Có nên mua máy sấy quần áo ngưng tụ Bosch 8 kg WTH85200GBx không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo Bosch là thương hiệu cao cấp được nhiều gia đình săn đón hiện nay. Trong đó máy sấy quần áo ngưng tụ Bosch 8 kg WTH85200GBx là một trong những sự lựa chọn giúp giải quyết vấn đề phơi khô quần áo vào những ngày mưa kéo dài. Dưới đây là thông tin các tính năng của sản phẩm này.

1. Các tính năng của máy sấy quần áo ngưng tụ Bosch 8 kg WTH85200GBx

1.1. Sử dụng Công nghệ ActiveSteam hiện đại

Công nghệ ActiveSteam được tích hợp trong thiết bị này nhằm hỗ trợ làm giảm nếp nhắn, nếp gấp của quần áo bằng cách làm tăng khả năng bốc hơi sau khi quần áo được làm khô. Điều này giúp quần áo dễ dàng phục hồi và hạn chế các nếp nhăn trên quần áo khô.

1.2. Chương trình sấy quần áo được thiết kế đa dạng

Máy sấy quần áo tụ hơi Bosch 8 kg WTH85200GBx được cài đặt sẵn 14 chương trình sấy phù hợp với từng loại quần áo và từng chất liệu vải khác nhau và đáp đứng mọi nhu cầu làm khô quần áo của gia đình bạn. Ngoài ra, hệ thống chống xoắn đảo chiều còn được thiết kế giúp quần áo trong lồng sấy được phân phối đều và giảm tối đa tình trạng bị nhăn. Máy có độ mở cửa tối đa 1800, điều này cho phép bạn đưa quần áo vào máy sấy và lấy ra một cách dễ dàng hơn.

Máy sấy quần áo tụ hơi Bosch 8 kg WTH85200GBx
Máy sấy quần áo tụ hơi Bosch 8 kg WTH85200GBx có chương trình sấy đa dạng

1.3. Máy được trang bị hệ thống cảm biến Duo-Tronic

Máy sấy quần áo tụ hơi Bosch 8 kg WTH85200GBx sỡ hữu bộ cảm biến Duo-Tronic có cảm biến điện tử giúp theo dõi độ ẩm và nhiệt độ để tránh quần áo của bạn bị quá nóng và máy sẽ tự động dừng khi quần áo của bạn đạt đến một mức độ khô bạn mong muốn.

1.4. Chức năng khóa trẻ em mang lại sự an toàn

Tính năng này được trang bị trong máy sấy quần áo tụ hơi Bosch 8 kg WTH85200GBx khi được kích hoạt thì bảng điều khiển sẽ bị vô hiệu hóa. Điều này giúp ngăn không cho chương trình bị thay đổi khi thiết bị đang trong quá trình vận ành do ai đó vô tình chạm vào bảng điều khiển, hoặc trẻ nhỏ vô ý nghịch bảng điều khiển. Tính năng này giúp đảm bảo an toàn, ngăn ngừa xảy ra các trường hợp nguy hiểm, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ.

1.5. Màn hình hiển thị LED rõ nét giúp bạn dễ dàng sử dụng

Máy sấy quần áo tụ hơi Bosch 8 kg WTH85200GBx có thiết kế màn hình hiển thị LED rõ nét với thông tin về chương trình chạy và các lựa chọn về nhiệt độ, thời gian còn lại và chế độ hẹn giờ của chương trình sấy giúp bạn llựa chọn chương trình loại bỏ vết bẩn và sấy khô một cách hiệu quả nhất.

Máy sấy quần áo tụ hơi Bosch 8 kg WTH85200GBx
Máy sấy quần áo tụ hơi Bosch 8 kg WTH85200GBx có màn hình rõ nét

1.6. Sử dụng công nghệ chống rung hiện đại

Công nghệ chống rung AntiVibration của máy sấy này có thiết kế của các mặt bên không chỉ làm tăng tính thẩm mĩ ngôi nhà mà còn mang đến sự hoạt động ổn định và êm ái, chống rung của thiết bị trong quá trình vận hành. Ngoài ra, lớp cách nhiệt tăng cường cũng điều chỉnh mức ồn cho phép máy hoạt động yên tĩnh ngay cả trong chu trình quay.

2. Có nên mua máy sấy quần áo ngưng tụ Bosch 8 kg WTH85200GBx không?

 Máy sấy quần áo tụ hơi Bosch 8 kg WTH85200GBx được xem là một trong những dòng máy sấy quần áo hiện đại nhất hiện nay trên thị trường. Sản phẩm này mang tới nhiều tiện ích cho cuộc sống hàng ngày của gia đình bạn. Nổi bật với thiết kế màu trắng hiện đại, phù hợp với không gian nội thất trang trí của gia đình bạn. 

Giá thành của sản phẩm này rơi vào khoảng 32 triệu đồng tùy nơi bán. 

Máy sấy quần áo tụ hơi Bosch 8 kg WTH85200GBx
Máy sấy quần áo tụ hơi Bosch 8 kg WTH85200GBx có ưu nhược điểm gì?

Ưu điểm nổi bật của thiết bị này là thuộc dòng máy sấy ngưng tụ và ứng dụng công nghệ sấy tiên tiến nhất và bạn hoàn toàn không cần sử dụng đường dẫn nước thoát ra bên ngoài gây rườm rà, mất thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Vì vậy mà nước của chương trình sấy sẽ được đựng trong hộp chứa và hoạt động đến khi nào đầy thì sẽ báo hiệu cho người dùng biết. Điều này mang lại sự tiện lợi cho người dùng và đặc biệt không tốn thêm chi phí để lắp đặt thêm hệ thống ống thoát nước.

Tuy nhiên có một số hạn chế của thiết bị này mà bạn cần cân nhắc khi mua. Vì đây là dòng máy cao cấp nên các linh kiện và bộ phận sử dụng để lắp đặt máy cũng cao cấp nên khi chẳng may bị hỏng thì quá trình thay thế và tìm kiếm linh kiện sữa chữa khá khó khăn và thường tốn kém.

Nhìn chung với những ưu điểm mà sản phẩm này mang lại và mức giá bạn bỏ ra là hoàn toàn hợp lý. Nếu bạn ưa chuộng dòng máy cao cấp và thoải mải về tài chính thì máy sấy quần áo tụ hơi Bosch 8 kg WTH85200GBx sẽ là một sự lựa chọn bạn nên cân nhắc.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!