Có nên mua máy tính bảng Xiaomi Mipad 5

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là những thông tin về máy tính bảng Xiaomi Mipad 5. Sắp tới chiếc máy tính bảng này sẽ ra mắt trên thị trường và dự định sẽ tạo một cơn sốt. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc máy tính bảng xịn sò thì đây là một lựa chọn rất tốt dành cho bạn.

Dòng máy tính bảng Xiaomi Mipad 5 là một sản phẩm được ra mắt trong năm 2021. Khi xung quanh vẫn còn đang trong đại dịch covid thì việc chiếc máy tính bảng của Xiaomi ra mắt vẫn khiến người dùng công nghệ hào hứng. Nhiều người đã đặt câu hỏi là chiếc máy tính bảng này có đáng mua hay không. Chúng ta hãy cùng đi phân tích và tìm câu trả lời nhé.

Tiềm năng của dòng máy tính bảng Xiaomi Mipad 5

Trước khi dịch Covid bùng phát ở Việt Nam, người dùng ít quan tâm đến thị trường máy tính bảng. Nguyên nhân là bởi vì các điện thoại thông minh smartphone đã cho ra mắt các dòng điện thoại có kích thước lớn. Điều này làm giảm đi nhu cầu sở hữu máy tính bảng của người dùng.

Tiềm năng của dòng máy tính bảng Xiaomi Mipad 5Tuy nhiên bây giờ khi mọi người đa số đều phải ở nhà tránh dịch, nhu cầu sở hữu một chiếc máy tính bảng trở nên cần thiết hơn. Có được một chiếc máy tính bảng sẽ giúp bạn có thể thư giãn, giải trí, học tập và làm một số công việc. Vì vậy mà thị trường dành cho máy tính bảng cũng trở nên sôi nổi hơn.

Máy tính bảng Xiaomi Mipad 5 được dự đoán là sẽ làm mưa làm gió trên thị trường trong thời gian tới. Nhưng dựa vào điều gì mà dòng máy tính này lại có tiềm năng lớn đến vậy?

Về thiết kế bên ngoài

 Phần khung máy ở phía trước được thiết kế với đường nét vuông vắn, thiết kế tràn viền ở mặt trước và các cạnh có độ dày bằng nhau. Ở mặt sau Xiaomi Mipad 5 được thiết kế camera giống y như chiếc  Mi 11 và Mi 11 Pro.

Kích thước màn hình của Xiaomi Mipad 5 có độ lớn 11 inch. Với công nghệ IPS LCD được trang bị, các hình ảnh sẽ đảm bảo được độ sắc nét, chân thực. Thêm một điểm nổi bật nữa là màn hình sẽ được thiết kế thêm tần số quét là 120Hz giúp cho thao tác chạm, vuốt trở nên dễ dàng hơn.

Về tổng thể thì nhìn thấy hình dáng bên ngoài của chiếc máy tính bảng này có kiểu dáng đẹp mắt, tiện lợi.

Về thiết kế bên ngoài

Cấu hình mạnh mẽ

Chiếc Xiaomi Mipad 5 được thiết kế vi xử lý Snapdragon 870. Với chip xử lý này, các tựa game nặng hiện nay sẽ không là vấn đề, bạn có thể thoải mái chơi các game đòi hỏi cấu hình cao. Máy cũng được thiết kế với 3 lựa chọn RAM và dung lượng bộ nhớ khác nhau là 8GB/128GB, 8GB/256GB và 12GB/512GB. Với những thiết kế về cấu hình như vậy, Xiaomi Mipad 5 dự sẽ là một chiếc máy tính bảng có dung lượng bộ nhớ rất lớn. Nhờ vậy mà khả năng đa nhiệm và lưu trữ của Mipad 5 được đánh giá rất cao.

Pin của Mipad 5 cũng là một cụm pin kép với mỗi pin có dung lượng là 4260 mAh. Qua đó thấy dung lượng của chiếc máy tính bảng này khá trâu.

Có nên mua Xiaomi Mipad 5 hay không?

Có nên mua Xiaomi Mipad 5 hay không?Với những dự định về thiết kế của Xiaomi Mipad 5, ta có thể thấy nhà sản xuất đang dự định đưa ra một sản phẩm chất lượng rất cao. Còn về mức giá thì nhà sản xuất dự tính là sẽ tung ra thị trường với cái giá tầm khoảng gần 11 triệu.

Hãy thử suy nghĩ dùng 11 triệu để đổi lấy một thiết bị công nghệ với cấu hình cực mạnh, màn hình có tần số quét cao và dung lượng pin lớn như vậy có đáng không? Nếu là dân công nghệ thì bạn sẽ thấy điều đó là quá xứng đáng. Vậy nên tính ra cái giá 11 triệu này vẫn là một cái giá hời so với những gì mà bạn nhận được đấy.

Trên đây là những thông tin về máy tính bảng Xiaomi Mipad 5. Sắp tới chiếc máy tính bảng này sẽ ra mắt trên thị trường và dự định sẽ tạo một cơn sốt. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc máy tính bảng xịn sò thì đây là một lựa chọn rất tốt dành cho bạn.

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!