Có nên mua máy tính bảng giá rẻ Acer không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá rẻ khá nhiều người phân vân liệu rằng chất lượng của máy tính bảng Acer có tốt để đáp ứng nhu cầu từ người dùng

Là một trong những dòng máy tính bảng giá rẻ được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng, các dòng tablet Acer có thực sự đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng?

máy tính bảng Acer

Có nên mua máy tính bảng Acer không?

Chất lượng máy tính bảng Acer có tốt không?

Máy tính bảng Acer là một trong những dòng máy tính bảng giá rẻ được nhiều người dùng Việt Nam ưa chuộng vì cấu hình đủ để đáp ứng những nhu cầu cơ bản như đọc báo, xem phim…Dòng máy tính bảng này được trang bị các chip xử lý khác đa dạng từ chip xử lý Intel, chip xử lý Tegra, tới chip MediaTek….nên có thể thấy rằng Acer hướng tới nhiều đối tượng người tiêu dùng khác nhau với những nhu cầu cấu hình khác nhau.

Máy tính bảng Acer có đặc điểm chung là thường làm bằng vỏ nhựa, đa màu sắc, màn hình hiển thị khá tốt, tuy nhiên nếu nói về đẹp hoặc tinh tế thì thực sự máy tính bảng Acer còn thua kém xa so với nhiều dòng máy tính bảng khác trên thị trường.

Máy tính bảng Acer cũng hỗ trợ truy cập wifi, 3G khá ổn, đáp ứng được nhu cầu từ người dùng. Tuy nhiên, nhược điểm của máy tính bảng Acer là do cấu hình không được mạnh nên với việc chơi game đồ họa nặng và các ứng dụng, đa tác vụ thường có tình trạng giật/lag khá khó chịu.

Có những dòng máy tính bảng Acer nào mới nhất hiện nay?

Thương hiệu Acer mang tới thị trường khá đa dạng các dòng máy tính bảng nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng từ người sử dụng, có thể kể tới một số dòng như:

Máy tính bảng Acer Iconia Tab A700 – chiếc máy tính bảng sở hữu cấu tạo màn hình tốt nhất của Acer – cung cấp trải nghiệm Full-HD với màn hình độ phân giải 1.920 x 1.200 pixels, bộ vi xử lý lõi tứ Tegra 3 và chạy hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich. Thiết bị còn được tích hợp ứng dụng Acer Ring để xem các nội dung đa phương tiện, hệ thống âm thanh 5.1 của Dolby Mobile 3.0,…

Tablet Acer Predator 8 chuyên dành cho game thủ với thiết kế cực kỳ hầm hố. Đây là một thiết bị 8 inch, được trang bị bộ xử lý Intel Atom X7-Z8700, có thể tăng tốc độ lên đến 2.4GHz và có 16 nhân đồ hoạ; sở hữu công nghệ phản hồi lực và hệ thống loa mạnh mẽ.

Máy tính bảngAcer Aspire Switch 10 – chiếc máy tính bảng lai 2 trong 1 được thiết kế sang trọng và bắt mắt. Khi gắn thêm bàn phím rời và bản lề nam châm Acer Snap Hing, trông thiết bị này không khác gì một chiếc máy tính xách tay. Máy được trang bị các thông số kỹ thuật khá tốt như màn hình 10.1 inch, độ phân giải 1366 x 768 pixels, tấm nền IPS. Đặc biệt là bộ vi xử lý lõi tứ Atom Z3735, chạy với xung nhịp 1.3 GHz, kèm nhân đồ họa Intel HD Graphics.

Tablet Acer Iconia B1-723 – sản phẩm nổi bật với kết nối 3G và khe cắm 2 thẻ sim, màn hình cảm ứng 7 inch, độ phân giải 1024 x 600 pixels cho góc nhìn linh hoạt, chất lượng hình ảnh sắc nét. Chip xử lý lõi tứ MediaTek MT8321 cho xung nhịp 1.3 GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 16GB có thể mở rộng qua thẻ microSD và chạy trên nền Android 5.1 Lollipop,…

Tablet Acer Iconia A1-713 – là mẫu Tablet đẹp truyền thống, giá ổn định, thiết kế nhỏ gọn trọng lượng xấp xỉ 300mg, nắp che khe cắm thẻ nhớ và sim có thể tháo rời. Độ phân giải màn hình 1024×600, mật độ điểm ảnh 160 dpi. Dung lượng pin 3400 mAH nên máy vẫn đáp ứng được khoảng 8 tiếng và 4 tiếng cho các tác vụ nặng cũng như duyệt web bằng kết nối di động.

Giá máy tính bảng Acer bao nhiêu tiền?

Mặc dù khá đa dạng các dòng máy tính bảng khác nhau, nhưng hầu hết các dòng máy tính bảng Acer đều dao động ở tầm giá rẻ, với mức giá dao động từ 2-3 triệu đồng tới khoảng 5-6 triệu đồng, đáp ứng nhu cầu đa dạng từ người dùng khác nhau cũng như mục đích sử dụng khác nhau.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy tính bảng Acer, truy cập máy tính bảng Acer giá rẻ để nắm được giá và mua được máy tính bảng Acer chất lượng, giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!