Đánh giá nhanh máy tính bảng Samsung Galaxy 9.7 Tab A

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Galaxy 9.7 Tab A nhờ có cấu hình mạnh mẽ giúp người dùng sẽ có một thiết bị vận hành xử lý nhanh chóng. Tiết kiệm được điện năng hiệu với bộ nhớ RAM 2GB bạn có thể mở nhiều tab ứng dụng cùng một lúc.

Để giúp người tiêu dùng nhanh chóng sở hữu một chiếc samsung Galaxy tab A 9.7 đúng nghĩa. Mang thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ, trang bị những tính năng vô cùng hấp dẫn và một mức giá mềm.

Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy 9.7 Tab A  inch thuộc hãng Samsung sẽ đáp ứng tốt nhất đến người dùng những đặc điểm thiết yếu của một chiếc máy tính bảng thông minh.  Hy vọng sau bài viết này người dùng có thể lựa chọn được thiết bị hoàn hảo cho mình.

Kiểu dáng bắt mắt, siêu mỏng và ấn tượng

Đánh giá máy tính bảng Samsung Galaxy 9.7 Tab A  cho thấy, máy được thiết kế siêu mỏng với độ mỏng chỉ 7.5mm cùng trọng lượng là 470g. Giúp người dùng dễ dàng cầm trên tay.

Kiểu dáng bắt mắt, siêu mỏng và ấn tượng

Với bốn góc bo rất mịn giúp người dùng có thể bỏ nó vào túi xách một cách dễ dàng khi mang theo mà không lo bị vướng. Nó rất phù hợp với những người thường xuyên di chuyển và bận rộn với công việc hàng ngày.

Samsung Galaxy 9.7  được thiết kế bằng vỏ nhựa truyền thống của dòng Samsung. Nhưng chúng lại tạo cho người dùng cảm giác chắc chắn và thân thiện khi cầm trên tay, với viền kim loại sáng bóng ôm trọn lấy màn hình. Đem đến một thiết kế máy liền mạch khi sử dụng, chiếc tablet này được in biểu tượng logo của hãng samsung.

Nó còn được trang bị nút Home và hai nút Back phía dưới màn hình để người dùng sử dụng tiện lợi hơn. Được thiết kế siêu mỏng màn hình Galaxy Tab A 9.7 inch rộng 9.7 inch chiếm trọng lượng lớn do vậy người dùng cũng sẽ có cơ hội được trải nghiệm lâu hơn trên màn hình rộng.

Vận hành nhanh chóng với bộ vi xử lý lõi Qualcomm Snapdragon

Samsung Galaxy 9.7 Tab A  trang bị cấu hình khá mạnh mẽ với bộ vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 410 64 bit xung nhịp là 1.2Ghz. Cùng với hỗ trợ RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB và có thể hỗ trợ tối đa lên đến 128Gb khi bạn sử dụng thẻ nhớ MicroSD.

Vận hành nhanh chóng với bộ vi xử lý lõi Qualcomm Snapdragon

Nhờ có cấu hình mạnh mẽ người dùng sẽ có một thiết bị vận hành xử lý nhanh chóng. Mọi tác vụ đều tiết kiệm điện năng hiệu với bộ nhớ RAM 2GB giúp bạn có thể mở nhiều tab ứng dụng cùng một lúc cho máy không bị lag và giật.

Tính năng vô cùng hấp dẫn

Samsung galaxy tab 9.7 inch mang thiết kế nhỏ gọn nhưng chúng được trang bị tính năng vô cùng hấp dẫn với cặp camera ấn tượng 5MP chính và 2MP camera phụ. Nhờ có camera này người dùng có thể thoải mái chụp ảnh mà không cần đến sự hỗ trợ của chiếc smartphone mọi bức hình luôn sinh động và sắc nét.

 Tính năng bút S Pen thông minh

Samsung Galaxy 9.7 Tab A  giúp người dùng thỏa sức sáng tạo ra những bộ truyện tranh độc đáo hay ghi chép nhanh khi cần thiết. Bạn sẽ  được trải nghiệm lâu hơn nhờ thời lượng pin bền bỉ trên thiết bị với dung lượng 6000mAh mà không lo đến việc sạc pin.

 Tính năng bút S Pen thông minh

Galaxy Tab A 9.7 inch mang đến những trải nghiệm hoàn hảo tốt nhất cho người dùng. Với thiết kế, nhỏ nhẹ và siêu mỏng cùng khung kim loại sáng bóng tạo cho người dùng một thiết kế liền mạch, hấp dẫn.Với mức giá bán tham khảo tại thị trường là 8.990.000 VNĐ Samsung Galaxy Tab A 9.7 inch thực sự xứng đáng để bạn lựa chọn riêng cho mình và người thân trong gia đình.

Trên đây chúng tôi vừa giới thiệu đến các bạn dòng Samsung Galaxy 9.7 Tab A. Hy vọng các bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị nhất khi lựa chọn sử dụng sản phẩm này.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!