Có nên mua máy trợ giảng không dây Zansong giá rẻ công suất nhỏ không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy trợ giảng không dây Zansong công suất nhỏ có kết nối không dây thuộc dòng sản phẩm nhỏ gọn có thể mang theo người, có thể kết nối nghe nhạc MP3, đài FM. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay xem liệu đây có phải thương hiệu máy trợ giảng đáng để đầu tư chọn mua không nhé!

Máy trợ giảng Zansong là thương hiệu đến từ nước nào?

Trung Quốc là quốc gia thuộc top đầu những nước có sự phát triển về công nghệ và cũng là nước có sự ứng dụng khoa học nhanh nhất thế giới. Chính bởi vậy đã có không ít các thương hiệu công nghệ Trung Quốc nổi tiếng thế giới và máy trợ giảng cũng là một trong những sản phẩm có cái nôi sản xuất từ đất nước này. Hiện Trung Quốc là một trong những nơi xuất khẩu thiết bị trợ giảng lớn nhất thị trường.

Zansong là một trong những hãng máy trợ giảng đến từ Trung Quốc. Máy trợ giảng Zansong được sản xuất trực tiếp tại Trung Quốc và được trang bị khá nhiều công nghệ, tính năng bên cạnh thiết kế đơn giản. Bài viết này Websosanh.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu về thương hiệu này để xem các sản phẩm máy trợ giảng Zansong có tốt và đáng để mua không nhé!

Có nên mua máy trợ giảng không dây Zansong giá rẻ công suất nhỏ không?
Máy trợ giảng không dây Zansong M80

Máy trợ giảng Zansong có những tính năng gì?

Công suất máy trợ giảng Zansong chỉ ở mức từ 5 – 10W, mức này được đánh giá nhỏ hơn rất nhiều so với đa số sản phẩm hiện nay đang được bày bán, máy có khả năng bắt sóng trong khoảng cách dưới 10m nên chỉ thích hợp sử dụng với mục đích khuếch đại âm thanh trong phòng nhỏ, phòng có diện tích nhất định.

Đa số các sản phẩm máy trợ giảng Zansong đều có thể kết nối Bluetooth để chơi nhạc giải trí, ngoài ra máy cũng có chức năng tương tự như một ampli điều chỉnh tone giọng, âm thanh giúp giọng nói dễ nghe, thu hút hơn. Máy trợ giảng Zansong cũng được tích hợp radio, dò sóng đài FM và lưu tần số để người dùng sử dụng dễ dàng ở những lần sau.

Máy trợ giảng Zansong Trung Quốc thuộc dòng sản phẩm máy trợ giảng không dây đáp ứng nhu cầu của đa số người tiêu dùng hiện nay, giúp người dùng dễ dàng hơn khi sử dụng, không bị ảnh hưởng đến trang phục khi chuẩn bị thiết bị hỗ trợ âm thanh cho bài thuyết giảng của mình.

Việc ứng dụng công nghệ không dây UHF trong máy trợ giảng Zansong sóng sẽ bắt chuẩn, không bị nhầm lẫn sóng ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh truyền đi.

Ngoài ra máy trợ giảng Trung Quốc Zansong cũng được cài đặt trạng thái ngủ khi không sử dụng, không hoạt động để tiết kiệm pin kéo dài thời gian sử dụng cho máy.

Có nên mua máy trợ giảng không dây Zansong giá rẻ công suất nhỏ không?
Máy trợ giảng không dây Zansong M88

Thiết kế của máy trợ giảng Zansong có gì nổi bật?

Máy trợ giảng Trung Quốc Zansong cũng được thiết kế rất nhỏ gọn với kích thước 12.5 x 4.3 x 15.8 cm với trọng lượng 1 kg thì lớn hơn với đa số sản phẩm máy trợ giảng không dây mini.

Vỏ ngoài của máy trợ giảng Zansong cũng được làm từ nhựa cứng cao cấp ABS có khả năng bảo vệ các chi tiết bên trong máy cũng như hạn chế trầy xước làm xấu vẻ bề ngoài của máy, giúp máy luôn như mới.

Máy trợ giảng không dây Zansong được thiết kế tiện lợi có 1 dây đeo vào lưng và 1 dây đeo chéo qua vai có thể chuyển để phù hợp từng điều kiện.

Zansong chưa đầu tư vẻ bề ngoài cho các sản phẩm của mình nên chưa được bắt mắt, đa số các máy trợ giảng đều chỉ có màu đen nên ít có sự lựa chọn cho người tiêu dùng.

Có nên mua máy trợ giảng không dây Zansong giá rẻ công suất nhỏ không?
Máy trợ giảng không dây Zansong M88

Một số máy trợ giảng Zansong nổi bật

Máy trợ giảng Zansong M80 (Giá tham khảo: 580,000 vnđ)

Máy trợ giảng Zansong M88 (Giá tham khảo: 640,000 vnđ)

Máy trợ giảng không dây giá rẻ Zansong S30 (Giá tham khảo: 200,000 vnđ)

Máy trợ giảng không dây Zansong có tốt không? Nên mua không?

Qua những thông tin phân tích chi tiết trên của Websosanh.vn, bạn có thể thấy được Zansong là thương hiệu máy trợ giảng giá rẻ đến từ Trung Quốc. Với mức giá thành này thì chúng ta không thể đòi hỏi bề ngoài của nó được thiết kế đẹp như hàng Hàn hay Nhật. Nếu xét về chức năng thì nó có thể đảm bảo các nhu cầu cơ bản tuy nhiên về độ bền, về chất lượng âm thanh thì có thể không được tốt lắm.

Vì vậy nếu bạn có tài chính ít nhu cầu sử dụng trong không gian gia đình, sử dụng không quá thường xuyên thì có thể chọn mua máy trợ giảng giá rẻ Zansong. Còn nếu bạn có nhu cầu hỗ trợ khuếch đại giọng nói trong không gian rộng hơn, âm thanh hay hơn, máy có độ bền cao sử dụng trong thời gian dài hơn thì nên tham khảo nhiều sản phẩm có chất lượng tốt hơn như máy trợ giảng Aepel, Shidu,… nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua máy trợ giảng Hàn Quốc, Trung Quốc hay Đài Loan?

Nên mua máy trợ giảng Hàn Quốc, Trung Quốc hay Đài Loan?

Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan là xuất xứ của rất nhiều máy trợ giảng đang có mặt tại thị trường Việt Nam. Bài viết dưới đây Websosanh.vn sẽ đưa ra những ưu nhược điểm máy trợ giảng từng quốc gia hy vọng sẽ hỗ trợ được cho quá trình chọn máy trợ giảng của bạn.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!