Tìm hiểu máy sấy quần áo ngưng tụ Electrolux EDC804CEWA 8kg

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo ngưng tụ Electrolux được thiết kế theo phong cách của Châu Âu mang lại sự sang trọng. Với khả năng sấy được 8 kg quần áo cùng lúc, máy thích hợp với những gia đình có từ 3-5 thành viên.

Máy sấy quần áo ngưng tụ Electrolux EDC804CEWA sẽ giúp bạn không còn phải lo lắng khi gặp thời tiết ẩm mốc, mưa kéo dài vì đây là giải pháp tốt nhất làm khô quần áo một cách nhanh nhất. Sản phẩm này không còn mới khi ra mắt từ năm 2019 nhưng vẫn được người dùng quan tâm và ngày càng phổ biến khi chọn mua máy sấy quần áo gia dụng.

Máy sử dụng công nghệ sấy SensiCare để giữ độ bền cho vải

Công nghệ sấy SensiCare là phiên bản cải tiến của hệ thống cảm biến thông minh SmartSensor; nó có khả năng theo dõi các điều kiện môi trường như nhiệt độ và độ ẩm để điều chỉnh quá trình sấy cho nhiều loại kích thước và loại vải khác nhau.

máy sấy quần áo ngưng tụ Electrolux EDC804CEWA 8kg
Máy sấy quần áo ngưng tụ Electrolux EDC804CEWA 8kg sử dụng công nghệ sấy Sensicare

Các màu như đỏ sẽ giữ được độ sặc sỡ và màu đen sẽ giữ được độ sâu sau mỗi chu trình giặt và sấy nhờ công nghệ ColourCare giúp quần áo bền màu hơn đến 80%.

Việc sử dụng công nghệ sấy ngược giúp giảm thiểu nếp nhăn trong đồ giặt

Lồng sấy của máy sấy ngưng tụ Electrolux  EDC804CEWA 8 kg này có thể xoay theo cả hai hướng, lý tưởng để sử dụng trong gia đình thuận tay trái hoặc phải. Sấy ngược giúp quần áo không bị rối, có thể làm giảm nếp nhăn tới 32% so với sấy khô bằng không khí.

Máy sấy có lớp bảo vệ chống phai màu và bảo vệ vải

Động cơ EcoInverter giúp máy hoạt động tốt và bền lâu. Động cơ này hoạt động êm ái và bền bỉ, đồng thời cho phép thiết bị tiêu thụ ít điện hơn nhiều so với máy sấy tiêu chuẩn mà không làm giảm hiệu suất sấy.

Ngoài ra, chương trình Sấy len là một tiêu chuẩn an toàn cho đồ len vì nó cung cấp mức độ bảo vệ cao nhất cho quần áo len chất lượng cao của bạn khi chúng đang được làm khô.

Máy cũng cung cấp một cài đặt sấy khô tinh tế, hữu ích để bảo vệ quần áo làm bằng chất liệu hoặc vải mỏng manh.

máy sấy quần áo ngưng tụ Electrolux EDC804CEWA 8kg
Máy sấy quần áo ngưng tụ Electrolux EDC804CEWA 8kg có khả năng tiết kiệm điện năng

Kỹ thuật sấy ngưng tụ rất an toàn và tiết kiệm được nhiều diện tích

Hơi nước nóng do máy sấy quần áo ngưng tụ Electrolux  EDC804CEWA 8 kg tạo ra sẽ lưu lại bên trong máy và ngưng tụ thành nước nhờ hệ thống sấy ngưng tụ. Sẽ không cần lắp thêm ống xả, vì vậy ngôi nhà an toàn hơn cho trẻ nhỏ và cả vật nuôi.

Tùy thuộc vào nhu cầu của gia đình bạn, bạn có thể tùy chọn thoát nước vào không gian lưu trữ tích hợp hoặc ra phía sau của thiết bị thông qua ống thoát nước.

Máy sấy quần áo ngưng tụ Electrolux có thiết kế thanh lịch và hiện đại

Máy sấy quần áo ngưng tụ Electrolux EDC804CEWA 8 kg có thiết kế cửa kiểu dáng đẹp, hiện đại, đường nét tinh tế và màu trắng đẹp mắt, tôn lên vẻ trang trí của bất kỳ ngôi nhà nào.

Ngoài ra, máy có khối lượng sấy 8 kg, đáp ứng đủ cho các hộ gia đình có từ ba đến năm thành viên. Vì công suất sấy 8 kg, máy sấy này lý tưởng để sử dụng trong những ngày ẩm ướt cho các gia đình có từ ba đến năm người.

máy sấy quần áo ngưng tụ Electrolux EDC804CEWA 8kg
Máy sấy quần áo ngưng tụ Electrolux EDC804CEWA 8kg có thiết kế thanh lịch và sang trọng

Bảng điều khiển bằng tiếng Việt giúp sử dụng đơn giản

Hệ thống điều khiển của máy sấy bao gồm màn hình LED, núm xoay cảm ứng thông minh, tiếng Việt rõ ràng, thân thiện với người dùng ở mọi lứa tuổi. Điều này giúp cho người dùng dễ dàng hơn trong việc sử dụng, đặc biệt là với người già và trẻ nhỏ.

Tổng kết

Với những chiếc áo len yêu thích của bạn, bạn sẽ không phải lo lắng chúng lâu khô nếu như phơi trực tiếp dưới nắng. Máy sấy quần áo ngưng tụ Electrolux chính là giải pháp giải quyết vấn đề này của bạn. Giờ đây, khi lựa chọn máy sấy Electrolux EDC804CEWA mọi lo lắng trên sẽ được giải quyết hoàn toàn vì máy có chế độ sấy an toàn cho đồ len của bạn. Sản phẩm này hiện đang được bán với mức giá 7,2 triệu đồng, một mức giá hợp lý để bạn có thể tham khảo lựa chọn dòng sản phẩm máy sấy quần áo này.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!