Máy tính bảng iPad 2: Siêu mẫu của dòng iPad!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là những ưu điểm của dòng máy tính bảng iPad 2. Nhờ vậy mà dòng iPad này được rất nhiều người ưa chuộng. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc máy tính bảng có chất lượng thì iPad 2 là một lựa chọn  phù hợp cho bạn.

Khi thị trường máy tính bảng vẫn chưa được nhiều người để ý đến, Apple đã tung ra sản phẩm iPad 1 và đã thống trị thị trường này. Được coi như là phiên bản nâng cấp của iPad 1, chiếc iPad 2 chắc chắn sẽ làm rất tốt thậm chí là tốt hơn rất nhiều so với phiên bản tiền nhiệm. Vậy chiếc máy tính bảng iPad 2 này có gì đặc biệt nào?

Thiết kế siêu mỏng như một siêu mẫu

Điều đầu tiên gây ấn tượng với người dùng là thiết kế không thể mỏng hơn của chiếc máy tính bảng này.  Với độ dày chỉ 8.8mm, đừng nói gì đến những chiếc máy tính bảng, các chiếc điện thoại thông minh cũng chưa chắc mỏng bằng. Nhờ thiết kế mỏng hơn rất nhiều nên trọng lượng của chiếc máy tính bảng này cũng nhẹ hơn. Vì vậy khi cầm trên tay, bạn sẽ không có cảm giác nặng nề. Có thể nói đây là một thiết kế quá sức quyến rũ đối với một chiếc máy tính bảng.

Thiết kế siêu mỏng như một siêu mẫu

Hiệu năng được nâng cao hơn

Nhà sản xuất đã sử dụng lõi kép Apple A5 với 2 lõi 1GHz. Bộ SoC tùy chỉnh sẽ mang đến hiệu năng cao. Chính nhờ những đặc điểm về cấu hình mạnh mà các game đòi hỏi đồ họa cao không là vấn đề gì với chiếc máy tính bảng này.

Hệ điều hành Ios 4.3

Nhà sản xuất đã trang bị hệ điều hành Ios 4.3 cho iPad 2. Đây là một hệ điều hành với nhiều tính năng được thêm vào. Đồng thời tốc độ duyệt web, tốc độ tải cũng tăng đáng kể. Hỗ trợ chia sẻ iTune cho bạn có thể chuyển dữ liệu từ máy tính bàn hoặc Macbook sang iPad dễ dàng.

Tuy nhiên, điều đáng lưu ý nhất đó là hệ điều hành được tối ưu với hệ thống cực tốt. Các thao tác cảm ứng trên máy sẽ vô cùng tuyệt vời.

Hệ điều hành Ios 4.3

Kết nối mạng cực nhanh bằng 3G

Với trang bị khả năng kết nối 3G bất kỳ lúc nào bạn muốn, chiếc iPad 2 càng trở nên đa năng hơn. Tốc độ tải của 3G cũng được đánh giá rất cao khi tốc độ tải trang là gần như ngay lập tức, tận dụng tối đa băng thông 3G cho phép. Nhờ đó mà bạn sẽ không phải mất thời gian chờ đợi khi lên mạng.

Camera mang đến chất lượng hình ảnh cao

Apple đã mang đến cho người dùng hai camera trước sau đều chất lượng. Camera trước có độ phân giải VGA 640 x 480. Với camera này, bạn có thể quay video 30 hình trên một giây. Bạn có thể dùng camera trước gọi video call rất hữu ích.

Với camera sau là camera 720p HD 30fps có khả năng chụp ảnh tĩnh, zoom số 5x. Nhưng đặc biệt phải nói đến đó chính là khả năng quay phim HD với chất lượng hình ảnh đẹp hơn, chuyên nghiệp hơn. Để có được khả năng này, iOS 4.3 của iPad 2 được trang bị thêm Photo Booth và iMovie. Đây là một bước cải tiến chất lượng hình ảnh của dòng iPad của Apple.

Dung lượng pin ấn tượng

Dung lượng pin ấn tượngThêm một ưu điểm nữa của chiếc iPad 2 là thời lượng sử dụng của máy khá lâu. Dù cho bạn có sử dụng kết nối wifi hay 3G thì thời lượng của pin vẫn đủ để bạn có thể sử dụng máy liên tục 10 tiếng đồng hồ. Nếu trong trường hợp bạn chơi một số game có đồ họa quá nặng thì thời lượng sử dụng có thể giảm đi chút ít. Nhưng nhiêu đó vẫn chẳng đáng là gì so với dung lượng pin khủng của máy. Tóm lại, bạn cứ yên tâm thoải mái sử dụng vì chiếc máy tính bảng này có dung lượng pin phải nói là thuộc hàng khủng long.

Trên đây là những ưu điểm của dòng máy tính bảng iPad 2. Nhờ vậy mà dòng iPad này được rất nhiều người ưa chuộng. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc máy tính bảng có chất lượng thì iPad 2 là một lựa chọn  phù hợp cho bạn.

Tin tức về Công nghệ

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!