Có nên mua máy tính bảng Lenovo Tab M8 hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng Lenovo Tab M8 là một trong những dòng tablet được thị trường ưa chuộng. Điểm ấn tượng của sản phẩm là mức giá rẻ, chất lượng sử dụng tốt, ổn định nên phù hợp khách hàng chuyên dùng các ứng dụng cơ bản của tablet.

Máy tính bảng Lenovo Tab M8 là một trong những sản phẩm nên được giới thiệu bởi giá cả mức tầm trung khá rẻ, chất lượng chạy các ứng dụng rất tốt và đặc biệt màn hình HD kích thước 8 inch đem đến cho người dùng những sự trải nghiệm thật tuyệt vời.

1. Máy tính bảng Lenovo Tab M8 – mức giá rẻ cho một sản phẩm chất lượng

Hiện nay, giá thị trường của máy tính bảng Lenovo Tab M8 rơi vào khoảng trên dưới 3.400.000 đ. Mức giá này hoàn toàn không cao, phù hợp với đối tượng là học sinh sinh viên. Sau đây, chúng ta hay cùng tìm hiểu kỹ hơn về cấu hình cũng như phần mềm cài đặt của máy.

Máy tính bảng Lenovo Tab M8 được đánh giá là có nhiều ưu điểm nổi trội như lượng pin sử dụng lâu, độ bền máy tốt do thân máy được chế tạo từ chất liệu kim loại tốt, vi xử lý có tốc độ nhanh nên chạy ứng dụng rất ổn với tính linh hoạt cao. Thêm vào đó, thiết kế bề mặt của máy vừa chắc chắn vừa mang đến phong cách sang trọng nên được nhiều người dùng ưa thích và lựa chọn.

Máy tính bảng Lenovo Tab M8 - mức giá rẻ cho một sản phẩm chất lượng

2. Đặc điểm chi tiết cấu hình máy tính bảng Lenovo Tab M8

2.1. Thiết kế

Máy được thiết kế với trọng lượng khá nhẹ 305g, độ dày chỉ có 8.15mm nên nhìn rất gọn gàng và có thể cầm thoải mái trên tay trong thời gian dài.

Vỏ máy làm từ chất liệu kim loại cao cấp nên có độ bền sử dụng cao mà lại tạo được phong cách sang trọng, tinh tế cho người dùng. Máy được thiết kế nhìn rất cân đối và hài hòa nên có tính thẩm mỹ khá cao. Khi mình đem chiếc máy này theo bên người có cảm giác khá là tự tin.

2.2. Màn hình

Màn hình của máy tính bảng Lenovo Tab M8 có kích thước 8 inch với tỷ lệ khung hình là 16:10. Độ phân giải của màn hình tùy thuộc vào phiên bản ví dụ như: HD 1280 x 720 pixels hay 1920 x 1200 pixels tạo nên hình ảnh rõ ràng, sắc nét.

Theo mình thấy, mặc dù kích thước màn hình không quá lớn nhưng nhờ vào độ phân giải cao, khi xem phim hay lướt web cảm thấy rất ổn.

Đặc điểm chi tiết cấu hình máy tính bảng Lenovo Tab M8

2.3. Dung lượng pin

Máy tính bảng Lenovo Tab M8 có dung lượng pin lớn nên thời gian sử dụng liên tục được kéo dài. Máy có thể chạy liên tục mà không cần đến nguồn sạc với thời gian trung bình mười mấy giờ đồng hồ tùy thuộc vào ứng dụng chạy. Nếu sử dụng bình thường có thể kéo dài đến hơn 20 giờ.

Sử dụng Lenovo Tab M8, người dùng có thể thoải mái đem máy ra ngoài cả ngày mà không phải lo lắng tìm vị trí sạc pin. Thật là tiện lợi phải không nào?

2.4. Camera

Camera chính 5MP nằm ở phía sau tạo ra những bức ảnh được đánh giá có chất lượng tốt. Ngoài ra, camera có thể thực hiện quay video Full HD. Camera trước 2MP chụp hình và quay video chất lượng không được tốt lắm.

2.5. Cấu hình phần cứng

Lenovo Tab M8 từ phiên bản mà có thể chọn RAM dung lượng 2GB hay 3GB, bộ nhớ trong 32GB hoặc 64GB. Máy có thể dùng nhiều ứng dụng cùng lúc mà không bị ảnh hưởng đến chất lượng hoạt động nên có thể xem là khá ổn.

Ngoài ra, khả năng đồ họa của máy cũng được đánh giá cao so với những sản phẩm đồng giá khác trên thị trường.

Nhìn chung, nếu khách hàng dự định mua một chiếc máy tính bảng trong khoảng trên dưới 3 triệu đồng, thì Lenovo Tab M8 là một lựa chọn hoàn toàn không tồi. Với vỏ máy đẹp, sang trọng, đảm bảo độ bền tốt, cấu hình phần cứng mạnh và ổn định đảm bảo chạy đa nhiệm cực ổn, không xuất hiện tình trạng treo máy. Đặc biệt, màn hình độ phân giải cao kết hợp với dung lượng pin lớn là những ưu điểm nổi bật của dòng máy này.

Cấu hình phần cứngMặc dù vẫn có yếu điểm như chất lượng camera hơi thấp tuy nhiên bù lại với những ưu điểm kể trên, máy tính bảng Lenovo Tab M8 nên là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của nhiều đối tượng khách hàng ở phân khúc tầm trung.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Công nghệ

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!