Có nên mua máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 9.7 inch không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Galaxy Tab 9.7 inch được đánh giá cao về thiết kế, cấu hình. Cùng mức giá hấp dẫn là những lý do để người dùng nên sở hữu chúng.

Để bất kỳ ai cũng đều có thể sở hữu một chiếc tablet vừa có thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh. Cùng mức giá phù hợp với tài chính của nhiều người. Thì không phải dòng máy tính bảng nào cũng đáp ứng được tất cả các điều kiện đó. Tuy nhiên Samsung Galaxy Tab 9.7 lại là một ngoại lệ. Hãy cùng xem các lý do nên mua sản phẩm tablet này qua bài viết sau nhé!

Kiểu dáng thiết kế bắt mắt- siêu mỏng ấn tượng

Sự xuất hiện của máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 9.7 inch cho thấy. Máy mang thiết kế siêu mỏng với độ mỏng chỉ 7.5mm cùng trọng lượng là 470g. Giúp người dùng dễ dàng cầm trên tay và thao tác bằng tay còn lại.

Thiết kế Samsung Galaxy Tab 9.7 inch với bốn góc bo trơn mịn. Giúp bạn có thể bỏ nó vào túi xách khi mang theo mà không lo bị vướng. Rất phù hợp với những người phải thường xuyên di chuyển và bận rộn với công việc.

Kiểu dáng thiết kế bắt mắt- siêu mỏng ấn tượng

Galaxy Tab A 9.7 inch mang thiết kế vỏ nhựa truyền thống của dòng Samsung. Nhưng lại tạo cảm giác chắc chắn và thân thiện khi cầm trên tay. Với viền kim loại sáng bóng ôm trọn màn hình đem đến một thiết kế liền mạch.

Chiếc tablet này được in biểu tượng logo của hãng Samsung phía trên màn hình. Tạo điểm nhấn thu hút khi người dùng nhìn vào. Ngoài ra nó còn được trang bị nút Home và hai nút Back phía dưới màn hình. Để người dùng sử dụng thuận tiện hơn.

Với đặc điểm nổi bật từ thiết kế siêu mỏng. Nhưng màn hình Galaxy Tab A 9.7 inch rộng đến 9.7 inch. Do vậy người dùng cũng sẽ có cơ hội được trải nghiệm lâu hơn trên màn hình .

Cấu hình vận hành nhanh chóng

Samsung Galaxy Tab 9.7 inch trang bị cấu hình khá mạnh mẽ. Với bộ vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 410 64 bit xung nhịp là 1.2Ghz. Hỗ trợ RAM 2GB cùng bộ nhớ trong 16GB và có thể hỗ trợ tối đa lên đến 128Gb. Khi bạn sử dụng kèm theo thẻ nhớ MicroSD.

Nhờ trang bị cấu hình mạnh mẽ này, người dùng sẽ có trải nghiệm vô cùng ấn tượng. Xử lý nhanh chóng các tác vụ đồng thời tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn. Với việc tích hợp bộ nhớ RAM 2GB giúp bạn có thể mở nhiều tab ứng dụng cùng một lúc. Bạn sẽ không gặp bất kỳ tình trạng bị lag hay giật tại dòng máy này.

Tính năng nổi bật trong Samsung Galaxy Tab 9.7

Samsung Galaxy Tab được trang bị tính năng vô cùng hấp dẫn. Với cặp camera 5MP chính và 2MP ở camera phụ. Giúp người dùng không bỏ lỡ khoảnh khắc nào trong cuộc sống, thoải mái chụp ảnh. Không cần đến sự hỗ trợ của chiếc smartphone mà mọi bức hình luôn sinh động, sắc nét.

Tính năng bút S Pen thông minh

Tính năng bút S Pen thông minh

Trên Samsung Galaxy Tab  9.7 inch giúp người sử dụng thỏa sức sáng tạo với những bộ truyện tranh độc đáo. Hay những ghi chép nhanh tại cuộc họp hay cuộc sống hàng ngày khi cần.

Bạn cũng sẽ hoàn toàn được trải nghiệm lâu hơn nhờ thời lượng pin bền bỉ trên thiết bị này. Với dung lượng 6000mAh cho bạn sử dụng trong nhiều giờ mà không lo đến việc sạc pin.

Có nên mua Samsung Galaxy Tab 9.7 inch không?

Samsung Galaxy Tab mang đến những trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng. Với thiết kế siêu mỏng cùng khung kim loại sáng bóng tạo cho người dùng một thiết kế liền mạch đầy hấp dẫn. Ngoài ra với cấu hình mạnh mẽ nhờ bộ vi xử lý lõi tứ. Sẽ không có một chiếc tablet cùng phân khúc nào lại xử lý nhanh chóng, mạnh mẽ và chính xác như thiết bị này. Với mức giá bán tại thị trường thời điểm ban đầu chỉ 8.990.000 đồng.

Có nên mua Samsung Galaxy Tab 9.7 inch? Samsung Galaxy Tab 9.7 inch thực sự xứng đáng để bạn lựa chọn riêng cho mình. Hoặc làm quà tặng cho người thân trong gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá nhanh máy tính bảng Samsung Galaxy 9.7 Tab A

Đánh giá nhanh máy tính bảng Samsung Galaxy 9.7 Tab A

Samsung Galaxy 9.7 Tab A nhờ có cấu hình mạnh mẽ giúp người dùng sẽ có một thiết bị vận hành xử lý nhanh chóng. Tiết kiệm được điện năng hiệu với bộ nhớ RAM 2GB bạn có thể mở nhiều tab ứng dụng cùng một lúc.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!