăng tốc quá trình sấy.

Chất liệu, form dáng và màu sắc của quần áo đều được bảo toàn bằng cảm biến nhiệt độ, tự động điều chỉnh nhiệt độ lồng sấy.

Cảm biến độ ẩm tiết kiệm năng lượng theo dõi độ ẩm tương đối của không khí và điều chỉnh chu trình sấy cho phù hợp.

Có thể đạt được kết quả sấy khô tối ưu với sự trợ giúp của cảm biến trao đổi nhiệt để đảm bảo chỉ sử dụng lượng không khí sấy thích hợp.

1.4. Công nghệ Hygience giúp tiêu diệt 99,9% vi trùng

Công nghệ Hygiene Care được tích hợp vào máy sấy để dễ dàng sấy khô ở nhiệt độ cao, giúp tiêu diệt thành công vi khuẩn trên quần áo lên đến 99%, giúp bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn.

1.5. Chế độ Ngăn ngừa nếp nhăn để giữ cho quần áo của bạn không bị nhăn 

 Cài đặt này giúp giảm thời gian ủi bằng cách giảm thiểu quần áo bị rối và loại bỏ các nếp nhăn do tiếp xúc lâu với nhiệt độ cao.

Chế độ Ngăn ngừa nếp nhăn để giữ cho quần áo của bạn không bị nhăn

1.6. Công nghệ sấy AirWash giúp loại bỏ mùi hôi và khử trùng hiệu quả

Để ngăn chặn sự phát triển của vi trùng có thể gây mùi và giữ cho chăn ga gối đệm và quần áo không bị bẩn, hệ thống sấy AirWash dẫn luồng khí nóng qua bộ tản nhiệt trước khi thổi vào lồng sấy theo phương pháp tối ưu nhất có thể cho gia đình.

Ngoài việc khử mùi hôi, đặc tính kháng khuẩn của quá trình sấy khô AirWash còn loại bỏ 99,9% vi sinh vật trên quần áo.

1.7. Công suất và hiệu suất được tối đa hóa với động cơ biến tần kỹ thuật số

Công nghệ Digital Inverter mới nhất của Samsung cho phép máy sấy sử dụng nam châm vĩnh cửu để giảm thiểu đáng kể ma sát của động cơ, giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể giúp giá thành sản phẩm luôn thấp.

2. Có nên mua máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90T7240AE/SV Inverter 9kg không?

Nhìn chung thì máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90T7240AE/SV 9kg  là một thiết bị đáng để mua vì nó sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về mặt thiết kế và khả năng sấy quần áo hiệu quả, nhanh chóng. Cùng với đó là khả năng tiết kiệm điện hiệu quả cho gia đình bạn nhờ công nghệ Inverter hiện đại. Sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn ngay từ lần sử dụng đầu tiên

máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90T7240BB/SV Inverter 9kg
Có nên mua máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90T7240BB/SV Inverter 9kg không?

Với mức giá khoảng 15 triệu đồng thì hãy lựa chọn ngay máy Sấy Samsung DV90T7240AE/SV phù hợp cho những gia đình có khoảng 5 người. 

Ngoài ra bạn có thể tham thảo một số model máy có mức cùng phân khúc hơn thuộc các dòng thương hiệu samsung như: Máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90TA240AX/SV – 9kg , Máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90TA240BB/SV – 9kg, Máy sấy bơm nhiệt Samsung inverter 9kg DV90T7240BH/SV,….

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!