Có nên mua máy sưởi dầu 13 thanh Saiko CDN-RY2000-13AT?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sưởi dầu Saiko là thương hiệu được các gia đình sử dụng nhiều nhất so với các dòng khác trên thị trường. Máy sưởi dầu Saiko CDN-RY2000-13AT 13 thanh sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn với công suất hoạt động mạnh mẽ. Hãy cùng theo dõi bài viết để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

1. Các tính năng ưu việt của máy sưởi dầu 13 thanh Saiko CDN-RY2000-13AT

1.1. Máy sưởi dầu phân phối nhiệt một cách đồng đều

Máy sưởi dầu Saiko CDN-RY2000-13AT được thiết kế với 13 thanh hợp kim nhôm được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu cao cấp giúp làm ấm hiệu quả và khuếch tán nhiệt nhanh hơn. Máy có khả năng sưởi ấm cho căn phòng có diện tích từ 15 m2 – 20 m2 thích hợp sử dụng cho phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, và cả những phòng làm việc nhỏ.

1.2. Khả năng bảo vệ chống quá tải

Máy sưởi dầu Saiko có công suất 2000W và chạy với công suất đó giúp làm ấm phòng hiệu quả mà không dẫn đến bị khô da và không đốt cháy oxy. Ngoài ra, máy sưởi dầu còn cung cấp khả năng bảo vệ chống quá tải để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

Máy sưởi dầu 13 thanh Saiko CDN-RY2000-13AT
Máy sưởi dầu 13 thanh Saiko CDN-RY2000-13AT phân phối nhiệt đồng đều

1.3. Thiết kế dễ vận hành

Máy sưởi dầu Saiko được tích hợp thêm bánh xe giúp người sử dụng có thể nhanh chóng chuyển thiết bị đến một vị trí khác trong phòng.

1.4. Có giá để làm khô quần áo

Hệ thống sưởi dầu Saiko có khung làm khô quần áo thiết thực có thể giúp làm khô khăn tắm, tất và các loại quần áo nhỏ khác trong thời gian ngắn.

Khi mua máy sưởi dầu Saiko 13 thanh, bạn sẽ được tặng luôn hộp nước tạo ẩm và giá phơi. Giá phơi cho phép bạn nhanh chóng làm khô các vật dụng nhỏ như tất, khăn tắm, quần áo trẻ em trên máy và hộp nước tạo ẩm giúp không khí không bị khô. Thật tuyệt vời khi một thiết bị sưởi ấm có thể phục vụ ở nhiều công suất khác nhau.

Máy sưởi dầu 13 thanh Saiko CDN-RY2000-13AT
Máy sưởi dầu 13 thanh Saiko CDN-RY2000-13AT có 3 cài đặt công suất

1.5. Được trang bị ba cài đặt công suất khác nhau

Máy sưởi dầu Saiko CDN-RY2000-13AT cung cấp ba cài đặt nhiệt khác nhau, cũng như ba cài đặt công suất khác nhau, đáp ứng yêu cầu của người dùng một cách hiệu quả nhất.

1.6. Một số tính năng khác

  • Thiết bị này sử dụng hiệu quả sưởi ấm cao đặc biệt khi đặt trong không gian kín như phòng ngủ, sưởi ấm nhanh (trong vòng 15 – 20 phút), hơi ấm dễ chịu phân bổ đều khắp phòng
  • Máy có công suất làm nóng 2000W sẽ giúp bạn làm ấm nhanh hơn, tránh phải chờ đợi quá lâu.
  • Ngoài chức năng sưởi ấm, máy sưởi dầu CDN-RY2000-13AT còn có thể dùng để sấy khô quần áo bằng cách điều chỉnh mức nhiệt độ sưởi trên các thanh sưởi của máy. Điều này làm cho nó trở thành một thiết bị rất hữu ích cho các hộ gia đình có trẻ nhỏ và phụ nữ mới sinh con.

2. Ưu nhược điểm của máy sưởi dầu 13 thanh Saiko CDN-RY2000-13AT

Máy sưởi dầu 13 thanh Saiko CDN-RY2000-13AT
ưu nhược điểm của máy sưởi dầu 13 thanh Saiko CDN-RY2000-13AT

2.1. Ưu điểm

  • Khi sử dụng các thiết bị sưởi khác, phần lớn đều làm cho không khí trong phòng bị khô và gây khô da. Nhưng giờ đây máy sưởi công nghệ hiện đại của SAIKO đã hoàn toàn có thể khắc phục vấn đề này nhờ thiết kế độc đáo được trang bị thiết bị tạo ẩm. Thiết bị này có thể tạo hơi nước trong không khí và tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng.
  • Giá của một chiếc máy sưởi dầu Saiko khoảng 2 triệu đồng với thời gian bảo hành là 12 tháng. Mức giá này khá hợp lý cho thu nhập của nhiều gia đình hiện nay.

2.2. Nhược điểm

  • Do động cơ của máy hoạt động theo chế độ Turbo nên điện năng tiêu thụ rất cao tạo thành một khuyết điểm lớn cho dòng sản phầm này.
  • Do dòng máy sưởi dầu Saiko ra đời sớm nên so với các dòng sản phẩm mới trên thị trường thì nó trở thành dòng cũ và mẫu mã không thay đổi nhiều lắm, nhìn chung là khá giống nhau về thiết kế và công nghệ Nhật. 
  • Máy sưởi dầu 13 thanh Saiko CDN-RY2000-13AT không có sự cải tiến về công nghệ so với các thiết bị khác cùng dòng Saiko nên khiến người dùng khá kén chọn.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!