Có nên mua máy sấy quần áo Electrolux ngưng tụ để dùng cho gia đình không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo Electrolux ngưng tụ là gì? Có nên mua sản phẩm này cho gia đình không? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây, hãy cùng theo dõi nhé.

Trong những ngày thời tiết mưa bão kéo dài, máy sấy là một người bạn tuyệt vời giúp đỡ gia đình bạn rất nhiều trong việc làm khô quần áo nhanh chóng mà không phải mất quá nhiều thời gian hay ánh nắng mặt trời. Trên thị trường điện máy hiện nay, có rất nhiều dòng sản phẩm máy sấy, nhưng được đánh giá cao và chú ý hơn cả chính là dòng máy sấy quần áo Electrolux ngưng tụ. Bài viết sau sẽ mang đến cho bạn những thông tin về máy sấy quần áo ngưng tụ Electrolux và hãy cùng Websosanh đánh giá xem có nên mua dòng máy này để sử dụng cho gia đình không nhé.

Tổng quan về thương hiệu Electrolux

Thương hiệu Electrolux được thành lập vào năm 1991 tại Thụy Điển. Trong suốt thời gian hoạt động và phát triển, Electrolux đã và đang trở thành một tập đoàn chuyên sản xuất các sản phẩm điện gia dụng, điện lạnh đa quốc gia. Với lịch sử phát triển hơn 100 năm cùng các sản phẩm đa dạng, đạt chuẩn Châu u như máy lạnh, máy hút bụi, tủ lạnh, máy sấy,…

máy sấy quần áo Electrolux ngưng tụ
Công nghệ sấy ngưng tụ tiện lợi

Không những thế, năm 2010 thương hiệu Electrolux được vinh danh trong Top 5 tập đoàn lớn nhất thế giới về lĩnh vực sản xuất hàng điện lạnh, điện tử trên tạp chí Forbes.

Máy sấy ngưng tụ Electrolux

Máy sấy ngưng tụ có thiết kế như một chiếc máy giặt lồng ngang. Máy sấy ngưng tụ sử dụng công nghệ ngưng tụ hiện đại trong quá trình sấy để quần áo được làm khô nhanh chóng trong thời gian ngắn.

Máy sẽ không thoát nước ra bên ngoài thông qua ống thông hơi giống như những chiếc máy sấy truyền thống mà nó sẽ có riêng một bộ phận có tên Evaporator để tách hơi nước. Bộ phận Evaporator này sẽ giúp cho hơi nước ngưng tụ thành giọt nước và chảy xuống buồng chứa nước bên dưới.

Hơi nước trong lồng sấy tiếp tục được ngưng tụ cho đến khi quần áo được khô hoàn toàn.

máy sấy quần áo Electrolux ngưng tụ
Công nghệ ngưng tụ hiện đại

Có nên mua máy sấy ngưng tụ Electrolux để dùng cho gia đình không?

Nói đến thương hiệu Electrolux, nhiều người tiêu dùng sẽ nghĩ ngay đến các sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, hoạt động tốt và có độ bền cao. Đây cũng chính là lý do mà dòng máy sấy quần áo ngưng tụ của Electrolux được nhiều gia đình Việt tin dùng. Vậy có nên mua dòng máy sấy này hay không? Các bạn hãy cùng đánh giá qua những ưu điểm và nhược điểm sau nhé.

Ưu điểm máy sấy ngưng tụ Electrolux

1. Kích thước nhỏ gọn

Máy sấy quần áo Electrolux ngưng tụ có thiết kế cửa ngang sang trọng và hiện đại, với phần vỏ máy được làm từ kim loại chống gỉ, có tông màu trắng chủ đạo hoặc bạc, riêng phần chi tiết cửa được tạo điểm nhấn bằng màu crom hoặc cùng màu với vỏ máy. Với những chi tiết trong thiết kế, máy sấy Electrolux có vẻ ngoài trang nhã, giúp không gian nội thất của bạn trở nên gọn gàng và tiện nghi hơn.

Bảng điều khiển điện tử có đèn LED hiển thị hoặc bảng điều khiển dạng cảm ứng IQ Touch kèm núm xoay và màn hình LED hiển thị thời gian, đảm bảo mang lại cho người sử dụng những trải nghiệm dễ dàng và tiện lợi.

máy sấy quần áo Electrolux ngưng tụ
Ưu điểm của máy sấy quần áo Electrolux ngưng tụ

2. Không phát sinh chi phí khi lắp đặt như máy sấy thông hơi

Máy sấy ngưng tụ hoạt động theo cơ chế chuyển hóa hơi ẩm thành nước nên không cần phải lắp thêm ống thông hơi.

3. Không yêu về cầu vị trí đặt máy

Đối với máy sấy ngưng tụ, bạn có thể đặt máy ở nhiều nơi trong không gian ngôi nhà của bạn mà không có yêu cầu cố định về vị trí thoát nhiệt như những chiếc máy sấy thông hơi. Máy sấy ngưng tụ Electrolux hoạt động theo cơ chế xoay lồng, đảo quần áo để độ khô đều hơn, đồng thời máy có thiết bị làm nóng thùng sấy và bộ phận giàn ngưng với mục đích chuyển đổi hơi ẩm thành nước và lưu lại trong buồng chứa. Sau khi máy kết thúc quá trình hoạt động, bạn chỉ cần tháo ra và đổ nước.

4. An toàn khi sử dụng

Máy sấy ngưng tụ Electrolux có tạo ra nhiệt nhưng chỉ bị nóng ở thành máy và ở mức chấp nhận được, nên máy có độ an toàn khi sử dụng.

5. Phù hợp với làn da nhạy cảm

Máy được khuyên dùng với những làn da nhạy cảm, đồ trẻ em và những người tiêu dùng có yêu cầu cao với tính thẩm mỹ của quần áo. Với máy sấy ngưng tụ Electrolux do cấu tạo và cơ chế hoạt động của máy mà quần áo sẽ hạn chế bị nhăn, mất co giãn do quần áo không phải chịu lượng nhiệt lớn và liên tục trong quá trình sấy.

Những trang phục như quần kaki, áo sơ mi cũng hạn chế bị nhăn hơn khi được sấy với máy sấy ngưng tụ Electrolux.

Nhược điểm máy sấy ngưng tụ Electrolux

1. Giá thành cao hơn máy sấy thông thường

Nếu so sánh với những chiếc máy có cùng tính năng sấy hay thương hiệu thì hầu như dòng máy sấy ngưng tụ Electrolux đều đắt hơn dòng máy sấy thông thường từ 2 – 5 triệu đồng.

máy sấy quần áo Electrolux ngưng tụ
Nhược điểm của máy sấy quần áo Electrolux ngưng tụ

2. Chi phí thay phụ tùng cao

Máy sấy ngưng tụ Electrolux có nhiều chi tiết, bộ phận bên trong nên sẽ gặp khó khăn khi máy gặp trục trặc cần được sửa chữa và chi phí thay mới cũng cao. Nhưng nếu bạn sử dụng máy đúng cách và hiệu quả thì khả năng máy hư hỏng sẽ rất thấp.

Bài viết trên đã mang đến cho bạn những thông tin về máy sấy quần áo Electrolux ngưng tụ. Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, để có thể đưa ra lựa chọn hợp lý khi mua máy sấy quần áo ngưng tụ cho gia đình mình.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!